“ดอยตุง ไลฟ์สไตล์” ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์ด้วยชุดของขวัญงานมือสุดพิเศษ พบกันที่ ดอยตุง ไลฟ์สไตล์ ป๊อปอัพ สโตร์ เกษรวิลเลจ ชั้น 2 วันนี้-15 มกราคม 2561

พฤหัส ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๒๕
""ดอยตุง ไลฟ์สไตล์"" (DoiTung Lifestyle) ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งมอบของขวัญด้วยคอลเลกชั่น ออทั่ม วินเทอร์ (Autumn Winter) สุดพิเศษ อาทิ ผ้าพันคอดอยตุง ผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ซึ่งถักทออย่างประณีตด้วยเส้นด้ายจากใยไผ่ทำให้อบอุ่นในหน้าหนาวและเย็นสบายในหน้าร้อน เสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์ดอยตุงด้วยการออกแบบดีไซน์ที่เน้นการใช้งานได้จริง เรียบง่าย ผสมผสานภูมิปัญญาท้องถิ่นเข้ากับวิถีชีวิตของคนเมือง นอกจากนี้ยังมีผ้าทอมือ ของตกแต่งบ้าน สินค้าเซรามิก และสินค้าแฟชั่นอื่นๆ ซึ่งล้วนผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ

พิเศษสุด ""ดอยตุง ไลฟ์สไตล์"" จัดโปรโมชั่นพิเศษแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้าที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอยตุงซึ่งได้มีส่วนช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนได้อย่างยั่งยืน ดังต่อไปนี้

• ลูกค้าที่มียอดซื้อสินค้าต่อหนึ่งใบเสร็จ ขั้นต่ำที่ 6,500 บาท จะได้รับชุดถ้วยชาเซรามิกเนื้อดี ดีไซน์เรียบง่ายดูดีสไตล์ดอยตุง

• ลูกค้าที่มียอดซื้อสินค้าต่อหนึ่งใบเสร็จที่ 12,000 บาทขึ้นไป จะได้รับผ้าคลุมไหล่ทอมือ สีเอิร์ธโทน สะท้อนแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ใช้ได้อเนกประสงค์

• ลูกค้าที่มียอดซื้อสินค้าสูงสุดจะได้รับแพคเกจท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ที่ดอยตุง (Doi Tung Experiential Travel Package) มูลค่ากว่า 20,000 บาท

สามารถเยี่ยมชมและช้อปได้ที่ ดอยตุง ไลฟ์สไตล์ ป๊อปอัพ สโตร์ เกษรวิลเลจ ชั้น 2 ตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2561 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : DoiTung Club และ IG :doitung_official หรือ โทร. 02 252 7114 ต่อ 236

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้