เคล็ดลับผมสวยสุขภาพดี รับหน้าฝน

จันทร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๕
ทำอย่างไรให้ผมสวยสุขภาพดี มีน้ำหนัก?

การมีผมสวยสุขภาพดี ไม่ว่าจะเป็นผมสั้นหรือผมยาว ผมตรงสลวยไปจนถึงผมดัดลอน ต้องขอบอกเลยว่าสามารถเสริมสร้างบุคลิกที่น่ามอง สร้างความมั่นใจให้คุณไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม พร้อมดึงดูดทุกสายตาให้หันมาจับจ้องได้เป็นอย่างดี โดยที่คุณสามารถดูแลผมให้สวยสุขภาพดี มีน้ำหนักด้วยวิธีง่ายๆ และทำได้เองที่บ้าน รับรองว่าผมที่เคยไร้น้ำหนัก ชี้ฟู และหลุดร่วงง่าย ให้กลับมาสวยดูดีได้อีกครั้งแน่นอนค่ะ

ยิ่งช่วงนี้เข้าสู่หน้าฝน ควรหมั่นรักษาความสะอาดและดูแลเส้นผมอย่างเป็นพิเศษ หากทว่าบางวันลืมสระผม แล้วฝนตกขึ้นมา ผมเปียก ตัวเปียก กว่าจะถึงที่ทำงาน ลองคิดดูสิคะ! กลิ่นไม่พึงประสงค์ทั้งหลายคงตีกันน่าดู มันไม่งามค่ะ ไม่ว่าชายหรือหญิงควรดูดีตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เพราะหมายถึง เสน่ห์ของคุณเอง ซึ่งในที่นี้ยังรวมไปถึงความหอมอีกด้วยค่ะ

จุดเริ่มต้นของสุขภาพผมที่ดี เริ่มจากการทำความสะอาดเส้นผมอย่างสม่ำเสมอ

สาวๆ อย่าปล่อยให้ผมมันหรือหัวเหม็นเป็นอันขาดนะคะ ควรสระผมเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ หากใครกำลังเริ่มเผชิญปัญหาผมเริ่มหลุดร่วง แนะนำให้หวีผมก่อนสระทุกครั้ง หรือใครที่มีผมแห้งฟู แตกปลาย ควรใช้เบบี้ออยล์หมักผมก่อนสระ โดยทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วค่อยสระผมตามปกติ ผมของคุณจะกลับมานุ่ม มีน้ำหนัก ลดการแตกปลายได้ดีค่ะ ทุกครั้งที่สระผม พยายามนวดหนังศีรษะช่วยให้ผ่อนคลายและเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตแทนการเกาผมแรงนะคะ เพราะหนังศีรษะอาจถลอกและเป็นแผลได้

สิ่งสำคัญที่ไม่ควรลืม คือ การใช้ครีมนวดผมทุกครั้งหลังสระ โดยหมักทิ้งไว้ 2-3 นาที หากใครผมมันให้นวดเฉพาะปลายผมเท่านั้น แล้วล้างน้ำออกให้สะอาด

หลังจากนั้นซับผมให้แห้งด้วยผ้าขนหนูอย่างเบามือ ไม่ควรขยี้ผม เพราะอาจทำให้ผมขาดหลุดร่วงได้ กรณีใช้ไดร์ลมร้อนเป่าผม ควรปกป้องผมด้วยผลิตภัณฑ์กันความร้อนทุกครั้งเพื่อลดผมแตกปลาย และใช้หวีซี่ห่างๆ หวีผมขณะเป่าผมช่วยลดปัญหาผมพันกันค่ะ แล้วปิดท้ายด้วยการเป่าลมเย็นเพื่อเป็นการปิดเกล็ดผมให้ผมเงางาม บางคนอาจใช้พัดลมเป่า หรือปล่อยให้แห้งเองตามธรรมชาติ ก็ช่วยลดปัญหาของผมเสียได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ควรหมักผมหรือทำทรีทเม้นท์อย่างน้อย 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ เพื่อคงความสวยของเส้นผมให้ เงางามและมีน้ำหนักมากยิ่งขึ้นค่ะ

หากทำตามเคล็ดลับ เพียงเท่านี้ คุณก็จะมั่นใจได้ว่าการมีผมสวยนั้นไม่ยาก ทำได้ง่ายจริง ๆ

Living Life Beautifully ในแบบ POSITIF

POSITIF (โพสิทีฟ) ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ตามมาตรฐานการผลิตจากญี่ปุ่น มีความมุ่งมั่นและความปรารถนาดีที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามที่ดีที่สุดสู่ผู้บริโภค ที่พร้อมจะดูแลทั้งกายและใจให้มีสุขภาพดี แข็งแรง มีความสุขทุกวัน โดดเด่นด้วยนวัตกรรมจากญี่ปุ่น (Innovation from Japan) โดยแบรนด์ได้ร่วมมือกับสถาบันวิจัยและพัฒนาชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์อันยาวนานกว่า 70 ปี ในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่า พิถีพิถันในการคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ (Japan Secret Ingredient) อย่างพลังจากพฤกษาธรรมชาติ สู่นวัตกรรมการดูแลผิวอย่างแท้จริง โดยแบรนด์เชื่อว่า ความงามที่แท้จริง เริ่มต้นจากความสะอาด แข็งแรง และสุขภาพดีจากภายใน เพื่อเติมเต็มความสุขในการใช้ชีวิต ให้ทุกๆ วันเป็นวันที่สวยงาม...

วันนี้ POSITIF ขอแนะนำ POSITIF INTENSE MOISTURIZING HAIR SHAMPOO (โพสิทีฟ อินเทนซ์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง แฮร์ แชมพู) แชมพูสูตรอ่อนโยน ผสานสารสกัดจากธรรมชาติบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย แลดูสุขภาพดี และ POSITIF INTENSE MOISTURIZING HAIR SERUM (โพสิทีฟ อินเทนซ์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง แฮร์ ซีรั่ม) ซีรั่มบำรุงเส้นผม ด้วยสารสกัดจากพลาเซนต้าจากถั่วเหลือง ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม

POSITIF INTENSE MOISTURIZING HAIR SHAMPOO (โพสิทีฟ อินเทนซ์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง แฮร์ แชมพู)

แชมพูสูตรอ่อนโยนช่วยทำความสะอาดพร้อมบำรุงเส้นผม สามารถทำความสะอาดทั้งความมันและ สิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดหมดจด อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Algae Extract, Sweet Almond Oil และวิตามินบี 5 บำรุงผมให้นุ่มสลวย มีสุขภาพดี

ขนาดและราคา ปริมาณสุทธิ 200 ml ราคา 460 บาท

ส่วนผสมทรงคุณค่า

· Algae Extract สาหร่ายที่พบในทะเลลึก ตัวสาหร่ายจะดูดซับเอาวิตามินแร่ธาตุในท้องทะเลเก็บไว้ ช่วยกระตุ้นให้มีการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินที่ผิวหนังให้มากขึ้น และช่วยรักษาสภาพความยืดหยุ่นของผิวหนัง นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงรากผมและเส้นผมให้แข็งแรง

· Sweet Almond Oil ประกอบด้วยวิตามินอี กรดไขมันโอเมก้า และวิตามินดีเป็นน้ำมันที่สามารถซึมลงผิวได้ดีโดยที่ไม่ทิ้งคราบความเหนอะหนะเอาไว้ ทำให้เส้นผมนุ่มลื่น มีความแข็งแรงขึ้น และยังทำให้เส้นผมเติบโตได้อย่างมีสุขภาพดี ตลอดจนช่วยลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยเคลือบเส้นผม บำรุงผม ช่วยให้ผมเงางามมีน้ำหนัก

· Vitamin B5 ความสำคัญมากสำหรับสุขภาพผม โดยมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นกับผม ลดการอักเสบ การแพ้ อาการคันของหนังศรีษะได้เป็นอย่างดี ป้องกันไม่ให้ผมหลุดร่วง พร้อมปรับสภาพเส้นผมที่เสียหายจากแสงแดดและมลภาวะได้เป็นอย่างดี

วิธีใช้

1. ชโลมน้ำให้ทั่วศีรษะ

2. บีบแชมพูลงบนฝ่ามือ ขยี้เบาๆ ให้เกิดฟอง

3. ลูบไล้ฟองแชมพูให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ

4. นวดคลึงเบาๆ ให้ทั่วหนังศีรษะ

5. ล้างออกด้วยน้ำจนสะอาด

*สามารถสระซ้ำได้ตามต้องการ

POSITIF INTENSE MOISTURIZING HAIR SERUM (โพสิทีฟ อินเทนซ์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง แฮร์ ซีรั่ม)

ซีรั่มบำรุงเส้มผม ด้วยสารสกัดจากพลาเซนต้าจากถั่วเหลือง ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม พร้อมปรับสภาพผมให้มีน้ำหนัก นุ่มสลวย จัดทรงง่าย ใช้ง่ายเพียงแค่ฉีดให้ทั่วหนังศีรษะหรือบริเวณที่ผมบาง

ขนาดและราคา ปริมาณสุทธิ 115ml ราคา 540 บาท

ส่วนผสมทรงคุณค่า

· Hydrolyzed Soy Protein : สารสกัดจากพลาเซนต้าจากถั่วเหลือง มีจุดเด่นคือการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ปรับสมดุลฮอร์โมนให้กับเซลล์รากผม บำรุงเซลล์รากผมให้แข็งแรง และยังทำหน้าที่กระตุ้นการงอกของเส้นผม มอบความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะและเส้นผม

· Sweet Almond Oil : ประกอบด้วยวิตามินอี กรดไขมันโอเมก้า และวิตามินดีเป็นน้ำมันที่สามารถซึมลงผิวได้ดีโดยที่ไม่ทิ้งคราบความเหนอะหนะเอาไว้ ทำให้เส้นผมนุ่มลื่น มีความแข็งแรงขึ้น และยังทำให้เส้นผมเติบโตได้อย่างมีสุขภาพดี ตลอดจนช่วยลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยเคลือบเส้นผม บำรุงผม ช่วยให้ผมเงางามมีน้ำหนัก

· Allantoin : สารจากธรรมชาติในต้น Comfrey มีคุณสมบัติลดการระคายเคือง ยับยั้งการเกิดรังแคบนหนังศรีษะ ซ่อมแซมหนังศีรษะที่ถูกสารเคมีหรือรังสียูวีจากแสงแดดทำลาย รวมทั้งกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมได้

วิธีใช้

1. หลังสระผม เช็ดผมให้หมาด

2. ถือสเปรย์ให้ใกล้โคนผม ฉีดซีรั่มให้ทั่วหนังศีรษะ

3. นวดคลึงเบาๆ เน้นบริเวณที่ผมบางเป็นประจำ โดยไม่ต้องล้างออก

* สามารถใช้ได้ทั้งผมเปียกและแห้ง

ผมสวยสุขภาพดีรับหน้าฝน ด้วย POSITIF INTENSE MOISTURIZING HAIR SHAMPOO และ POSITIF INTENSE MOISTURIZING HAIR SERUM วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่www.positifthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ