เดอร์มาลอจิกาขอแนะนำ Overnight Retinol Repair 1%

พฤหัส ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๑
เดอร์มาลอจิกาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอย่างมืออาชีพจากสหรัฐอเมริกา ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "เดอร์มาลอจิกา โอเวอร์ไนท์ เรตินอล รีแพร์ 1% (Dermalogica Overnight Retinol Repair 1%) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสูตรเข้มข้นสำหรับกลางคืนที่ผสานการรวมตัวของส่วนผสมอันเปี่ยมประสิทธิภาพและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเข้าด้วยกัน

ด้วยคุณค่าแห่งอานุภาพของส่วนผสม ที่ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ว่าช่วยลดเลือนสัญญาณแห่งวัย เดอร์มาลอจิกาขอแนะนำ Overnight Retinol Repair 1% ที่ช่วยเร่งกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และย้อนทุกสัญญาณแห่งวัยอย่างได้ผล ใบหน้าดูตึงกระชับ ช่วยฟื้นฟูสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้กลับมากระจ่างใส และนี่ถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งใหม่ที่มอบความพิเศษในการดูแลผิวของคุณ ด้วยคุณค่าจากเรตินอลอันทรงประสิทธิภาพ มาพร้อมกับสูตรที่ช่วยปลอบประโลมผิวในหนึ่งเดียว

ด้วยเรตินอลเข้มข้น 1% (อนุพันธ์วิตามินเอ บริสุทธิ์) ที่ช่วยลดเลือนสาเหตุแห่งริ้วรอยได้ทั้งปัจจัยในร่างกายและสาเหตุจากสภาพแวดล้อม จากงานวิจัยพบว่าเรตินอลมีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูโครงสร้างผิว ช่วยเร่งปฏิกิริยาในการผลัดเซลล์ผิวหนังและช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผิวสร้างเซลล์ใหม่ และยังช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน

โดยทั่วไปโมเลกุลของเรตินอลจะไม่เสถียรเท่าที่ควร และจะลดประสิทธิภาพลงเมื่อเผชิญกับแสงแดดและอากาศ ดังนั้นเดอร์มาลอจิกาจึงใช้เทคโนโลยีไมโครเอ็นแคปซูเลท (Microencapsulated Technology) ในการคงประสิทธิภาพและความเข้มข้นของเรตินอลให้ยาวนานขึ้น โดยเทคโนโลยีนี้จะช่วยให้เรตินอลถูกปล่อยออกมาอย่างช้าๆและออกฤทธิ์เต็มประสิทธิภาพในผิวชั้นลึก เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการฟื้นบำรุงผิว

Overnight Retinol Repair 1% เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม AGE SMART จากเดอร์มาลอจิกา ซึ่งเป็นชุดผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยคุณค่าของส่วนผสมที่ทันสมัยและพิสูจน์แล้วว่าสามารถดูแลผิวและยับยั้งปฏิกิริยาหลักทางชีวเคมีที่ก่อให้เกิดริ้วรอยลึกอย่างได้ผล ซึ่ง Overnight Retinol Repair 1% ผสานไว้ด้วยส่วนผสมเข้มข้นทำงานร่วมกัน เพื่อกำจัดสัญญาณแห่งวัยของผิว

• เรตินอลในแคปซูลขนาดเล็ก ความเข้มข้นสูงสุด 1% – ซึมเข้าสู่ผิวชั้นลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสร้างคอลลาเจนและกระบวนการผลัดเซลล์ผิว เพื่อผิวตึงกระชับ เรียบเนียนจนสังเกตได้

• สควาเลนจากอ้อยบราซิล กักเก็บและปกป้องความชุ่มชื้นใต้ผิว

• ปาล์มิทอล ไทรเปปไทด์ 5 และ TAUT เปปไทด์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่มองเห็นได้ให้เรียบเนียนขึ้น

• โซเดียม แอสคอร์บิล ฟอสเฟต (วิตามินซีที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ) ช่วยลดเลือนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ การผลิตเมลานินที่ผิดปกติ

• แอคทีฟ โพลีแซคคาไรด์ มอบความชุ่มชื้น ป้องกันการสูญเสียน้ำใต้ผิว เพื่อให้ริ้วรอยดูเรียบเนียนขึ้น

• ลิโคริช ช่วยปลอบประโลมผิว ป้องกันการระคายเคืองและต้านอนุมูลอิสระ

สูตรที่มีระดับความเข้มข้นที่ใช้ในทางคลินิกให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูง สำหรับผู้ที่เคยใช้สารเรตินอล สูตรนี้มีประสิทธิภาพสูงกว่าถึง 2 เท่าจากสูตร Overnight retinol repair 0.5% จึงควรใช้ภายใต้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ผลลัพธ์ของเรตินอลขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล เราขอแนะนำให้เริ่มการใช้ผลิตภัณฑ์ในปริมาณเล็กน้อย เพื่อให้ผิวคุ้นเคยกับสารเรตินอล และด้วยความพิเศษของ Buffer Cream ที่รวมอยู่ในบรรจุภัณฑ์เดียวกัน ช่วยเพิ่มความรู้สึกสบายผิว ช่วยลดอาการแดงลอก ระคายเคือง ช่วยให้ผิวปรับสภาพกับความเข้มข้นของเรตินอลได้

Buffer Cream ครีมปรับสภาพิว ประกอบด้วยสารสกัดจาก Aloe Vera 8% ที่ช่วยปลอบประโลมผิวและเติมความชุ่มชื้น โดยแนะนำให้ผสมกับ Overnight Retinol Repair ในอัตราส่วน Buffer Cream สามส่วนต่อ Overnight Retinol Repair 1% หนึ่งส่วนและลดปริมาณของ Buffer Cream ลง เมื่อผิวเริ่มปรับสภาพได้

ผลิตภัณฑ์ Overnight Retinol Repair 1% มาในบรรจุภัณฑ์แบบหลอด ขนาด 25 มล. พร้อมกับ Buffer Creamที่ออกแบบมาเพื่อการดูแลและปลอบประโลมผิวควบคู่กับการใช้เรตินอลโดยเฉพาะ ขนาด 15 มล. ราคา 6,500 บาท

ร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์และเป็นเจ้าของผิวสุขภาพดีต้อนรับเช้าวันใหม่ ณ ศูนย์สุขภาพผิวแอสเทอร์สปริง ศูนย์ดูแลผิวผู้แทนจำหน่ายและเว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์ที่พร้อมเปิดให้ผู้ที่รักผิวและอยากดูแลผิวแบบผู้เชี่ยวชาญทั่วประเทศได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรดได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้วคลิกแล้ววันนี้ที่ dermalogica.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital