ซัมซุงใส่ใจ ส่งแคมเปญ Season of Giving ให้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแทนคำบอกรักแม่

พุธ ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๑๗
เนื่องในโอกาสวันแม่ในปีนี้ ซัมซุงส่งแคมเปญตอบแทนพระคุณแม่ Season of Giving ขนทัพนวัตกรรมที่ใส่ใจต่อผู้บริโภคและทุกคนในครอบครัว ด้วยส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 25% เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรของขวัญแทนใจให้คุณแม่ได้ง่ายกว่าเคย เมื่อซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ในหมวด ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ไมโครเวฟ และเครื่องดูดฝุ่น รุ่น White Series สีขาวที่สื่อถึงความรัก ความบริสุทธิ์ของดอกมะลิ อันเป็นสัญลักษณ์ของวันแม่ ให้เป็นของขวัญสุดพิเศษจากซัมซุง แทนคำบอกรักแม่ในปีนี้

ซัมซุงในฐานะผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เล็งเห็นถึงความสำคัญในการตอบแทนพระคุณแม่และการที่นวัตกรรมจะทำให้ชีวิตผู้บริโภคสะดวกสบายกว่าเดิม เพื่อให้ทุกคนมีเวลาเพิ่มขึ้นและได้ใช้เวลาอันมีค่ากับแม่ในทุกๆ วันของชีวิต

นอกจากนี้ซัมซุงได้ร่วมบริจาคเครื่องใช้ไฟฟ้าให้กับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรในลำดับถัดไปอีกด้วย เลือกหานวัตกรรมที่ใส่ใจแทนคำบอกรักในวันแม่จากซัมซุง ได้ตั้งแต่วันที่ 11-14 สิงหาคมนี้ที่ พาวเวอร์มอลล์ พาวเวอร์บาย โฮมโปร และอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน1-800-29-3232

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4