เทคนิคปรนนิบัติผิวสวยเปล่งปลั่ง ภายใน 5 นาที ด้วย POSITIF Q10 ANTAXANTHIN COLLECTION

พุธ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๖
ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของคนเมืองในปัจจุบัน ทุกสิ่งรอบตัวล้วนรวดเร็วไปหมด เริ่มจากตื่นตอนแต่เช้าตรู่ การเดินทางไปทำงาน เตรียมเอกสารเข้าประชุม จนกระทั่งเลิกงานกลับถึงบ้าน ซึ่งบางคนยังหอบงานมาทำ ที่บ้านอีก แทบไม่มีเวลาพักผ่อน อดหลับอดนอนและเครียดจากการทำงาน จนเกิดริ้วรอยก่อนวัยที่ผู้หญิงหลายคนอยากหลีกหนีเป็นที่สุด การปรนนิบัติแบบจัดเต็มหลายขั้นตอนในช่วงเช้านั่นเลิกคิดไปได้เลยค่ะ เพราะแทบไม่มีเวลา แต่ใช่ว่าผู้หญิงจะขอยอมแพ้ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนเพื่อความสวย ขอสู้ตายค่ะ!

เพราะคำว่า "คุณสวยจัง" หรือ "คุณดูดีจัง" เพียงเท่านี้ก็มีความสุขที่สุดแล้วสำหรับผู้หญิงเรา ดังนั้นขอแนะนำ เคล็ดลับง่ายๆ ในวันที่เร่งรีบและไม่มีเวลาโบกงานผิวมากนัก สาวๆ ลองดูกันนะคะ กับ "เทคนิคปรนนิบัติผิวสวยเปล่งปลั่ง ภายใน 5 นาที" และสามารถแต่งเติมเมคอัพได้ทันทีโดยไม่เสียเวลา

เทคนิคปรนนิบัติผิวสวยเปล่งปลั่ง ภายใน 5 นาที ของสาวยุคนี้

1. เริ่มด้วย ทำความสะอาดผิวหน้าในตอนเช้าและ ซับผิวหน้าให้แห้ง

2. ตามด้วยโลชั่นปรับสภาพผิว POSITIFQ10 ASTAXANTHIN LOTION หยดโลชั่นลงบนฝ่ามือ 4-5 หยด กดที่ผิวหน้าเบาๆ เพื่อให้โลชั่นซึมลงผิวจนรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น เนื้อโลชั่นมีส่วนผสมของ Coenzyme Q10 และ Asthaxanthin ชะลอการเกิดริ้วรอยและการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว พร้อม Hyaluronic Acid เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ซึมสู่ผิวง่าย เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

3. ใช้เซรั่มเนื้อครีมบางเบาบำรุงผิวหน้า POSITIF Q10 ASTAXANTHIN SERUM กดออกมา 2-3 ปั๊ม ลูบไล้ผิวหน้าและลำคอด้วยปลายนิ้วนางอย่างเบามือ ให้เซรั่มซึมลงผิวจนรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น เซรั่มบำรุงผิวพร้อมลดเลือนริ้วรอยมีจากส่วนผสมสำคัญของโคเอ็นไซม์ คิวเท็น (CoQ10) และแอสตาแซนธิน (Asthaxanthin) ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะและรังสียูวี พร้อมเสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว ลดเลือนริ้วรอย คืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวอีกครั้ง

4. ขั้นตอนสุดท้ายใช้ POSITIF Q10 ASTAXANTHIN CREAM ตักครีมแต้มใบหน้า 5 จุด ได้แก่ หน้าผาก จมูก คาง แก้มซ้าย และแก้มขวา จากนั้นใช้นิ้วนางทั้ง 2 ข้างเกลี่ยครีมแบบเบา ๆ มือในทิศทางเดียวกัน ครีมบำรุงผิวที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่าจาก โคเอ็นไซม์ คิวเท็น (CoQ10) และแอสตาแซนธิน (Asthaxanthin) ช่วยบำรุงผิวพร้อมเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกให้ค่อยๆ ตื้นขึ้น ฟื้นฟูผิวที่ดูหย่อนคล้อยให้กลับมากระชับเต่งตึง เผยผิวแลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ อย่าลืมทากันแดดทุกครั้ง เพียงแค่นี้ก็พร้อมโชว์ผิวสวยอย่างมั่นใจได้แล้วค่ะ

ดูแลผิวให้สวยใส ห่างไกลริ้วรอย เพื่อความมั่นใจของคุณผู้หญิงด้วยPOSITIFQ10 ASTAXANTHIN LOTION (โพสิทีฟ คิวเท็น แอสตาแซนธิน โลชั่น) ขนาด 120ml ราคา 1,600 บาท

โลชั่นช่วยปรับสภาพผิว อุดมไปด้วยส่วนผสมของ Coenzyme Q10 และ Asthaxanthin ชะลอการเกิดริ้วรอยและการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว พร้อม Hyaluronic Acid ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ซึมสู่ผิวง่าย เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

วิธีใช้

1. หลังล้างหน้า ซับหน้าให้แห้ง

2. หยดโลชั่นลงบนฝ่ามือ 4-5 หยด

3. ชโลมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

4. ใช้ฝ่ามือกดเบาๆ จนกระทั่งซึมซาบสู่ผิว

5. แนะนำให้บำรุงด้วยเซรั่มและครีม ในขั้นตอนต่อไป

ส่วนประกอบหลัก

Coenzyme Q10 ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ถนอมผิวพรรณให้ดูสดใส เปล่งปลั่ง และมีประสิทธิภาพในการช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว

Astaxanthin สารต้านอนุมูลอิสระชั้นดีช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น คงความอ่อนวัย ลดเลือนริ้วรอย ความหย่อนคล้อยและจุดด่างดำ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี

Hyaluronic Acid มีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำ จึงช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง ลดการสร้างอนุมูลอิสระ ช่วยกรองรังสี UV ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ทำให้ผิวดูเต่งตึง

POSITIF Q10 ASTAXANTHIN SERUM (โพสิทีฟ คิวเท็น แอสตาแซนธิน เซรั่ม)ขนาด 55ml ราคา 2,400 บาท

เซรั่มบำรุงผิวพร้อมลดเลือนริ้วรอย จากส่วนผสมสำคัญของโคเอ็นไซม์ คิวเท็น (CoQ10) และแอสตาแซนธิน (Asthaxanthin) ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะและรังสียูวี พร้อมเสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว ลดเลือนริ้วรอย คืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวอีกครั้ง

วิธีใช้

1. หลังปรับสภาพผิวด้วยโลชั่น

2. กดซีรั่ม 2-3 ปั้ม ลงบนฝ่ามือ

3. ลูบไล้ซีรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

4. นวดยกกระชับผิวเบาๆ จนกระทั่งซึมซาบสู่ผิว

5. แนะนำให้บำรุงด้วยครีม ในขั้นตอนต่อไป

ส่วนประกอบหลัก

Coenzyme Q10 ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ริ้วรอยที่เป็นดูจางลง ถนอมผิวพรรณให้ดูสดใส เปล่งปลั่ง และมีประสิทธิภาพในการช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว

Astaxanthin สารต้านอนุมูลอิสระชั้นดีช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น คงความอ่อนวัย ลดริ้วรอย ความหย่อนคล้อยและจุดด่างดำ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี

Hydrolyzed Collagen คอลลาเจนชนิดเดียวกันกับที่พบในผิวหนังของมนุษย์ จึงสามารถซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงกว่าคอลลาเจนชนิดอื่นๆ จึงมีผลต่อกระบวนการสร้าง คอลลาเจนและ อิลาสตินในชั้นผิวหนัง ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

POSITIF Q10 ASTAXANTHIN CREAM (โพสิทีฟ คิวเท็น แอสตาแซนธิน ครีม)ขนาด 30g ราคา 1,900 บาท

ครีมบำรุงผิวที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่าจาก โคเอ็นไซม์ คิวเท็น (CoQ10) และ แอสตาแซนธิน (Asthaxanthin) ช่วยบำรุงผิวพร้อมเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกให้ค่อยๆ ตื้นขึ้น ฟื้นฟูผิวที่ดูหย่อนคล้อยให้กลับมากระชับเต่งตึง เผยผิวแลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้

1. หลังปรับสภาพผิวด้วยโลชั่นและบำรุงด้วยเซรั่ม

2. แต้มครีมและลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

3. นวดยกกระชับผิวเบาๆ จนกระทั่งซึมซาบสู่ผิว

ส่วนประกอบหลัก

Coenzyme Q10 ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ริ้วรอยที่เป็นแลดูจางลง ถนอมผิวพรรณให้ดูสดใส เปล่งปลั่ง และมีประสิทธิภาพในการช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว

Astaxanthin สารต้านอนุมูลอิสระชั้นดีช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น คงความอ่อนวัย ลดริ้วรอย ความหย่อนคล้อยและจุดด่างดำ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี

Hydrolyzed Collagen คอลลาเจนชนิดเดียวกันกับที่พบในผิวหนังของมนุษย์ จึงสามารถซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงกว่าคอลลาเจนชนิดอื่นๆ จึงมีผลต่อกระบวนการสร้าง คอลลาเจนและ อิลาสตินในชั้นผิวหนัง ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ทางเลือกผิวสวยเปล่งปลั่ง สุขภาพดี ภายใน 5 นาที ด้วย POSITIF Q10 ANTAXANTHIN COLLECTION วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ www.positifthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา