Brand Opening Just Cavalli (จัสท์ คาวาลลี่) นาฬิกาและจิวเวลรี่จากอิตาลีสู่ประเทศไทย

จันทร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๓:๑๙
(จากซ้าย) ธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์ (1st Miss Grand 2015), ษาณฑ์ วงศ์ทองมาก (ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด, ภาณาเมรา แฟชั่น), ภัทร ณรงค์ชัยกุล (ผู้จัดการทั่วไป, ภาณาเมรา แฟชั่น), พิตต้า ณ พัทลุง, บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย สำหรับแบรนด์ชื่อดังจากอิตาลี JUST CAVALLI (จัสท์ คาวาลลี่) ที่ครองใจเหล่าดาราฮอลลีวูด ศิลปินและเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์ของโลกมากมาย ในไทยนำเข้าโดย บริษัท ภาณาเมรา แฟชั่น จำกัด ในส่วนของไลน์สินค้านาฬิกาและเครื่องประดับสุภาพสตรี ซึ่ง Just Cavalli แบรนด์ลูกภายใต้ Roberto Cavalli Group ผู้นำด้านแฟชั่นของโลก ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะท้อนให้ถึงสไตล์อันโดดเด่นของ Cavalli ในการเป็น "ผู้นำ" และเป็นแฟชั่นไอคอนของโลก ออกแบบเพื่อตอบโจทย์เหล่าแฟชั่นนิสต้า คลาสสิก หรูหรา และต้องมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงการใช้วัสดุที่ยอดเยี่ยม เติมเต็มลุคในแต่ละวันให้เกิดและเจิดจรัสเกินใคร! หลากหลายคอลเลกชั่นครอบคลุมทุกสไตล์ไม่ว่าจะเป็น 'Glam Chic', 'Rock', 'Animal', 'Logo' และ 'Relaxed' ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์และดีเอ็นเอของ Cavalli ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยได้รับเกียรติจากสาวสุดออตอย่าง พิตต้า ณ พัทลุง, บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง และ ธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์ (อันดับหนึ่ง Miss Grand 2015) ร่วมแสดงความยินดีเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน

ค้นหาสไตล์ที่แท้จริงของคุณได้แล้ววันนี้ที่... เคานท์เตอร์ในแผนกนาฬิกา สยามพารากอน, เอ็มโพเรี่ยม, เดอะมอลล์ บางกะปิ/บางแค/งามวงศ์วาน และ WatchElse Shop สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, แฟชั่นไอร์แลนด์, เทอร์มินัล21 โคราช และสามารถช็อปปิ้งออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ www.looksi.com หรือ Add Line ID: @watchelseshop

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital