“นีออนไวท์” ผงาด ปลุกกระแสต้นแบบการตลาดชูตัวตน งัดกลยุทธ์สื่อออนไลน์ ใช้จริง เห็นผลจริง สร้างรายได้กว่า 200 ล้านบาทภายใน 2 ปี

พฤหัส ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๐
บริษัท นีออนไวท์ ไทยแลนด์ จำกัด ผู้จัดจำหน่าย Skin care แบรนด์ NEON และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอมาริต้า ภายใต้การบริหารของนักธุรกิจดาวรุ่งเลือดอีสาน "นายธนกฤต ผ่องใส" กรรมการผู้จัดการ บริษัท นีออนไวท์ ไทยแลนด์ จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์นีออนไวท์ พร้อมเปิดรับตัวแทนจำหน่ายครั้งแรก เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ผ่านกิจกรรมและการประชาสัมพันธ์ที่สามารถสร้างความพึงพอใจให้ผู้บริโภคได้มากที่สุด ทั้งนี้ทางแบรนด์นีออนไวท์ยังส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ด้วยการจัดกิจกรรมเพื่อฉลองครบรอบ 2 ปีของแบรนด์นีออนไวท์ และเผยโฉมผู้ที่รับเลือกให้เปลี่ยนแปลงตัวเองจากแคมเปญ Let's me white ทั้ง 5 คน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ปลอดภัย ขาวไว ใสเร็ว

นายธนกฤต ผ่องใส กรรมการผู้จัดการ บริษัท นีออนไวท์ ไทยแลนด์ จำกัด กล่าวว่า " นีออนไวท์ เติบโตจากตลาดออนไลน์เป็นหลัก ทั้งในเรื่องการสื่อสารและภาพลักษณ์ของแบรนด์ค่อนข้างตรงไปตรงมา เราเป็นแบรนด์ที่ไม่ใช้ดาราหรือผู้มีชื่อเสียงเลย อาจเพราะจุดเริ่มต้นเราไม่มีงบโฆษณา เราเลยใช้กลยุทธ์การตลาด ใช้เองรีวิวเอง มีเครื่องมือที่ไม่ต้องลงทุนนั่นคือสื่อโซเชียล เราได้รับความสำเร็จในกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจนลูกค้าเชื่อมั่นในตัวสินค้าและมีการบอกต่อ ใน 2 ปีที่ผ่านมา เราไม่มีตัวแทนเลยเพราะเราไม่ได้เปิดรับ

เราอยากรู้จักผู้บริโภคจริงๆ แต่วันนี้เราคิดว่าเราพร้อมแล้วที่จะหาพันธมิตรมาทำธุรกิจและร่วมเติบโตไปด้วยกัน เราเปิดรับตัวแทนจำหน่ายเป็นครั้งแรก พร้อมกับฉลองครบรอบ 2 ปี บริษัท นีออนไวท์ ไทยแลนด์ จำกัด โดยในปีนี้ นีออนไวท์ ก็ได้ตั้งเป้ายอดขายจากฐานในปัจจุบันปีละ 200 ล้านบาท ในปีนี้เราตั้งไว้ที่ 400 ล้านบาท คือเราวางเป้าหมายการเติบโตปีละ 100% สิ่งที่เรามั่นใจคือเราคาดว่าการเปิดตัวแทนจำหน่ายจะทำให้เราเติบโตเป็นเท่าตัว และที่สำคัญเรามีแผนการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยเราวางงบการตลาดไว้ที่ 15 % ของยอดขายนั่นคือประมาณ 60 ล้านบาท เรามั่นใจว่ากลยุทธ์ด้านการตลาดที่เราวางไว้จะทำให้นีออนไวท์ เป็นแบรนด์

สกินแคร์ผิวขาวชั้นนำของประเทศไทยและเราวางแผนไกลไปเติบโตที่ต่างประเทศด้วย โดยเริ่มต้นจะเป็นเพื่อนบ้านประเทศสมาชิกอาเซียน และสิ่งที่เรามั่นใจคือตัวแทนที่มาร่วมทำธุรกิจกับเราจะสามารถเติบโตไปพร้อมกับเราแน่นอน และในเร็วๆ นี้ ก็มีกิจกรรมฉลองครบรอบ 2 ปี ที่ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องของแบรนด์นีออนไวท์ โดยภายในงานนี้เราจะเนรมิตให้ผู้ที่อยากมีผิวที่ขาว กระจ่างใส ปลอดภัย โดยไม่ต้องใช้เวลานานๆ มาเข้าร่วมแคมเปญ Let's me white กับทางแบรนด์ของเรา แล้วคุณจะไม่ผิดหวังครับ" นายธนกฤต ผ่องใสกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง