ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ขอแนะนำ กลุ่มผลิตภัณฑ์ New BC FIBER FORCE ครั้งแรกของโลก กับเทคโนโลยี บอนด์ คอนเน็กเตอร์ ต้านทานการเปราะขาดได้ถึง 10 เท่า และฟื้นฟูบอนด์ให้แข็งแรง

พฤหัส ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๔
ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ขอแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ "New BC FIBER FORCE" ด้วย Bond Connector Technology ที่พร้อมจะเข้าไปทำหน้าที่ฟื้นบำรุงสภาพเส้นผมที่ผ่านการทำเคมีมาอย่างหนักหน่วง จนบอนด์ผมฉีกขาดถูกทำลาย ส่งผลให้ผมขาดชีวิตชีวา ไม่แข็งแรงเงางามเหมือนเดิม ด้วยเทคโนโลยีบอนด์ คอนเนคเตอร์ ที่ประกอบด้วย Inner Di-Sulphide Bond Regeneration ช่วยสร้าง ได ซัลเฟอร์บอนด์ที่หายไปในโครงสร้างเส้นผมได้ทันที เติมเต็มและซ่อมแซมผมจากภายใน ร่วมด้วย Hair Surface Laminating Shield Protection ที่ช่วยยืดผลลัพธ์ที่ได้จากการดูแลเส้นผมในซาลอนด้วยการเคลือบผิวผมและล็อคอนุภาคบำรุงเส้นผมไว้ภายใน นับเป็นครั้งแรกของโลก

ที่มีเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยต้านทานการ เปราะขาดของเส้นผมได้ถึง 10 เท่า พร้อมฟื้นฟูคุณภาพเส้นผมได้ถึง 100% จนคุณสัมผัสได้ ถึงผมที่นุ่มสลวย สีผมเป็นประกายเงางาม มีชีวิตชีวาได้อย่างแท้จริง

กลุ่มผลิตภัณฑ์ New BC FIBRE FORCE ประกอบด้วย

1.กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับให้บริการในซาลอนเท่านั้น ซึ่งเป็นขั้นตอนสำคัญสำหรับการกระตุ้นการสร้างบอนด์ใหม่ในเส้นผมให้แข็งแรง ได้แก่

1.1 BOND CONNECTOR INFUSION ทรีทเม้นท์ในรูปแบบช็อท สะดวกต่อการใช้งาน และคงคุณภาพของสารบำรุง อุดมด้วย PQ-37 เข้มข้นสูง เพื่อสร้างบอนด์ใหม่ให้แข็งแรงใช้ผสมกับ Bonding Cream เพื่อเส้นผมทำทรีทเม้นท์สำหรับให้บริการในร้านซาลอน (ขนาด 12×10 มล.)

1.2 BONDING CREAM ครีมที่ช่วยเชื่อมต่อบอนด์ ฟื้นฟูการประสานเซลล์ภายใน พร้อมปรับโครงสร้างปรับสมดุลย์ เพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผมแข็งแรงสมบูรณ์

2.ผลิตภัณฑ์ที่สามารถนำกลับไปบำรุงรักษาบอนด์ที่บ้าน เพื่อรักษาผลลัพธ์ที่ได้จากซาลอนให้คงอยู่ยาวนาน ได้แก่

2.1 FORTIFYING SHAMPOO แชมพูสูตรซัลเฟตฟรี สำหรับผมที่ผ่านการทำเคมีซ้ำซ้อน เช่น ทำสี ฟอกสี จนผมพรุน ขาดแตกปลาย บอนด์ผมถูกทำลาย ด้วยเทคโนโลยีบอนด์ คอนเนคเตอร์ จะช่วยเพิ่มความแข็งแรง ซ่อมแซมผมเสีย เพิ่มความต้านทานการเปราะขาดถึง 10 เท่า ให้ผลลัพธ์การบำรุง คงทนยาวนาน พร้อมสัมผัสที่นุ่มอย่างเป็นธรรมชาติใช้สระทำความสะอาดเส้นผม (ขนาด 200 มล. สอบถามราคาได้ที่ซาลอนในเครือชวาร์สคอฟ)

2.2 FORTIFYING MASK ทรีตเม้นท์ มาส์ก เนื้อครีม ช่วยเสริมสร้างบอนด์ใหม่ และเคลือบปิดเกล็ดผม พร้อมเติมเต็มเนื้อผมภายในให้ซึมลึกถึงแกนผม เพิ่มความยืดหยุ่นให้เส้นผมแข็งแรงสมบูรณ์ เพียงหมักทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออก (ขนาด 200 มล. สอบถามราคาได้ที่ซาลอนในเครือ ชวาร์สคอฟ)

2.3 FORTIFYING SEALER ทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมแบบไม่ต้องล้างออก เพื่อเคลือบบำรุงเส้นผม เป็นเกราะปกป้องเส้นผม ป้องกันไม่ให้ผมชี้ฟู ช่วยเพิ่มความแข็งแรงเงางาม มีชีวิตชีวา เพียงลูบเนื้อครีมขณะผมเปียกหรือหมาดๆ เป่าให้แห้ง จัดแต่งทรงตามต้องการ (ขนาด 150 มล. สอบถาม ราคาได้ที่ซาลอนในเครือ ชวาร์สคอฟ)

วางจำหน่ายตามซาลอนชั้นนำในเครือชวาร์สคอฟโปรเฟสชั่นแนลสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/SchwarzkopfProfessionalThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud