ตำมั่ว รุกตลาดไฮเอนด์ เปิดตัว 'De Tummour’ สาขาแรกที่เกษร วิลเลจ ชูเมนูไทยระดับพรีเมียม พร้อมปั้นเป็นสาขาต้นแบบ เตรียมขยายทั่วไทยและต่างประเทศ

จันทร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๑๕
'ตำมั่ว' ร้านอาหารอีสานรสชาติต้นตำรับกว่า 101 สาขาในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป รุกสู่ตลาดไฮเอนด์ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ 'De Tummour' (เดอ ตำมั่ว) สาขาแรกใจกลางกรุงเทพฯ ณ เกษร วิลเลจ พร้อมชูเมนูอาหารไทยที่โดดเด่นในเอกลักษณ์ของรสชาติและความหลากหลาย หวังครองกลุ่มคนเมืองและชาวต่างชาติ พร้อมตั้งเป็นสาขาต้นแบบ ก่อนปูพรมขยายสู่ตลาดทั้งในและต่างประเทศ

นายศิรุวัฒน์ ชัชวาลย์ หัวหน้ากลุ่มบริหารธุรกิจอาหารไทย บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "ด้วยความสำเร็จของตำมั่วในฐานะหนึ่งในผู้นำร้านอาหารอีสานรสชาติต้นตำรับในประเทศไทย กอปรกับความเชี่ยวชาญในการบริหารธุรกิจร้านอาหาร และความเข้าใจในรสนิยมและความต้องการของผู้บริโภคทั้งไทยและต่างประเทศ เราจึงเล็งเห็นโอกาสที่จะขยายไปสู่ตลาดพรีเมียมด้วยการเปิดร้านDe Tummour แห่งแรก เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าตลาดบนและชาวต่างประเทศ ทั้งที่อาศัยอยู่ในไทยและนักท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น พร้อมเน้นบรรยากาศภายในร้านที่ตกแต่งในสไตล์ที่แสดงถึงความเป็นไทย และชูเมนูอาหารรสชาติไทยแท้ที่มีความจัดจ้าน ผสานเอกลักษณ์ของตำมั่วที่ครองใจนักชิมมาแล้วทั่วประเทศ"

De Tummour เปิดให้บริการแล้วที่ชั้น 3 เกษร วิลเลจ โดยเมนูเด็ดที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ของร้านรวมถึง ตำมั่ว แกงเขียวหวานไก่ โคขุนกระทะร้อน ปลาทับทิมทอดมั่ว ผัดหมี่มั่ว เป็นต้น

"สำหรับร้านตำมั่วซึ่งเป็นผู้นำร้านอาหารอีสานต้นตำรับอย่างแท้จริงนั้น ก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของตำมั่ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง น้ำปลาร้าปรุงรสทั้งสูตรต้นตำรับและสูตรเข้มข้น หมี่โคราช และแจ่วบอง ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าชาวไทย ทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ เราได้ร่วมกับคุณก้อง ห้วยไร่ ในการเป็นพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการ พร้อมจับมือกับค่ายเพลงซาวด์มีแฮงร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตำมั่ว เพื่อขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ" นายศิรุวัฒน์กล่าวเสริม

แบรนด์ตำมั่วยังเตรียมครองตลาดสู่การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ผ่านช่องทางทั้งไฮเปอร์มาร์เก็ต และส่งออกผ่านตัวแทนจำหน่าย นอกเหนือจากการขายผ่านหน้าร้านที่มีอยู่กว่า 95 สาขาทั่วประเทศ และอีก 6 สาขาในต่างประเทศ

ติดตามรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารและกิจกรรมเชิญชวนลิ้มลองความอร่อยจากตำมั่ว และ De Tummour ได้ที่https://www.facebook.com/tummouroriginal/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้