ยิ่งใหญ่งาน “Grand Opening ชากุหลาบ” เจ้าแรกในไทย

จันทร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๔๖
เรียกได้ว่าเป็นงาน grand opening เปิดตัวสินค้า ที่ยิ่งใหญ่อลังกาลที่สุดแห่งปีจริงๆคะ สำหรับงาน grand opening ชากุหลาบ ผงชง – ผอม – 19บาท เจ้าแรกในไทย ภายใต้การบริหารงานของนักธุรกิจ สาวสวย เซ็กซี่ คุณเบล – อาทิญา จันทร์อร่าม CEO แบรนด์ โซล บริ้งค์ ผู้ผลิต ชากุหลาบ ที่ในวันนี้นอกจากจะจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ยังขอจัดหนักจัดใหญ่ เอาใจดีลเลอร์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศด้วยการแจกรถเบนซ์ป้ายแดงให้กับสมาชิกที่ทำยอดขายสูงสุดอีกด้วยคะ

โดยงานนี้ คุณเบล – อาทิญา จันทร์อร่าม CEO ชากุหลาบ 100 ล้าน เปิดเผยถึงธุรกิจดังกล่าวว่า "ธุรกิจชากุหลาบเริ่มต้นด้วยการที่ ตัวเองชอบคิดค้น อะไรแปลกๆมาให้ลูกค้า และตัวแทนขายอยู่แล้ว เพราะเราอยู่วงการนี้มานาน 7ปีแล้ว และเราคิดว่า กระแส ธีมของสินค้าชงดื่มกำลังมาแรง เลยเกิดไอเดียว่า ชากุหลาบ น่าจะเหมาะสม เพราะอีกอย่างเราถือเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยด้วย เพราะมีสรรพคุณดีๆหลายอย่าง ราคาก็ไม่แพง แค่19บาท แต่อยากให้ทานง่ายๆ เลยให้โรงงานคิดว่าจะต้องทำอย่างไร สังเคราะห์มาเป็นแบบผง เพื่อความสะดวกในการรับประทาน แค่ฉีก ชงดื่มละลายได้ง่ายในน้ำเย็น ซึ่งกระแสตอบรับดีมากๆคะ แต่ก่อนหน้าที่จะมีเงินเป็น ร้อยล้านแบบนี้ ตนเองมีจุดเริ่มต้นและเงินลงทุนทำธุรกิจเพียงแค่ 2000บาทเท่านั้น ซึ่งเบลถือว่าตนเองมีความโชคดี ที่ได้มาเจอพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีและแข็งแรง อย่างเมจิก สกิน หรือพี่เฟิร์น เลยได้รับคำแนะนำที่ดี จากคนที่มีประสบการณ์ ระดับ 1,000ล้าน บวกกับการทำการตลาดที่ดี โปรโมชั่นแรง ราคาถูก เลยทำให้เรามียอดขายในล็อตแรกอย่างน่าตกใจ ที่ผ่านมาตนเองอาจจะมีท้อบ้างในบางครั้งช่วงก่อตั้งธุรกิจ แต่ไม่เคยคิดที่จะถอย เพราะเข้าใจในบริบทของการทำธุรกิจอยู่แล้ว ว่าต้องมีอุปสรรคเป็นธรรมดา ซึ่งมันเป็นของคู่กัน แต่ทุกปัญหาทั้งหมดที่เข้ามา คือบทพิสูจน์ความสามารถของตัวเราเอง เราถือคติที่ว่า "แพ้เป็นถ่าน ผ่านเป็นเพชร"คะ

สำหรับคุณผู้ชมท่านใดที่สนใจ อยากที่จะทดลองผลิตภัณฑ์ หรือสมัครเป็นตัวแทนจำหนาของชากุหลาบ ผงชง ผอม แล้วหละก็ สามารถติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Bellablink Thailand, Line ID : @bellablink คะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้