เผยความเป็นบาริสต้าในตัวคุณ ด้วยคอลเลคชั่นกาแฟ Limited Edition ใหม่ล่าสุด จากเนสเพรสโซ ขอแนะนำกาแฟ BARISTA ที่มาพร้อม 3 รสชาติ สรรสร้างอย่างลงตัว

พุธ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๑
การจับคู่กาแฟที่มีคุณภาพดีที่สุด กับฟองนมนุ่มเนื้อละเอียด คือ ความกลมกลืนของรสชาติอันแสนลงตัว เป็นสูตรที่เหล่าบาริสต้ามืออาชีพใช้สรรสร้างกาแฟแก้วอร่อยมายาวนาน วันนี้ เนสเพรสโซได้นำความรู้สึกนี้ส่งตรงถึงบ้านคุณ ด้วยกาแฟเนสเพรสโซ 3 รสชาติ รุ่น Limited Edition ใหม่ล่าสุด โดย 2 รสชาติ ได้ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อชงคู่กับนม ซึ่งไม่ว่าคุณจะดื่มด่ำกับคาปูชิโน่ที่เต็มไปด้วยฟองนมเนื้อละเอียด กาแฟเอสเปรสโซ่เข้มข้มผสมฟองนมเล็กน้อยแบบมัคคิอาโต้ หรือแม้กระทั่งกาแฟเข้มข้นพิเศษแบบ Ristretto ก็ตาม ทั้งหมดนี้ กาแฟ BARISTA รุ่น Limited Edition จากเนสเพรสโซสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ และส่งมอบทุกประสบการณ์ของความดื่มด่ำในกาแฟแก้วโปรดของคุณ ราวเสมือนว่าได้นำบาร์กาแฟตรงไปสู่ห้องครัวของคุณ

กาแฟ BARISTA นี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากฝีมือการสร้างสรรค์รสชาติกาแฟของบรรดาเหล่าบาริสต้า ทั้งนี้ก็เพื่อผสานความกลมกลืนอย่างลงตัวของรสชาติที่เกิดจากการจับคู่ระหว่างกาแฟและนม เนสเพรสโซจึงได้ทำการทดสอบประสาทสัมผัสหลายแบบ เพื่อจะสามารถกำหนดระดับความเข้มของการคั่วกาแฟ และเทคนิคการบดกาแฟที่เหมาะสม เพื่อออกแบบรสชาติกาแฟ BARISTA รุ่น Limited Edition นี้

Karsten Ranitzsch หัวหน้าแผนกกาแฟของเนสเพรสโซ กล่าวว่า "จากการที่ได้พูดคุยกับผู้บริโภคของเราหลายๆคน ทำให้เราได้รับรู้ว่า กาแฟดำที่ดีอาจไม่ใช่กาแฟนมที่ดีทัดเทียมกันเสมอไป เฉกเช่นเดียวกับที่เหล่าบาริสต้าที่ดีที่สุดในโลกต่างยอมรับในความเข้าใจนี้ ดังนั้นเราจึงได้นำความเข้าใจและความรู้เกี่ยวกับกาแฟของเรา มาจับคู่กับความเข้าใจที่ว่า ผู้บริโภคที่รักกาแฟนม เขาต่างกำลังมองหาคุณสมบัติกาแฟที่มีความลงตัวของความขม ความเปรี้ยว เนื้อกาแฟ ความเข้มข้น รสชาติ และกลิ่นหอมที่เหมาะสมในกาแฟถ้วยโปรดของพวกเขา เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้สร้างสรรค์กาแฟ BARISTA รุ่น Limited Edition จำนวน 3 รสนี้ขึ้น ซึ่งถูกออกแบบและคิดค้นขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟเนสเพรสโซแบบเติมนม เช่น เอสเปรสโซ มัคคิอาโต้ เป็นต้น"

กาแฟ BARISTA รุ่น Limited Edition มุ่งหวังที่จะทำให้ทุกคนที่รักกาแฟ มีความสุขกับ 3 กาแฟรูปแบบที่น่าลิ้มลอง ดังนี้ :

BARISTA Chiaro สำหรับชงเป็นคาปูชิโน่

รสชาติ : เนสเพรสโซได้สร้างสรรค์กาแฟรสนี้ขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อชงเป็นคาปูชิโน่ที่หอมหวาน รสชาติกลมกลมกล่อม พร้อมฟองนมละมุน และมีกลิ่นบิสกิตอ่อนๆ

ความเข้ม : การผสมผสานของกาแฟคั่วระดับกลางจนถึงเข้ม มาพร้อมกับความเข้มระดับ 5 ที่ทำให้กาแฟดำสามารถชงออกมาเป็นกาแฟนมที่แสนกลมกล่อมได้เป็นอย่างดี

ปริมาณที่เหมาะสม : กาแฟ 25 มล. เติมด้วยฟองนม 60 มล.

BARISTA Scuro สำหรับชงเป็นเอสเปรสโซ มัคคิอาโต้

รสชาติ : ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้ความเข้มและรสชาติของความเป็นกาแฟที่สมบูรณ์แบบเมื่อรวมกับฟองนมนุ่มๆ

ความเข้ม : การผสมผสานของกาแฟคั่วระดับกลางจนถึงเข้ม มาพร้อมกับความเข้มระดับ 8 เพื่อให้กาแฟยังคงความเข้มไว้ได้ดีเมื่อผสมรวมกับนม

ปริมาณที่เหมาะสม : กาแฟเอสเปรสโซ 40มล. ผสมกับฟองนมเพียง 2 ช้อน เพื่อคงความเข้มของกาแฟไว้

BARISTA Corto ชงเป็นกาแฟดำ Ristretto

รสชาติ : ได้รับการผสมผสานอย่างพิเศษ เพื่อให้กาแฟมีรสชาติที่ทรงพลังและเข้มข้น พร้อมด้วยเนื้อกาแฟที่หนาและฟองครีมสีเข้ม

ความเข้ม : กาแฟคั่วสีโทนเข้ม กับความเข้มระดับ 11

ปริมาณที่เหมาะสม : กาแฟดำ Ristretto 25 มล.

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบกาแฟแบบไหน คอลเลคชั่น BARISTA จากเนสเพรสโซสามารถเติมเต็มประสบการณ์และความดื่มด่ำในทุกรสชาติของกาแฟแก้วโปรดที่คุณต้องการ ได้ง่ายๆที่บ้าน

กาแฟ Nespresso BARISTA รุ่น Limited Edition ทั้ง 3 รส Chiaro, Scuro และ Corto พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2560 ใน ราคา 240 บาท/ ต่อ 10 แคปซูล

นอกจากนี้ คุณยังสามารถดื่มด่ำกับรสชาติที่แสนลงตัว ราวกับเป็นบาริสต้าด้วยตัวคุณเองได้อย่างง่ายดายด้วยชุดกาแฟ BARISTA SLEEVE PACK TRIO ที่มาพร้อมกับกาแฟทั้ง 3 รสชาติ ในราคา 720 บาท ผ่านทาง :

ร้านเนสเพรสโซ บูติค (Nespresso Boutique) ที่สยามพารากอน โซนจีเวล ชั้น 1

หมายเลขโทรฟรี 1800-019090

เวปไซต์ www.nespresso.com หรือ แอพพลิเคชั่นมือถือ Nespresso

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4