V EYEWEAR X MAFIA FACTORY Special Edition วีอายแวร์ X มาเฟีย แฟคทอรี รุ่นพิเศษ

พฤหัส ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๑:๕๔
V EYEWEAR (วีอายแวร์) แบรนด์แว่นตาและแว่นกันแดดภายใต้เครือ Jaspal (บริษัท ยัสปาล จำกัด) ที่สร้างผลงานอันเป็นที่พูดถึงในกลุ่มคนรุ่นใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Wear Your Independence" หรือการสวมใส่อิสระภาพทางความคิดได้สร้างผลงานออกแบบอันโดดเด่นด้วยการจับมือสร้างสรรค์แว่นตาดีไซน์เท่กับกลุ่มนักดนตรีอิสระอย่างขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Scrubb และ Kidnappers ในปีทีผ่านมาคราวนี้ V EYEWEAR กลับมาอีกครั้งกับ V EYEWEAR X MAFIA FACTORY: Special Edition (วีอายแวร์ X มาเฟีย แฟคทอรี รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด) นำเสนอแว่นกันแดดรุ่นล่าสุดที่ออกแบบร่วมกับ Mafia Factory กลุ่มนักออกแบบของเล่นไทยในรูปแบบของตุ๊กตาโมเดลที่เรียกกันว่า Platform toy หรือ DIY Toy อันกำลังเป็นที่นิยมของดีไซเนอร์และนักสะสมในวงการแว่นกันแดดรุ่นล่าสุดนี้มีชื่อว่า Milton ซึ่งมาพร้อมกับความชัดเจนในสไตล์เรียบง่ายแต่โดดเด่นตัวแว่นทำจาก Italian acetate 100% ซึ่งมีน้ำหนักเบายืดหยุ่นและทนทานนำเสนอในโทนสีดำ Night Out ตัดกับเลนส์กันแดดคุณภาพสูงจาก ZIESS LENS สี Coral Solid การจับคู่สีและรูปทรงนี้ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเพื่อสไตล์ Unisex สวมใส่ได้ทั้งผู้ชายผู้หญิง และยังนำเสนออักษรสลัก V EYEWEAR X MAFIA FACTORY บนขาแว่นเน้นดีเทลความเป็น limited edition ที่ไม่เหมือนใคร นอกเหนือจากการผลิตในจำนวนจำกัดแล้ว สำหรับการ Collaboration ในครั้งนี้ยังได้จัดทำตุ๊กตาโมเดลรุ่นพิเศษเฉพาะขึ้นมาเท่ากับจำนวนแว่น จึงเป็นที่น่าจับตาเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักสะสมที่ชื่นชอบทั้งในเรื่องของแฟชั่นและการออกแบบ

หากคุณเป็นอีกคนที่ชื่นชอบสไตล์เท่ไม่ตามใครและสนใจในดีไซน์ใหม่ๆที่มาพร้อมกับคุณภาพคุ้มราคาแว่น Milton จาก V EYEWEAR สามารถเป็นเพื่อนคู่ใจที่ตอบโจทย์ทั้งด้านรูปลักษณ์และไลฟ์สไตล์อย่างไม่มีวันตกยุคอย่างที่ทางแบรนด์กล่าวไว้ว่า "แฟชั่นมักแปรผันไปในแต่ละซีซั่นแต่สิ่งที่ยังคงอยู่เสมอคือสไตล์เฉพาะตัวของผู้ที่สวมใส่แต่ละคน V EYEWEAR จึงตั้งใจสร้างทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าที่รักแฟชั่นแต่ยังต้องการความเป็นตัวของตัวเองที่ไม่ว่าจะอีก 5 ปีหรือ 10 ปีข้างหน้าก็ไม่มีวันตกเทรนด์แน่นอน"

พบกับ V EYEWEAR X MAFIA FACTORY special collaboration project (Limited Edition)ในวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน 2560 นี้ที่ ร้าน V EYEWEAR ทั้ง 7 สาขาทั่วประเทศ

· Central World 2nd Floor, Tel. (662) 250 0235

· Central Plaza Grand Rama 9 3rd Floor, Tel. (662) 002 3751

· Central Plaza Pinklao 2nd Floor, Tel. (662) 884 9612

· Central Plaza Westgate 2nd Floor, Tel. (662) 194 2823

· Terminal 21 3rd Floor, Tel. (662) 045 6891

· The Mall Bangkapi 1st Floor, Tel. (662) 734 0722

· Ztlepisode @Zpell G Floor, Tel. (662) 150 9051

และที่ http://www.veyewear.com/ https://www.facebook.com/VEYEWEAROfficial/ Instagram:@v_eyewear

Available in store on 8th June 2017

Special Edition @v_eyewear #vxmafia #wearyourindependence

สามารถดาวน์โหลดภาพเพิ่มเติมขนาดใหญ่ได้ที่

https://www.dropbox.com/sh/phq3spm4crvk4x6/AADPikP4U1sgH9E644a5RycFa?dl=0

สามารถดาวน์โหลด VDO Teaser V EYEWEAR x Mafia Factory ได้ที่

https://www.dropbox.com/s/ihgntkm3re39vd2/VDO%20IG_V%20EYEWEAR_070617.mp4?dl=0

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office