แม็คโครฉลองครบรอบ 28 ปี จัดหนักจัดเต็ม จัดแคมเปญ “แม็คโคร 28 ปี แจกยิ่งใหญ่ ทุกสัปดาห์”

อังคาร ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๖
แม็คโคร เฉลิมฉลองครบรอบ 28 ปี อย่างยิ่งใหญ่ ประกาศความเป็นผู้นำค้าส่ง ตอกย้ำความเป็น "ตัวจริง ถูกจริง" ที่ยืนหยัดเคียงข้างเป็น "คู่คิดธุรกิจคุณ" พร้อมเดินหน้าจัดหนักจัดเต็ม จัดแคมเปญ "แม็คโคร 28 ปี แจกยิ่งใหญ่ ทุกสัปดาห์" ลุ้นรับบัตรกำนัลแม็คโคร มูลค่า 28,000 บาท ทุกสัปดาห์ รวมกว่า 400 รางวัล พร้อมกองทัพสินค้าราคาพิเศษกว่า 3,000 รายการ และโปรโมชั่นพิเศษ อื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 29 สิงหาคม 2560 นี้

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เพื่อเป็นการมอบความสุขให้กับลูกค้าผู้ประกอบการในวาระฉลองครบรอบ 28 ปี เม็คโครในปีนี้ แม็คโครได้จัดแคมเปญ "แม็คโคร 28 ปี แจกยิ่งใหญ่ ทุกสัปดาห์" จัดหนักจัดเต็ม ร่วมลุ้นรับ บัตรกำนัลแม็คโคร มูลค่า 28,000 บาท ทุกสัปดาห์ รวมกว่า 400 รางวัล เพียงซื้อสินค้าในแผนกใดก็ได้ ครบทุก 2,800 บาท (ยกเว้น สินค้าประเภทบุหรี่ สุรา เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ น้ำตาลทราย นมผงเด็กแรกเกิด นมผงสูตรต่อเนื่อง กลุ่มยาและเวชภัณฑ์) คิดเป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 11 ล้านบาท พร้อมกองทัพสินค้าราคาพิเศษกว่า 3,000 รายการ เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าและช่วยผู้ประกอบการลดต้นทุน และพิเศษสุดๆ เฉพาะช่วงฉลองครบรอบ 28 ปีนี้เท่านั้น สำหรับลูกค้าสมาชิกที่ดาวน์โหลดแม็คโครแอพพลิเคชั่นสามารถรับคูปองส่วนลดผ่านโทรศัพท์ มือถือทุกสัปดาห์ มูลค่ารวมกว่า 12,800 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 29 สิงหาคม 2560 ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ"

ทั้งนี้ แม็คโคร ยังคงยืนหยัดที่จะเป็น 'คู่คิดธุรกิจคุณ' โดยไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาองค์ประกอบต่างๆ ของธุรกิจให้เป็นเลิศ เพื่อให้ผู้ประกอบการไทยเติบโตอย่างแข็งแกร่งและสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน ให้กับผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง และมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจโดยยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าสมาชิกที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 3 ล้านราย ซึ่งประกอบด้วย กลุ่มผู้ประกอบการโฮเรก้า ร้านอาหาร ภัตตาคาร รวมถึงร้านค้าโชห่วย พร้อมนำเสนอทางเลือกที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ทั้งการนำเสนอสินค้าคุณภาพอย่างครบครันในราคาที่เหมาะสม ซึ่งลูกค้าผู้ประกอบการจะสามารถควบคุมต้นทุนและสร้างผลกำไรจากสินค้าได้อย่างคุ้มค่า โดยที่ความต้องการทั้งหมดของลูกค้าจะได้รับการตอบสนองอย่าง ครบครันที่แม็คโครเพียงแห่งเดียว สอดคล้องกับความมุ่งมั่นขององค์กรในการพัฒนาผู้ประกอบการให้ยืนหยัด อย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ แม็คโครยังคงเคียงคู่สังคมไทย ด้วยการเดินหน้าสานต่อกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม โดยมุ่งเน้นการพัฒนาความรู้ สร้างโอกาส ดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมภายในชุมชนที่มีสาขาของแม็คโครตั้งอยู่ และในวาระร่วมเฉลิมฉลอง 28 ปี ในปีนี้ แม็คโครได้จัดกิจกรรม "แม็คโครทำความดี 100 สาขา 100 ชุมชน" ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ศูนย์มิตรแท้โชห่วย เป็นตัวแทนของแม็คโครเดินสายให้ความรู้และแนะนำเทคนิคในการปรับปรุงร้านค้ากับชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ อาทิ กิจกรรมให้ความรู้แก่ร้านค้าประชารัฐผ่านกองทุนหมู่บ้าน ทุกจังหวัดทั่วประเทศ รวมทั้งการจัดทีมให้ความช่วยเหลือฟื้นฟูร้านค้าสมาชิกที่ประสบอุทกภัยในเขตจังหวัดสกลนคร และภาคอีสานให้สามารถกลับมาดำเนินธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นสินค้าจำเป็นในราคาพิเศษ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของผู้ประกอบการด้วยอีกทางหนึ่ง

*** แม็คโคร "คู่คิดธุรกิจ" พร้อมสนับสนุนให้ผู้ประกอบการสร้างธุรกิจ และเพิ่มมูลค่าธุรกิจ เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน***

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4