สบู่พฤกษานกแก้ว คุณค่าความหอมเหนือกาลเวลา 70 ปี รักไม่เปลี่ยน

พุธ ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๒
บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี จัดแคมเปญ "70 ปี สบู่พฤกษานกแก้ว แห่งความภูมิใจในความเป็นไทย" เพื่อแทนคำขอบคุณจากใจที่ผู้บริโภคชาวไทยให้ความรักและการสนับสนุนสบู่พฤกษานกแก้วมาอย่างยาวนานถึง 70ปี ส่งไวรัลโดนใจคนไทยในแนวคิด "Pride of Thai" เพื่อส่งเสริมความภูมิใจในอัตลักษณ์ไทย พร้อม 7 เรื่องราวกับคนพิเศษและความผูกพันที่มีต่อนกแก้ว พร้อมกิจกรรมทางการตลาดครบวงจร

คุณอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บีเจซี กล่าวว่า "เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงคุณค่าความหอมของสบู่ก้อนพฤกษานกแก้วที่ยังคงครองอันดับ 1 ในใจคนไทยเสมอมา ด้วยอัตลักษณ์ความหอมอันโดดเด่นระดับตำนาน กลิ่นเฉพาะของดอกไม้และพฤกษาไทย พร้อมคุณค่าสมุนไพรไทยเป็นสูตรลับเฉพาะของนกแก้ว ที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ จึงทำให้สบู่พฤกษานกแก้วเป็นสบู่ที่ให้ความสะอาดสดชื่นอย่างแท้จริง เป็นแบรนด์ไม่กี่แบรนด์ในเมืองไทยที่ได้รับความนิยมตลอดกาลและยังคงเชิดชูอัตลักษณ์ไทยเพื่อแสดงถึงความภูมิใจในความเป็นไทย ความคลาสสิคของสบู่นกแก้วถูกส่งต่อความนิยมมาจนถึงคนรุ่นใหม่ด้วยตัวตนของแบรนด์ที่ไม่เหมือนใคร และคุณภาพของสินค้าที่มั่นคง ไม่เลยลดทอนลงตามกาลเวลา"

คุณสุวรรณี ภู่นภานนท์ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภค กล่าวถึงเคล็ดลับความสำเร็จของสบู่พฤกษานกแก้วว่า "จากวันแรกจนถึงวันนี้ ที่สบู่พฤกษานกแก้วยังคงครองใจคนไทยมาครบปีที่ 70 เพราะนกแก้วยังคงรักษาอัตลักษณ์ความดีของผลิตภัณฑ์ด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจมาตลอด เปรียบประหนึ่งความหอมคู่ความดีที่อยู่คู่คนไทย สบู่พฤกษานกแก้วไม่เหมือนสบู่อื่น ๆ ด้วยเนื้อสบู่คุณภาพสูง สังเกตได้จากความแน่นของก้อนสบู่ ที่มีคุณสมบัติไม่เละง่าย ทำให้ใช้ได้ยาวนาน คุ้มค่ากว่า สูตรของสบู่พฤกษานกแก้ว อัดแน่นด้วย วัตถุดิบธรรมชาติและสารสกัดธรรมชาติที่คัดสรรแล้วว่าทำความสะอาดสิ่งสกปรกในภูมิประเทศแถบร้อนได้ดี ให้ฟองละเอียดเนื้อเนียน ก้อนสบู่ไม่ด้าน อาบแล้วดีต่อสุขภาพผิว มาพร้อมกลิ่นหอมของพฤกษานานาพรรณที่เป็นสูตรลับของเราที่มีส่วนผสมของเอเซนเซียลออยด์จากธรรมชาติ อาบแล้วหอมสดชื่นในทันที"

สบู่พฤกษานกแก้วของประเทศไทยได้รับการกล่าวขวัญถึงไกลในระดับโลก มีการนำไปจำหน่ายในหลายประเทศ เช่น อเมริกา ยุโรป และสวิสเซอร์แลนด์ ยืนยันความนิยมได้จากการที่สบู่พฤกษานกแก้วติดหนึ่งในสินค้าของฝากยอดนิยมจากประเทศไทยที่ต้องซื้อกลับไปฝากคนทางบ้าน เป็นความภูมิใจที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการเชิดชูอัตลักษณ์ความเป็นไทย

"ปัจจุบัน สบู่พฤกษานกแก้ว ได้ต่อยอดจากสบู่พฤกษานกแก้ว ไปยังผลิตภัณฑ์อื่นๆ อาทิเช่น สบู่สมุนไพรแพรอท เฮอร์เบิล ครีมอาบน้ำพฤกษานกแก้ว ครีมอาบน้ำแพรอท โกลด์ และสบู่นกแก้วสมุนไพร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของผู้บริโภคชาวไทย"

เพื่อแทนคำขอบคุณคนไทยที่อยู่คู่กันมา "สบู่พฤกษานกแก้ว" มอบโปรโมชั่นพิเศษซื้อผลิตภัณฑ์แพรอททุกใบเสร็จสามารถส่ง SMS มาที่ 4712022 มาร่วมลุ้นรับทอง 70 เส้น รวมมูลค่า 420,000 บาท และพิเศษซื้อครบ 199 บาท รับฟรี "หมอนนกแก้ว รุ่นพิเศษฉลองครบรอง 70 ปี" มูลค่า 179 บาท เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ ได้ตั้งแต่ วันนี้ - 31 สิงหาคม 2560 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากทางร้านค้าที่ร่วมรายการ

ติดตามข่าวสาร ข้อมูลสินค้า โปรโมชั่นดีๆ และวีดีโอชุด "Pride of Thai" ของ สบู่พฤกษานกแก้ว ได้ทางwww.parrotnatural.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้