NEW!! Davines Energizing สูตรใหม่ฟื้นฟูรากผม ลดปัญหาผมร่วงอย่างมั่นใจ

จันทร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๗
ดาวิเนส (Davines) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของอิตาลี ที่มีคอนเซ็ปต์ SUSTAINABLE BEAUTY หรือความงามอย่างยั่งยืน โดยนำส่วนผสมจากธรรมชาติที่ได้จากแถบเมดิเตอร์เรเนียนผสานกับภูมิปัญญาดั้งเดิมและนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์จนได้ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาหนังศีรษะและเส้นผม

ปัญหาผมร่วงเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ดาวิเนสตระหนัก จึงออกแบบผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม NaturalTech ที่มีชื่อว่า Energizing ออกมาและได้รับการตอบรับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผมร่วงอย่างแท้จริง แต่ดาวิเนสไม่หยุดยั้งที่จะคิดค้นสูตรให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น ล่าสุดจึงได้เผยโฉมผลิตภัณฑ์ Energizing สูตรใหม่ เพื่อการปกป้อง บำรุง และป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม ดูแลทุกปัญหาผมร่วงอย่างตรงจุด

เนเชอรัลเทค เอ็นเนอร์ไจซิ่ง สูตรใหม่ประกอบด้วยส่วนผสมหลัก 2 ส่วนได้แก่

1. PHYTOCEUTICALS (ไฟโตซูทิคอลจากคาเฟอีน)

กระตุ้นการทำงานของเซลล์รากผมและกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตของหนังศีรษะ

2. (new!!)HAIR ENERGY COMPLEX(แฮร์ เอ็นเนอร์จี คอมเพล็กซ์)

ปรับสมดุล คืนความสมบูรณ์ให้หนังศีรษะ ลดการอักเสบในระดับเซลล์ ทำงานลงลึกถึง 2 ระดับทั้งหนังศีรษะและรากผม ลดการผลิตของไขมันบนหนังศีรษะและช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นพร้อมการต่อต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ พร้อมฟื้นบำรุงหนังศีรษะ

5 ผลิตภัณฑ์ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ประกอบด้วย

ENERGIZING SHAMPOO

แชมพูเพื่อหนังศีรษะบอบบาง เส้นผมมีแนวโน้มหลุดร่วงง่าย ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบริเวณหนังศีรษะ อุดมด้วยส่วนผสมของไฟโตซูติคอลจากคาเฟอีน และ แฮร์ เอ็นเนอร์จี คอมเพล็กซ์

SEASONAL SUPERACTIVE

ซีรั่มเพื่อการดูแลปัญหาผมร่วงจากฤดูกาล พักผ่อนน้อยหรือความเครียด ทรงประสิทธิภาพในการต่อต้านการอักเสบของหนังศีรษะ อุดมด้วยส่วนผสมของแฮร์ เอ็นเนอร์จี คอมเพล็กซ์ และสารสกัดจาก Agastache Mexicana (พิมเสนแม็กซิกัน) ช่วยปรับสภาพหนังศีรษะ ลดการอักเสบอันเกิดจากความเครียด และฤดูกาล ช่วยบำบัดอาการหลุดร่วงที่เรียกว่า Effluvium

ENERGIZING GEL

เจลเพื่อหนังศีรษะบอบบาง เส้นผมมีแนวโน้มหลุดร่วงง่ายช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบริเวณหนังศีรษะ ช่วยให้หนังศีรษะแข็งแรง คืนความชุ่มชื้นและยังช่วยให้ผมจัดทรงง่าย อุดมด้วยส่วนผสมของไฟโตซูติคอลจากคาเฟอีน และ แฮร์ เอ็นเนอร์จี คอมเพล็กซ์

ENERGIZING SUPERACTIVE

ซีรั่มเพื่อการดูแลปัญหาผมร่วงจากการเปลี่ยนแปลงฮอร์โมนและพันธุกรรม ป้องกันผมร่วงเนื่องจากฮอร์โมนเปลี่ยนและพันธุกรรม ทรงประสิทธิภาพในการยับยั้งเอ็นไซม์ 5-alpha reductase อันเกิดจากความไม่สมดุลของฮอร์โมน ส่งผลให้รากผมหดตัว ผมลีบแบนและหลุดร่วง อุดมด้วยส่วนผสมของแฮร์ เอ็นเนอร์จี คอมเพล็กซ์ และสารสกัดจาก Mung Bean (ถั่วเขียว) และ Crimson Clover (ดอกบานไม่รู้โรย) ช่วยลดการผลิตน้ำมันบนหนังศีรษะและลดปัญหาผมร่วงบางเนื่องจากฮอร์โมน

THICKENING TONIC

โทนิคดูแลและบำรุงหนังศีรษะและเพิ่มขนาดเส้นผม เพิ่มไฟเบอร์ให้เส้นผมดูหนา อวบอิ่มขึ้น ทันที 5%* ปรับสมดุลหนังศีรษะ พร้อมให้เส้นผมเงางาม โดยไม่ทำให้ผมลีบแบน อุดมด้วยส่วนผสมของไฟโตซูติคอลจากคาเฟอีน และ แฮร์ เอ็นเนอร์จี คอมเพล็กซ์

พบกับดาวิเนสได้ที่ซาลอนชั้นนำผู้แทนจำหน่าย และที่ Aster Spring ทั้ง 5 สาขา (สยามสแควร์วัน ชั้น 6 โทร 0-2117-1552, 0-2117-1560 • ไลฟ์เซ็นเตอร์ คิวเฮาส์ลุมพินี ชั้น 1 โทร 0-2677-7230-1 • ดิเอสพลานาดรัชดา ชั้น 2 โทร 0-2660-9346-7 • เทอร์มินอล21 ชั้น 1 โทร 0-2108-0501 • เดอะพรอมานาด รามอินทรา ชั้น 4 โซน B โทร 0-2947-6167-8) สอบถามเพิ่มเติมที่ Happy Living Line 0-2276-3978 #0

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ