ชื่อใหม่ โลกแห่งโอกาส DOWSIL การประกาศเปลี่ยนชื่อผลิตภัณฑ์ สำหรับผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมของ Dow Corning ซิลิโคนเพื่อการใช้งานสำหรับอาคาร ประสิทธิภาพสูง

ศุกร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๒๓
Dow Performance Silicones หน่วยงานธุรกิจทั่วโลกของแผนก DowDuPont Materials Sciences ได้ประกาศการเปิดตัวชื่อยี่ห้อผลิตภัณฑ์ใหม่ -- DOWSIL -- สำหรับผลิตภัณฑ์การก่อสร้างด้วยซิลิโคนที่มีประสิทธิภาพสูงยี่ห้อ Dow Corning ชื่อยี่ห้อผลิตภัณฑ์ DOWSIL ใหม่นี้จะเป็นตัวแทนของพลังที่ผสมผสานกันระหว่าง Dow และ Dow Corning และเน้นย้ำถึงความชำนาญในด้านเทคโนโลยีซิลิโคนระดับโลกของตนในหลายสิบแวดวงอุตสาหกรรมที่ดำเนินมาเป็นเวลายาวนาน

Dow Corning ได้ปฏิวัติวิธีการที่สถาปนิกและผู้ผลิตทำการออกแบบงานเปลือกนอกอาคาร facade ด้วยการยีนยันถึงมาตรฐานคุณภาพ ที่ผ่านการพิสูจน์การใช้งานจริงมาแล้วมากว่า 50 ปี ในการใช้งานซิลิโคนเพื่อใช้สำหรับการยึดเกาะแบบโครงสร้าง (Silicone Structural Glazing หรือ SSG) หรือ ในด้านการป้องกันการรั่วซึม (Weatherproofing Sealants หรือ WP)เองนั้น ลูกค้าสามารถไว้วางใจประสิทธิภาพของซิลิโคน ฟีเจอร์และข้อดีของผลิตภัณฑ์เพื่อการออกแบบของตนได้ต่อไปภายใต้ชื่อ DOWSIL ใหม่นี้

"ในขณะที่เราเปลี่ยนชื่อไปใช้ชื่อผลิตภัณฑ์ DOWSIL ซึ่งเป็นการผสมผสานประสบการณ์ร่วมกันขององค์กรที่ได้รับความเคารพและดำเนินการมาเป็นเวลานาน ประสิทธิภาพของเราจะยังคงอยู่เหมือนเดิมและความมุ่งมั่นของเราก็จะไม่เปลี่ยนแปลง" กล่าวโดย Jean Paul Hautekeer ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์การตลาดทั่วโลก – การก่อสร้างซึ่งมีประสิทธิภาพสูง Dow Performance Silicones "เราเห็นคุณค่าของธุรกิจของลูกค้าของเราและรอคอยที่จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงการใช้ยี่ห้ออย่างราบรื่นสำหรับสถาปนิก ผู้ผลิตและพันธมิตรนักพัฒนาการก่อสร้างซึ่งได้พึ่งพาการใช้งานโซลูชันของ Dow Corning เพื่ออิสระในการออกแบบมาเป็นเวลากว่าห้าทศวรรษ"

ในช่วงดำเนินการเปลี่ยนแปลงชื่อผลิตภัณฑ์ภายในปีหน้า ผลิตภัณฑ์ซิลิโคนยี่ห้อ Dow Corning(R) สำหรับงานก่อสร้างอาคาร นั้นจะย้ายไปใช้ชื่อ DOWSIL แทน คำอธิบายผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชื่อผลิตภัณฑ์ในปัจจุบันนี้จะยังคงอยู่เหมือนเดิม และในระหว่างการเดินหน้านี้ ผลิตภัณฑ์จะได้รับการขายโดยบริษัท Dow

ลูกค้ายังจะสามารถพบได้ถึงประสบการณ์การค้นหาและการซื้อทางออนไลน์ที่เพลิดเพลินมากขึ้นและง่ายดายยิ่งขึ้น โดยจะได้รับการขับเคลื่อนโดยเว็บไซต์ใหม่ซึ่งจะแทนที่แพลตฟอร์ม dowcorning.com ในปัจจุบัน

ในช่วงระหว่างการเปลี่ยนแปลงนี้ จะมีศูนย์ข้อมูลแบบบูรณาการใหม่เพื่อให้บริการลูกค้าที่ www.dowcorning.com/integration ศูนย์ข้อมูลดังกล่าวจะนำเสนออัปเดตเป็นประจำ เนื้อหากิจกรรมแบบบูรณาการ คำถามที่พบบ่อย อีกทั้งเครื่องมือในการสร้างใบรับรองความเทียบเท่าทางเคมีสำหรับผลิตภัณฑ์อันเฉพาะเจาะจงใด ๆ

สำหรับรายละเอียดและข้อมูลด้านการบูรณาการอันเป็นปัจจุบัน โปรดเยี่ยมชม www.dowcorning.com/integration เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันการก่อสร้างด้วยซิลิโคนประสิทธิภาพสูงที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของ Dow โปรดเยี่ยมชม www.dowcorning.com/construction และติดตามการสนทนาบน Twitter: @DowBuilding #50YearFacade

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ