TMI ส่ง “หลอดไฟไล่แมลง” GATA รุกหนักตลาดสินค้านวัตกรรม

พฤหัส ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๑
"ธีระมงคล อุตสาหกรรม" ส่ง "หลอดไฟไล่แมลง" GATA ลุยตลาด เดินหน้ารุกหนักอุปกรณ์ไฟฟ้า และสินค้านวัตกรรม ไล่แมลงรัศมี 20 ตรม. ใช้งานนาน 6,000 ชม. ประหยัดไฟสูงสุด 80% ปลอดภัย มาตรฐานสากล

นายธีระชัย ประสิทธิ์รัตนพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีระมงคล อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ TMI เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ส่งผลิตภัณฑ์ "หลอดไฟไล่แมลง" ภายใต้แบรนด์ GATA บุกตลาดหลอดไฟ โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีคุณสมบัติในการช่วยไล่ยุง โดยอาศัยหลักการทำงานด้วยคุณสมบัติที่เลียนแบบสเปคตรัมสีพิเศษของแสงอาทิตย์ซึ่งอ่อนไหวต่อประสาทตาของยุง และแมลง ทำให้ยุง และแมลงไม่เข้าใกล้บริเวณหลอดไฟในรัศมีประมาณ 20 ตารางเมตร ประหยัดไฟสูงสุดถึง 80% ติดตั้งง่ายเหมือนหลอดไฟทั่วไป สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 6,000 ชั่วโมง ที่สำคัญหลอดไฟไล่ยุง และแมลงเป็นผลงานของบริษัทที่ร่วมคิดค้นกับทีมวิจัย R&D ของบริษัทฯ ไม่เป็นอันตราย ไม่มีสารพิษตกค้าง ไม่มีรังสี ได้รับการรับรองคุณภาพ และความปลอดภัยมาตรฐานสากลจาก CE และ มอก.956-2533 มอก.195-2542 เป็นสินค้าที่มีผู้ใช้ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์หลอดไฟไล่ยุง และแมลง GATA จัดจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำ และโมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4