ตัวช่วยความงามผิวสวยแบบง่ายๆ สะดวกสำหรับสาวยุคใหม่ ด้วยเจลบำรุงผิวนานัปประโยชน์ POSITIF NOURISHING ALL-IN-ONE GEL ดูแลผิวง่ายๆ แก้ปัญหาผิวหน้าโทรมอย่างเร่งด่วน

พุธ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๑๕
ปัญหาสุขภาพผิวที่หลายคนต้องเผชิญ ยิ่งชีวิตประจำวันเปลี่ยนไปจากสมัยก่อนมาก ทุกสิ่งรอบตัวล้วนเร่งรีบไปหมด ซึ่งปัญหาผิวหน้าโทรมนั้นส่งผลกระทบต่อความสวยงามโดยตรง ไม่ว่าใครก็ตามหากมีผิวหน้าที่ดูแก่ก่อนวัย ผิวหมองคล้ำ ขาดความสดใส ไร้เสน่ห์ไม่น่ามองอีกต่างหาก วันนี้เราจะขอนำเสนอวิธีแก้หน้าโทรมแบบที่ง่ายมากๆ

ปัญหาผิวหน้าโทรมเกิดจากอะไร

สาเหตุหลักๆ ที่ส่งผลเสียต่อผิวและสุขภาพอย่างเห็นได้ชัดเจนที่สุด คือ ความเครียดต่างๆ และการพักผ่อนไม่เพียงพอ

วิธีแก้หน้าโทรมที่ง่ายและได้ผลลัพธ์

1. พยายามหลีกเลี่ยงความเครียด มองโลกในแง่บวก ทำจิตใจให้สดชื่นเบิกบาน

2. หลีกเลี่ยงแสงแดดจัด ช่วยลดการเกิดริ้วรอยและผิวหมองคล้ำได้

3. ทานผักผลไม้-อาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและผิวพรรณ เสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง

4. ดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอต่อร่างกายในแต่ละวัน เพื่อคืนความชุ่มชื้นให้ผิว และสร้างความสดชื่นให้ร่างกาย

5. งดสูบบุหรี่และดื่มแอลกอฮอล์ ตัวการทำร้ายผิว

6. ทำทรีทเม้นท์หรือสครับผิว อย่างน้อย 1-2 ครั้ง / สัปดาห์ ช่วยฟื้นฟูผิวและขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ

7. ดูแลปรนนิบัติผิวหน้าอย่างเป็นประจำทุกวัน ช่วยให้ผิวหน้าห่างไกลริ้วรอย แลดูอ่อนกว่าวัย

Living Life Beautifully ในแบบ POSITIF

POSITIF (โพสิทีฟ) ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ตามมาตรฐานการผลิตจากญี่ปุ่น มีความมุ่งมั่นและความปรารถนาดีที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามที่ดีที่สุดสู่ผู้บริโภค ที่พร้อมจะดูแลทั้งกายและใจให้มีสุขภาพดี แข็งแรง มีความสุขทุกวัน โดดเด่นด้วยนวัตกรรมจากญี่ปุ่น (Innovation from Japan) โดยแบรนด์ได้ร่วมมือกับสถาบันวิจัยและพัฒนาชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์อันยาวนานกว่า 70 ปี ในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่า พิถีพิถันในการคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ (Japan Secret Ingredient) อย่างพลังจากพฤกษาธรรมชาติ สู่นวัตกรรมการดูแลผิวอย่างแท้จริง โดยแบรนด์เชื่อว่า ความงามที่แท้จริง เริ่มต้นจากความสะอาด แข็งแรง และสุขภาพดีจากภายใน เพื่อเติมเต็มความสุขในการใช้ชีวิต ให้ทุกๆ วันเป็นวันที่สวยงาม...

วันนี้ POSITIF ขอแนะนำ POSITIF NOURISHING ALL-IN-ONE GEL (โพสิทีฟ นอริชชิ่ง ออล อิน วัน เจล) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเพื่อผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ดูอิ่มน้ำ ปลุกความสวย เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้แก่ผิวสุขภาพดีอีกครั้ง ในกระปุกเดียวที่ใครๆ ก็ควรรีบมีไว้คู่กาย…

POSITIF NOURISHING ALL-IN-ONE GEL (โพสิทีฟ นอริชชิ่ง ออล อิน วัน เจล)

เจลดูแลผิวชนิดบางเบาซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก ด้วย Canola Flower Extract ให้ผิวรู้สึกนุ่มสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Squalane ที่สกัดจากตับปลาฉลามน้ำลึกและ Hyaluronic Acid ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส

ขนาดและราคา

ปริมาณสุทธิ 30g ราคา 900 บาท

ส่วนผสมทรงคุณค่า

· Squalane ของเหลวที่สกัดจากตับปลาฉลามน้ำลึก พบเฉพาะในปลาฉลามที่อาศัยอยู่ในน้ำลึกกว่า 1,500 เมตร ไม่พบในฉลามน้ำตื้น สควาเลนช่วยส่งเสริมการสร้างน้ำมันตามธรรมชาติของร่างกาย ทำให้ผิวพรรณแลดูเต่งตึง ไม่เหี่ยวย่น แลดูอ่อนกว่าวัย และยังต่อต้านอนุมูลอิสสระอีกด้วย

· Rapeseed Flowers Extract ช่วยสกัดกั้นการเคลื่อนย้ายเมลานินไม่ให้เคลื่อนย้ายสู่ชั้นอิพิเดอร์มิส (Epidermis) จากการกระตุ้นด้วยรังสียูวี และยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส ที่เร่งให้เกิดการสร้างเม็ดสีผิวเมลานินที่เมลาโนโซมได้ จึงมีคุณสมบัติทำให้ผิวขาวขึ้น ลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำให้ลดเลือนไปจากผิวหน้า

· Hyaluronic acid ไฮยาลูรอนิค แอซิด มีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำ จึงช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง ลดการสร้างอนุมูลอิสระ ช่วยกรองรังสี UV ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ทำให้ผิวดูเต่งตึง

วิธีใช้

· ทาบริเวณใบหน้า ลำคอและเนินอก เป็นประจำทุกเช้า-เย็น

· สามารถทาครีมหนาๆ เหมือนการมาส์กหน้าในตอนกลางคืนได้ด้วย

ทางเลือกผิวสวยสุขภาพดีด้วย POSITIF NOURISHING ALL-IN-ONE GEL วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่www.positifthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ