อิเกีย แนะนำตุ๊กตาผ้าคอลเล็คชั่นใหม่จากจินตนาการนักออกแบบตัวจิ๋ว พร้อมจัดโครงการ Let’s Play For Change เรื่องเล่นๆ ที่เปลี่ยนโลก ปีที่ 2 มอบเงิน 45 ล้านยูโร สนับสนุนสิทธิการเล่นของเด็กๆ ทั่วโลก

จันทร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๐
อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน เผยโฉมตุ๊กตาผ้าคอลเล็คชั่นพิเศษ รุ่น "SAGOSKATT/ซอกูสแคท" 10 แบบใหม่ล่าสุด ผลงานการออกแบบและจินตนาการของคุณหนูๆ ที่ชนะโครงการประกวดวาดภาพตุ๊กตาผ้า ส่งต่อความฝันและความสุขให้กับเพื่อนๆ ทั่วโลก เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 ทั้งนี้ มูลนิธิอิเกียได้จัดแคมเปญเพื่อสังคม Let's Play For Change เรื่องเล่นๆ ที่เปลี่ยนโลก มอบเงินบริจาค 45 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,800 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนสิทธิในการเล่น และสามารถเข้าถึงของเล่นเพื่อพัฒนาการที่ดีของเด็กในชุมชนที่ยากไร้ทั่วโลก พร้อมกันนี้ อิเกีย ประเทศไทย ยังได้จัดโครงการ "เติมความสุขคูณสองให้เด็กๆ" เมื่อซื้อตุ๊กตาผ้า ของเล่น หนังสือนิทาน และเฟอร์นิเจอร์เด็กที่ร่วมรายการทุกๆ ชิ้น แล้วนำมาใส่กล่องรับบริจาค อิเกียจะสมทบอีก 1 เท่าตามมูลค่าของสินค้า และนำไปมอบให้กับองค์การสเปเชียล โอลิมปิค ประเทศไทยและองค์การแฮนดิแคป อินเตอร์เนชั่นแนล...ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญดีๆ นี้ได้ที่อิเกีย เมกาบางนา ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน - 24 ธันวาคม 2560

มิสโบดิล ฟริชจอฟส์สัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ อิเกียสวีเดน กล่าวว่า "โครงการประกวดวาดภาพตุ๊กตาผ้า ปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม มีผลงานส่งเข้าประกวดกว่า 70,000 ชิ้นทั่วโลกทำให้อิเกียมั่นใจได้ว่าในอนาคตเราจะมีศิลปินและดีไซน์เนอร์ตัวจิ๋วสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกต่อไปอย่างแน่นอน ทั้งนี้ 10 ผลงานที่ได้รับคัดเลือกนำมาผลิตเป็นตุ๊กตาผ้าของจริงออกจำหน่ายนั้น มีความโดดเด่นด้วยส่วนผสมที่ลงตัวกันของสัตว์ต่างๆ ในจินตนาการของเด็กๆ เป็นการรวมตัวของสี รูปร่างและการแสดงออกต่างๆ อาทิ ฮิปโปจระเข้ มอสเตอร์ และก้อนเมฆสายรุ้ง ซึ่งกว่าจะมาเป็นตุ๊กตาผ้าของอิเกียได้นั้น ตุ๊กตาทุกตัวจะต้องผ่านบททดสอบอันเข้มงวดในด้านความปลอดภัย ความทนทานที่เหมาะสมกับการเล่นสนุกในรูปแบบต่างๆ ของคุณหนูๆ โดยเริ่มจากเข้าเครื่องตรวจโลหะ เพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีเข็ม ลวดเย็บหรือโลหะใดๆ ที่จะก่อให้เกิดอันตรายต่อน้องๆ การทดสอบการดึง ตุ๊กตาผ้าของอิเกียจะต้องทนแรงดึงได้ถึง 10 กิโลกรัม นานถึง 10 วินาที เพื่อให้ได้ตุ๊กตาผ้าเป็นของเล่นที่ปลอดภัยสำหรับเด็กๆ ทุกคน สำหรับในปีนี้น้องๆ หนูๆ ชาวสมอลล์ และบุตรหลานสมาชิก IKEA FAMILY ที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี สามารถประกวดวาดภาพระบายสีได้ตั้งแต่วันที่ 3 - 19 พฤศจิกายน 2560 บริเวณด้านหน้าสโตร์อิเกีย เมกา บางนา"

แนะนำตุ๊กตาผ้าคอลเล็คชั่นพิเศษประจำปี 2560

นกฮูก โดยโฮนามิ อายุ 8 ปี จากญี่ปุ่น ราคา 119 บาท

แมงมุม โดยฮับเบิร์ท อายุ 9 ปี จากโปแลนด์ ราคา 119 บาท

จิ้งจอก โดยโจเซฟ อายุ 6 ปี จากออสเตรเลีย ราคา 119 บาท

นกร้องได้ โดยคาร่า อายุ 7 ปี จากออสเตรีย ราคา 119 บาท

ฮิปโป/กบ โดยซอนย่า อายุ 10 ปี จากเยอรมนี ราคา 119 บาท

นก Toucan โดยโซเฟีย อายุ 8 ปี จาก รัสเซีย ราคา 199 บาท

สัตว์ประหลาด โดยซูอา อายุ 8 ปี จากเกาหลีใต้ ราคา 199 บาท

ก้อนเมฆสายรุ้ง โดยแคโรลีน อายุ 8 ปี จากสหรัฐอเมริกา ราคา 199 บาท

สิงโต โดยเชน อายุ 7 ปี จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ราคา 199 บาท

หมายูนิคอร์น โดยไมรา อายุ 10 ปี จากบัลแกเรีย ราคา 199 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4