บอกรักแม่ด้วยของขวัญสุดPerfectจากลาคอสท์

พุธ ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๘
วันแม่ปีนี้ ลาคอสท์พาคุณมาพบกับแคมเปญ "A Perfect gift for A Prefect Mom" ร่วมกันส่งของขวัญสุดPerfectจากลาคอสท์ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อโปโลปักอักษร ที่มาจับคู่กับผลิตภัณฑ์ลาคอสท์ อาทิเช่น กระเป๋าชองทาโก ชุดเดรส เข็มขัด และ น้ำหอม L.12.12 Pour Elle สำหรับบอกรักและเซอร์ไพรส์ คุณแม่ บริการจัดส่งของขวัญสุดพิเศษนี้ในช่วงโอกาสสุดพิเศษ พร้อมกับพวงมาลัยดอกมะลิแทนความรักจากลูกมอบให้คุณแม่ ในแบบฉบับของลาคอสท์ โดยทางลาคอสท์จะมีบริการสุดพิเศษคือ "เสื้อโปโลปักอักษร" ให้กับคุณแม่ในสไตล์ของคุณเอง และกระเป๋าคอลเลคชั่น "ชองทาโก"กระเป๋าอันเป็นเอกลักษณ์และสะท้อนความสง่างามและดูดีได้ในทุกโอกาสซึ่งมีความประณีตละเอียดอ่อนอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับของฝรั่งเศส การบอกรักคุณแม่ครั้งนี้นอกจากจะทำให้วันแม่ของคุณเป็นวันที่สุด Perfect แล้ว รับรองว่าคุณแม่ต้องแอบอมยิ้มแน่นอน กับบริการ"เซอร์ไพรส์ เดลิเวอรี่" (Surprise Delivery!)

สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ LACOSTE Flagship Store, ชั้น 2, เซ็นทรัลเวิลด์ โทร. 082-4862382, 095-370-2539 และ Facebook Lacostethailand, #LacosteTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest