อาเจ จับมือกับ แม็คโคร เดินหน้าขยายช่องทาง การกระจายสินค้าในประเทศไทย เตรียมพร้อมต้อนรับเทศกาลของการเฉลิมฉลอง ด้วยการเปิดตัวเครื่องดื่มรสชาติใหม่ที่จำหน่ายเฉพาะที่แม็คโครเท่านั้น

อังคาร ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๐๙
อาเจ กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทผลิตเครื่องดื่มข้ามชาติที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยและผู้ผลิตเครื่องดื่มแบรนด์บิ๊ก(TM) ประกาศการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับแม็คโคร ศูนย์ค้าส่งเพื่อผู้ประกอบการมืออาชีพในประเทศไทย เดินหน้าขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์และครอบคลุมสินค้าทั่วประเทศ พร้อมทำการเปิดตัวน้ำอัดลมสองรสชาติใหม่ "บิ๊ก(TM) กลิ่นบลูฮาวาย" และ "บิ๊ก(TM) กลิ่นบั๊บเบิ้ลกัม" ซึ่งวางจำหน่ายเฉพาะที่แม็คโครเท่านั้น บิ๊กม็อกเทลทั้งสองรสชาตินี้จะวางจำหน่ายเพื่อสร้างสีสันในช่วงเทศกาลของการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึงนี้ ยิ่งไปกว่านั้นอาเจยังเพิ่มความสนุกสนานให้กับบรรดาแฟนบิ๊ก(TM) ที่ซื้อน้ำอัดลมบิ๊กจากแม็คโครในช่วงระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกด้วย

อาเจเดินหน้าสานต่อความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งกับแม็คโคร พร้อมความมุ่งมั่นที่จะขยายแบรนด์บิ๊ก(TM) ไปยังไปทั่วประเทศ ทั้งอาเจและแม็คโครไม่ได้เป็นเพียงแค่คู่ค้าทางธุรกิจเท่านั้น แต่ทั้งสองบริษัทยังเป็นองค์กรที่มีการขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่โดดเด่นสู่ตลาดและผู้บริโภคคนไทย นอกจากนี้ อาเจยังมุ่งหาโอกาสในการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้กว้างขึ้นไปอีกด้วย

นายฟาเบียน มอสเกร่า ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อาเจไทย จำกัด กล่าว "อาเจมองเห็นว่าประเทศไทยเป็นตลาดที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่อผลิตภัณฑ์แบรนด์บิ๊ก(TM) ของเรา และประเทศไทยก็เป็นศูนย์กลางการตลาดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย เรามองหาวิธีการที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มากขึ้น นอกเหนือไปจากช่องทางจำหน่ายเฉพาะพื้นที่ของเราอยู่เสมอ และการร่วมมือกับแม็คโครในครั้งนี้จะช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ทั่วทั้งประเทศไทย แม็คโครเป็นศูนย์ค้าส่งที่ได้รับการยอมรับ เป็นที่รู้จัก และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากคนไทยซึ่งสิ่งนี้จะช่วยทำให้การเข้าถึงผู้ดื่มของบิ๊ก(TM) ได้กว้างมากขึ้น"

นายริคาร์โด้ เบารอตโต้ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบริหารสินค้า บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าว "ที่แม็คโคร เราให้ความสำคัญในเรื่องนวัตกรรมและการตอบสนองต่อความต้องการและความชื่นชอบของลูกค้า ซึ่งทางอาเจก็คิดในแบบเดียวกันกับแม็คโคร เห็นได้จากในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็ว เช่น "บิ๊ก(TM) กลิ่นบลูฮาวาย" และ "บิ๊ก(TM) กลิ่นบั๊บเบิ้ลกัม" ม็อกเทลสองรสใหม่ซึ่งจะวางจำหน่ายเฉพาะที่แม็คโครเท่านั้น เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับความร่วมมือในครั้งนี้ หวังว่าจะได้ร่วมมือกับอาเจและแบรนด์บิ๊ก(TM) ในการสร้างสรรแนวคิดและนวตกรรมใหม่ๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลุกค้าได้อย่างทันยุค ทันสมัยต่อไป

ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองนี้ แฟนบิ๊กสามารถสัมผัสรสชาติสุดพิเศษที่ไม่ซ้ำใครของ บิ๊ก(TM) กลิ่นบลูฮาวาย (การผสมผสานระหว่างบลูเบอร์รี่และมะนาว) และบิ๊ก(TM) กลิ่นบั๊บเบิ้ลกัม (การผสมผสานระหว่างแบล็คเคอร์แรนท์และราสเบอร์รี่) โดยวางจำหน่ายในระยะเวลา 4 เดือน เฉพาะที่แม็คโครเท่านั้น นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์บิ๊ก(TM) กลิ่นบลูฮาวาย หรือ บิ๊ก(TM) กลิ่นบั๊บเบิ้ลกัม ครบ 299 บาท ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรถจักรยานยนต์ฮอนด้ามูฟสีสันสดใสจำนวน 3 รางวัล สามารถติดตามผลการประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้บนเฟสบุ๊คของบิ๊กได้ที่https://www.facebook.com/bigcolathailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้