นีเวีย ซัน ชวนคนไทยตระหนักถึงอันตรายที่มาพร้อมกับแสงแดด พร้อมท้าพิสูจน์พลังปกป้องแดดที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนในครอบครัว

พุธ ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๕๐
ยังคงจัดกันอย่างต่อเนื่องสำหรับกิจกรรม NIVEA Sun SUPER PROTECTION SUPER FUN ON THE GO ที่ล่าสุด นีเวีย ซัน ได้เนรมิตลานกีฬาอเนกประสงค์ ชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ให้เป็นลานกิจกรรมสุดมันส์เพื่อรณรงค์ให้คนไทยตระหนักถึงอันตรายของแสงแดดและหันมาปกป้องผิวด้วยผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีประสิทธิภาพ โดยพิสูจน์ผ่านกล้องยูวีลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวของนีเวีย ให้ทุกคนพร้อมรับความสนุกจากทุกๆกิจกรรมได้อย่างเต็มที่

เพราะแสงแดด เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยต่างๆ ทั้งบนผิวหน้าและผิวกาย ทั้งยังทำให้ผิวแห้งคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอและหยาบกร้าน ที่สำคัญยังเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดมะเร็งผิวหนัง ปัจจุบันค่าเฉลี่ยความแรงของรังสียูวีจากพระอาทิตย์ที่ตกมายังพื้นที่ในประเทศไทยมีค่าถึง 11+ ซึ่งถือว่าเป็นค่าสูงสุด ดังนั้นไม่ว่าเราจะทำกิจกรรมใดหรือบริเวณไหนก็อาจจะทำให้เกิดอาการแสบร้อนที่ผิวหนังจนทำให้ผิวไหม้ได้ง่าย ดังนั้นจึงควรปกป้องผิวทุกครั้งที่มีการออกแดดด้วยอุปกรณ์ป้องกันรังสียูวีจำพวกหมวก ร่ม หรือชุดแต่งกายที่มิดชิด และควรทาผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีประสิทธิภาพเพื่อการปกป้องที่ดียิ่งขึ้น

นีเวีย ซัน ต้องการเห็นคนไทย ทุกเพศ ทุกวัย สามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างมีความสุขและปลอดภัยจากอันตรายของรังสี UV ในแสงแดด จึงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผิวคนไทยทั้งในด้านของประสิทธิภาพในการปกป้องแสงแดด และให้เนื้อสัมผัสที่ทำให้เกิดความสบายผิวที่สุด ทำให้การปกป้องผิวจากแสงแดดกลายเป็นเรื่องง่ายๆที่ทุกคนสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน

ภายในงาน นีเวีย ซัน ได้จัดห้าฐานกิจกรรมสุดมันส์พร้อมเชิญชวนครอบครัว และนักท่องเที่ยว ณ ชายหาดจอมเทียน ร่วมพิสูจน์พลังปกป้องผิวจากแสงแดด โดยเริ่มจากฐานแรกที่ให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์

กันแดดจากนีเวียซันผ่านเครื่องจ่ายอัตโนมัติที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น เพื่อปกป้องผิวก่อนออกไปเล่นกิจกรรมกลางแจ้ง ต่อด้วยฐาน NIVEA SUN UV Camera ฐานพิสูจน์ประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์กันแดดผ่านกล้องยูวีลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวของนีเวียซัน ที่จะฉายให้เห็นเห็นสภาพผิวที่แท้จริงของตนเอง ทั้งกระ ฝ้า หรือเม็ดสีบนใบหน้าที่ทุกคนไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า เมื่อเริ่มทาผลิตภัณฑ์ของ นีเวีย ซัน ลงไปบนผิว จะปรากฏเกราะสีดำขึ้นบนผิวทันที แสดงว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้นั้นสามารถปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงทำให้คุณมั่นใจพร้อมรับมือทุกกิจกรรมกลางแจ้งอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม NIVEA SUN Slide & Splash, NIVEA SUN Beach Volley Ball และ NIVEA SUN FUN in the POOL กิจกรรมสนุกๆ เพื่อท้าทายความสามารถของผู้เข้าร่วมงานผ่านหาดทรายและสายน้ำที่ชุ่มฉ่ำ ไม่เพียงเท่านั้นทุกคนยังได้รับกิ๊ฟท์เซ็ตของขวัญจาก นีเวีย ซัน กลับไปลองใช้กันที่บ้านอีกด้วย

ฉัฐสุรีย์ จารุเจตน์ ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์นีเวียซัน บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "งานในวันนี้ เป็นกิจกรรมต่อเนื่องของทางนีเวีย ซัน ที่ต้องการให้คนไทยตระหนักถึงอันตรายต่อผิวที่มาจากแสงแดด และอยากให้ทุกคนหันมาปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างจริงจัง หลังจากที่เราได้มอบร่มชายหาดไปเมื่อต้นปี มาถึงงานครั้งนี้ที่เราได้เนรมิตลานกิจกรรม ริมชายหาดพัทยา เพื่อเชิญชวนครอบครัว และแก๊งเพื่อนให้มาร่วมสนุกกับกิจกรรมท้าแดด และพิสูจน์พลังการปกป้องจาก นีเวีย ซัน โพรเท็ค แอนด์รีเฟรช บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++ นวัตกรรมโลชั่นกันแดด เนื้อบางเบา ให้ความเย็นสดชื่นสบายผิว ที่ตอบโจทย์สภาพอากาศของเมืองไทยได้เป็นอย่างดี"

นอกจากนี้ นีเวีย ซัน ยังมีอีกสองผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการปกป้องผิวมากขึ้น ได้แก่

นีเวีย ซัน โพรเท็คแอนด์รีเฟรช สเปรย์ เอสพีเอฟ 50 +++ ซึ่งเป็นสเปรย์กันแดด สูตรเย็นจากเมนทอล เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความรวดเร็วในการใช้งาน ซึบซาบเร็ว พร้อมให้ความเย็นสดชื่นบนผิวทันทีที่ทา และผลิตภัณฑ์โลชั่นกันแดดทาตัวแบบลูกกลิ้งที่จะทำให้เด็กสนุกไปกับการทาโลชั่นด้วยตัวเองอย่าง นีเวีย ซัน คิดส์ โรล-ออน เอสพีเอฟ 50บวก ++ ครั้งแรกกับนวัตกรรมกันแดดแบบโรลออนสำหรับเด็ก ปกป้องผิวกายลูกน้อยจากรังสีUVA/UVB ด้วยสูตรอ่อนโยน พกพาสะดวก พร้อมออกไปสนุกกลางแดดได้เต็มที่

"เพราะแสงแดดอันตรายมากกว่าที่เราคิด จึงควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีประสิทธิภาพสามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA, UVB และต้องสามารถปกป้องผิวได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ 20 นาที ทั้งนี้เพื่อการปกป้องผิวได้ดียิ่งขึ้น ควรทาซ้ำทุกๆ 1.30 – 2 ชั่วโมง สำหรับแสงแดดในเมืองไทย ผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผิวกายควรมีค่า SPF ประมาณ 30-50 และผิวหน้าควรมีค่า SPF 50" ฉัฐสุรีย์ กล่าวปิดท้าย

เตรียมพบกิจกรรมสนุก ๆ ของ นีเวีย ซัน แบบนี้ได้ในครั้งหน้า สำหรับผู้ที่ต้องการชมบรรยากาศและกลิ่นอายความสนุกของงาน NIVEA SUN SUPER PROTECTION SUPER FUN ON THE GO คลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ @NIVEAThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4