สวยย้อนวัย กับ Dii Wellness Skincare

พุธ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๒๐
สวยย้อนวัย กับ Dii Wellness Skincare กับ Dii Time Reversal Series Collagen Time Reversal HIGH COLLAGEN & ANTI OXIDANTS "ครีมบำรุงผิวเนื้อเจลใสบริสุทธิ์ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวของคุณ" ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว พร้อมเติมเต็มน้ำให้กับผิวหน้า ด้วยส่วนผสมของสาหร่ายสีแดง Eucheuma Cottonii อันอุดมด้วยแอสต้าแซนทีนที่มีคุณสมบัติในการต่อต้าน อนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินอี 500 เท่า และสูงกว่าวิตามินซี ถึง 6,000 เท่า ช่วยยับยั้งการเกิดริ้วรอยแห่งวัยได้ เป็นอย่างดี เสริมด้วยประสิทธิภาพในการอุ้มน้ำของ คอลลาเจน ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น หรือหลังจากผิวเผชิญกับความร้อนและแสงแดด เพื่อป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระจากความร้อนสะสมใต้ผิว Day Time Reversal SKIN RADIENT MOISTURIZER "ครีมบำรุงผิวที่ช่วยย้อนเวลาให้กับผิวของคุณ กลับมากระจ่างใสและดูอ่อนเยาว์" ครีมบำรุงผิวหน้าระหว่างวัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ ผิวสมบูรณ์แข็งแรง ด้วยส่วนผสมของเอนไซม์จาก กระดูกอ่อนปลาฉลาม (MDI Complex) ที่คัดสรร มาโดยเฉพาะ ช่วยยับยั้งการเกิดเอนไซม์ MMP (Matrix Metalloproteinase Enzyme) ไม่ให้เข้าไปทำลายโครงสร้างคอลลาเจนในเซลล์ผิว และลดริ้วรอยแห่งวัย ผิวจึงอ่อนเยาว์ ตึงกระชับ พร้อมส่วนผสมจากสาร B White ช่วยลดและ ควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานินในทุกกระบวนการอันมีสาเหตุจากสิ่งแวดล้อมและพันธุกรรม ลดรอย หมองคล้ำ รอยแดง-ดำ ผิวเสียจากแสงแดด รวมทั้ง ทำให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ Night Time Reversal SKIN RADIANT MOISTURIZER

"ครีมบำรุงผิวที่ย้อนเวลาให้ผิวของคุณ อ่อนวัยขึ้นในทุกค่ำคืน" การฟื้นฟูผิวสามารถทำได้แม้ในเวลานอนหลับ ด้วยส่วนผสม ของสารสกัดเปปไทด์จากปลาดาว (Juventide Retinol- Mimetic Action) ที่มีโมเลกุลเล็กละเอียด ซึมซาบสู่ใต้ชั้นผิวได้ดี ผิวจึงชุ่มชื้นเป็นพิเศษ ในเวลาเดียวกันยังทำหน้าที่ เสมือนเรตินอลธรรมชาติ ช่วยลดการเกิดริ้วรอยต่างๆ ฟื้นคืน

ความกระจ่างใส เพิ่มความยืดหยุ่น ตึงกระชับของผิวอย่าง เห็นได้ชัด และกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ โดยเฉพาะช่วงเวลาพักผ่อนตอนกลางคืน หลังจากตื่นนอนผิวจึง เปล่งปลั่ง กระจ่างใส และอ่อนเยาว์Time Reversal Serum ABSOLUTE CELL RENEWAL "เซรั่มที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิว ที่ถูกทำร้ายอย่างเร่งด่วน" เซรั่มบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบา มีส่วนผสมของสาร High Dose MDI Complex (Marine Glycosaminoglycan Enzyme) ที่มีส่วนประกอบหลักจากเอนไซม์ของกระดูกอ่อนปลาฉลามซึ่งจะช่วยยับยั้งการเกิดเอนไซม์ MMP (Matrix Metalloproteinase Enzyme) ไม่ให้เข้าไปทำลาย โครงสร้างคอลลาเจนในเซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผิวจึงชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่น ตึงกระชับ รวมทั้ง ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย ความหมองคล้ำ รอยแดง รอยเส้นเลือดบนผิว ผิวเสียจากแสงแดด ลดการอักเสบ ของผิว และบรรเทาอาการผิวแพ้ง่ายจากสภาวะต่างๆ ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และอ่อนเยาว์ พร้อมส่วนผสม B White ช่วยลดและควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานิน ในทุกกระบวนการ อันมีสาเหตุจากสิ่งแวดล้อมและ พันธุกรรม ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน Time Reversal Sunscreen SPF50 PA+++ & INFRARED PROTECTION "Sunscreen ที่ตอบโจทย์ผิวหน้าของคุณ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยค่าSPF 50 PA++" ครีมกันแดดเนื้อละมุนที่มีค่า SPF 50 PA+++ ทำให้สามารถ ปกป้องผิวจากรังสี UVB และ UVA ได้อย่างยาวนานและทรงประสิทธิภาพ พร้อมนวัตกรรม 3 Plus ที่มีคุณสมบัติป้องกันผิวจากแสงแดดได้ถึง 3 ชั้น ด้วยส่วนผสมจาก สาร Physical Sunscreen ช่วยสะท้อนแสงอุลตร้าไวโอเลตออกจากผิว ทำให้เหมือนมีเกราะกำบังผิวไม่ให้โดนทำร้ายจากรังสี UVA และ UVB สาร Elix-IR สกัดจากพืช Knotgrass การันตีด้วยรางวัลBest Innovation Ingredient Award จากงานIn-Cosmetic 2013 ช่วยป้องกันความร้อนสะสมใต้ผิวจากรังสีอินฟราเรด อันเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดริ้วรอย หรือเม็ดสีได้อย่างดีเยี่ยม ตลอดจนสาหร่ายสีแดง (RedAlgae) ที่จะช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ผิวจึง เปล่งปลั่ง กระจ่างใส และอ่อนเยาว์สอบภามเพิ่มเติมได้ที่..

Facebook - DiiThailand

Line Official - DiiThailand

www.diiskincare.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง