Hershey’s แบรนด์ดังระดับโลก จับมือ TACC ผ่าน บริษัท Sunny Sky Products ส่งเครื่องดื่มช็อกโกแลต Hershey's Freeze ลงร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น ต้อนรับเทศกาลช่วงปลายปี

จันทร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๔๓
บมจ.ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ (TACC) ผู้นำธุรกิจเครื่องดื่มเย็นในโถกดในร้านอิ่มสะดวกเซเว่น อีเลฟเว่น ได้เป็นผู้จัดจำหน่าย Hershey's Freezeผ่านความร่วมมือกับ Sunny Sky Products, LLC ผู้ได้รับสิทธิ์ในการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มช็อกโกแลต Hershey's Freeze เสริมทัพเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ ต้อนรับเทศกาลในช่วงปลายปีนี้ "ชัชชวี วัฒนสุข"มั่นใจช่วยผลักดันยอดขายพุ่งกระฉูด

Mr. W.Ashley Edens, President & CEO จาก Sunny Sky Products, LLC ตัวแทนแบรนด์ Hershey's Freezeกล่าวว่า มั่นใจว่าความร่วมมือกับ TACCซึ่งมีศักยภาพที่แข็งแกร่ง ในฐานะผู้ผลิตและจัดหาเครื่องดื่มชา และกาแฟรายใหญ่ในร้านอิ่มสะดวกเซเว่น อีเลฟเว่น จะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภค นับเป็นโอกาสดีที่มาถึงเมืองไทย และไว้วางใจให้ TACC เป็นตัวแทนนำเข้าในการจัดจำหน่าย Hershey's Freeze แต่เพียงผู้เดียว"

ขณะที่ นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) ผู้ผลิต และจัดหาเครื่องดื่มชา และกาแฟรายใหญ่ในร้านอิ่มสะดวกเซเว่น อีเลฟเว่น เปิดเผยว่า "บริษัทฯอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ MAI รู้สึกภูมิใจที่แบรนด์ระดับโลก Hershey's และ บริษัท Sunny Sky Products เห็นศักยภาพและมอบความไว้วางใจให้ TACC เป็นตัวแทนนำเข้าสินค้าเครื่องดื่มช็อกโกแลต Hershey's Freeze เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ของกลุ่มเครื่องกดเครื่องดื่มเย็น โดยการเป็นการนำเข้าเครื่องดื่มช็อกโกแลต Hershey's Freeze โดยตรงจากอเมริกา"

"มั่นใจว่าด้วยคุณภาพของเครื่องดื่มช็อกโกแลต ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 122 ปี ของ Hershey's Freeze แบรนด์ต้นกำเนิดจากสหรัฐอเมริกา และด้วยความอร่อยของช็อกโกแลตแท้ที่เป็นแบรนด์ที่แพร่หลาย และเป็นที่รู้จักทั่วไป จึงขอเชิญผู้บริโภคมาชิมเครื่องดื่มที่มีคุณภาพและมีประโยชน์ในราคาที่จับต้องได้อยู่ที่ 14 บาท 18 บาท และ 24 บาท ตามขนาดของปริมาณ อิ่ม อร่อย ได้ทั้งครอบครัว โดยมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภค และเพิ่มยอดขายและรายได้ของบริษัทฯเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ" นายชัชชวีกล่าว

ทั้งนี้ TACC เตรียมส่งสินค้าเครื่องดื่มช็อกโกแลตนม จาก Hershey's Freeze จำหน่ายในโถกดเครื่องดื่มเย็นในร้านเซเว่นฯกว่า 10,000 สาขา ทั่วประเทศ ในเดือนพฤศจิกายน 2560 นี้ โดยในปีหน้าจะได้เห็นสินค้าใหม่ ๆจาก TACC ตั้งแต่การจับมือของ TACC และ บริษัท Sunny Sky Products และ แบรนด์Hershey's เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา