เซเดอร์เร่ ขานรับ “ช้อปช่วยชาติ” ชวนคนช้อปกระจาย

จันทร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๔:๐๕
นายนัยธาดา นันทน์วิธู กรรมการบริหาร บริษัท ทีมเฟอร์น ( ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์หนังปรับนอน แบรนด์ เซเดอร์เร่ (ZEDERE) เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงการคลัง มีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจปลายปี 2560 กับ โครงการ ""ช้อปช่วยชาติ"" โดยการให้นำรายจ่ายค่าซื้อสินค้าและบริการมาหักลดหย่อนภาษีได้ตามจริง แต่ไม่เกิน 15,000 บาท โดยส่วนตัวมองว่า เป็นโครงการที่ดี เพราะทำให้ธุรกิจภาคเอกชนขยายตัวดีขึ้น ซึ่งภาคส่วนธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ ควรให้ความสำคัญ เพราะช่วงปลายปี 2560 จะมีเทศกาลสำคัญ 2 เทศกาล คือ เทศกาลคริสมาสต์ และ ปีใหม่ ทำให้ผู้บริโภคมีแนวโน้มจับจ่ายหาซื้อเฟอร์นิเจอร์เพิ่มมากขึ้น เพื่อนำไปตกแต่งบ้านต้อนรับปีใหม่ หรือ ซื้อเป็นของฝากต่างๆ ประกอบกับ กำลังซื้อของผู้บริโภคจะมีมากขึ้นในช่วงเทศกาลสำคัญนี้ เพราะพนักงานภาคเอกชน และภาครัฐต่างพากันได้รับโบนัสหรือสวัสดิการอื่นๆในช่วงปลายปี

สำหรับโครงการ ""ช้อปช่วยชาติ ""เป็นมาตรการที่ผู้ประกอบการและผู้บริโภครอคอยกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะทางเซเดอร์เร่ มีความพร้อมเป็นอย่างมาก ในเรื่องของบริการด้านการออกบิล ซึ่งมั่นใจว่า โครงการนี้สามารถกระตุ้นยอดขายให้กับเซเดอร์เร่เพิ่มขึ้น 1.5 % เมื่อเทียบกับปกติ แม้จะเป็นช่วงเวลาไม่นานก็ตาม โดยเฉลี่ยมีการออกบิลค่าใช้จ่ายซื้อสินค้า 30,000 บาท ต่อ บิล ทั้งนี้ เพื่อสอดรับกับมาตรการของรัฐ เซเดอร์เร่ จึงจัดกิจกรรมและโปรโมชั่น ภายใต้ชื่อแคมเปญ ""ZEDERE เอาใจ Shop ช่วยชาติ "" ส่งต่อความสุขให้กัน พร้อมกับมอบความสุขให้ลูกค้า ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อเก้าอี้และโซฟาหนังปรับนอนของเซเดอร์เร่ทุกรุ่น ลดราคามากกว่า 50 % ขึ้นไป และรับคืนภาษีสูงสุด 15,000 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ถึง 30 พ.ย.2560 ณ โชว์รูมเซเดอร์เร่ ชั้น 1 บลูโซน เมกาบางนา สอบถามเพิ่มเติมที่ 02-1051176 , 097-167-7222 หรือ ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม www.zedere.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest