WCG DIAMOND รุกตลาดจิลเวลรี่จัดกิจกรรมโรดโชว์สร้างฐานลูกค้าใหม่

จันทร์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๓
WCG DIAMOND รุกตลาดจิลเวลรี่จัดกิจกรรมโรดโชว์สร้างฐานลูกค้าใหม่ ตั้งเป้าขยายตลาดนักลงทุนเน้นเข้าถึงลูกค้าและสร้างตัวแทนจำหน่าย

ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์(WCG DIAMOND) รุกตลาดจิวเวลรี่เดินหน้าจัดกิจกรรมโรดโชว์ "ลงทุนเพชรอย่างชาญฉลาด" เน้นออกบูธขายและแนะนำการลงทุนในอาคารสำนักงานชั้นนำกลางกรุง เจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงานหวังขยายฐานลูกค้าใหม่และสร้างตัวแทนจำหน่าย

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์WCG DIAMOND เปิดเผยว่าบริษัทฯ มีนโยบายที่จะขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ สำหรับตลาดต่างประเทศนั้นจะเน้นในกลุ่มอาเซียนที่ประชาชนส่วนใหญ่มีพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยคล้าย ๆ กับประเทศไทย และส่วนใหญ่ให้การยอมรับสินค้าแบรนด์ไทย ส่วนตลาดภายในประเทศนั้นจะเน้นการจัดกิจกรรมโรดโชว์ทั้งในจังหวัดที่เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของภูมิภาค รวมทั้งการจัดกิจกรรมเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพฯ โดยมีเป้าหมายจะนำสินค้าไปโชว์ ณ อาคารสำนักงานชั้นนำที่มีออฟฟิศจำนวนมาก เนื่องจากต้องการเจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงานทั้งลูกค้ารายย่อยและนักลงทุน เพราะจากการศึกษาตลาดพบว่าพฤติกรรมของกลุ่มคนวัยทำงานและผู้ที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ มักต้องการซื้อเครื่องประดับเพชรเพื่อเป็นการแสดงฐานะทางสังคม รวมทั้งการให้รางวัลกับตัวเอง นอกจากนี้แล้วกลุ่มคนวัยทำงานยังมีผู้ที่ต้องการหารายได้เพิ่ม ในกลุ่มนี้ได้ทดลองทำธุรกิจประกันภัย ธุรกิจเครือข่ายหรือขายตรงมาแล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จและไม่ต้องการกลับไปทำอีก จึงหันมาศึกษาธุรกิจจิวเวลรี่และมีหลายคนที่ประสบความสำเร็จกับการเป็นตัวแทนจำหน่ายเพชรแท้ WCG DIAMOND บางคนถึงกับเปิดร้านเพชรเป็นของตนเอง

"บริษัทฯ มั่นใจว่าการจัดกิจกรรมโรดโชว์เพื่อนำสินค้าจิวเวลรี่เพชรแท้ ณ อาคารสำนักงานต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ จะได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เนื่องจากเครื่องประดับเพชรแท้มีเสน่ห์ที่กระตุ้นให้เกิดความหลงใหลและทำให้เกิดความต้องการครอบครอง เนื่องจาก WCG DIAMOND ได้ออกแบบสินค้าให้มีความสวยงามและราคาสามารถจับต้องได้ ที่สำคัญสินค้าทุกชิ้นมีใบรับประกันจากทางบริษัทฯ สามารถนำมาเปลี่ยนและขายคืนได้ในราคาที่ยุติธรรมและทำให้ผู้ซื้อได้รับความพึงพอใจสูงสุด นอกจากนี้แล้วยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทุนภายใต้คอนเซ็ปต์ "ลงทุนเพชรอย่างชาญฉลาดกับดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" คาดว่าการจัดกิจกรรมการตลาดดังกล่าวจะสามารถสร้างฐานลูกค้าใหม่และตัวแทนจำหน่ายเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน" นางศุภากรณ์กล่าว

สำหรับการจัดกิจกรรมโรดโชว์สินค้าและการลงทุนในธุรกิจจิวเวลรี่นั้น ภายในไตรมาส 3 นี้มีเป้าหมายจะจัดขึ้นที่อาคารสำนักงานต่างๆ ดังนี้ 1.อาคารเนชั่นทาวเวอร์ บางนา 2.อาคารอิตัลไทยทาวเวอร์ 3.อาคาร K Tower อโศก 4.อาคารจามจุรีสแคว์ 5.อาคาร GMM Grammy 6.อาคารชินวัตร2 7.อาคารสิรินรัตน์ 8. อาคาร SM Tower 9. ฟอร์จูนทาวน์ 10. ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะผู้ที่สนใจสมัครสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-0684343ต่อ104 , 02-7587745 และ 087-6783579

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ