“คิตตี้-ชิชา” นำทีมความปังเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ แบรนด์ Cosluxe เสริมทัพด้วยบิวตี้บล็อกเกอร์ทั่วฟ้าเมืองไทย

ศุกร์ ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๖
วงการเครื่องสำอางสั่นสะเทือนหลังจากแบรนด์ Cosluxe เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ "Tap Mix Me Collection" ผลิตภัณฑ์รองพื้นเนื้อแมทที่มาตอบโจทย์ให้กับสาวๆ หมดห่วงเรื่องปัญหารองพื้น โดย 2 ผู้บริหารแบรนด์ "คุณช่อทิพย์ ประสิทธิชัย" ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คอสลุคส์ จำกัด และ "คุณวิไลวรรณ สุชาติสุนทร" ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และผู้ก่อตั้ง บริษัท คอสลุคส์ จำกัด ได้ฤกษ์จัดงานแถลงข่าว "Tap Mix Me Bring It Out" ยกขบวนความปังเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ Cosluxe คนล่าสุด "คิทตี้ - ชิชา อมาตยกุล" และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษฝาแฝดดาวรุ่ง "มิลลี่ – คามิลล่า กิตติวัฒน์" กับ "นิกกี้ - นิโคล กิตติวัฒน์" คอนเฟิร์มความปังของแบรนด์ด้วย Make UpArtist ชื่อดังของเมืองไทย "ป้อม - วินิจ บุญชัยศรี" มาร่วมแชร์เคล็ดลับเทคนิคความงามให้สาวๆ Cosluxe โดยเฉพาะ! ร่วมด้วย "จิ๊บ - ปกฉัตร เทียมชัย" รับหน้าที่เป็นพิธีกร บรรยากาศภายในงานหนาแน่นไปด้วยบิวตี้บล็อกเกอร์และสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

"คุณช่อทิพย์ ประสิทธิชัย" ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คอสลุคส์ จำกัด เผยถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า "งานวันนี้เราจัดขึ้นเพื่อแนะนำสินค้าใหม่ของแบรนด์ Cosluxe ภายใต้ไลน์สินค้า Tap Collection โดยประกอบไปด้วย COSLUXE TAP MIX ME Supermatte foundation ทั้งหมด 3 สี จะเป็นเบสรองพื้นเนื้อแมท ติดทนนานตลอดทั้งวัน และ COSLUXE TAP MIX ME Shine&Shade Super matte foundation Mixer ที่จะมาในรูปแบบของ 2 เฉดสีปรับสีรองพื้นให้เป็นผิวของคุณ และ 2 เฉดสีไฮไลท์ที่เพิ่มความเปล่งประกายให้ผิวของคุณ โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวนี้ เราต้องการให้ลูกค้าทุกคน ได้ใช้รองพื้นที่เป็นสีผิวของตัวเองจากการใช้รองพื้นและ Mixer ทั้งนี้เราได้ตอกย้ำความเป็นตัวของตัวเองสำหรับผู้หญิงทุกคนที่จะมีผิวสวยในโทนสีของตัวเอง เพราะสภาพผิวของแต่ละคนเป็นลักษณะที่เฉพาะตัวและมีกิจกรรมที่ทำให้ผิวเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยๆ ซึ่งเราหวังว่า Tap mix me จะสามารถตอบโจทย์การแต่งหน้าในแบบที่เป็นผิวที่แท้จริงของทุกๆคนค่ะ"

"คุณวิไลวรรณ สุชาติสุนทร" ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และผู้ก่อตั้ง บริษัท คอสลุคส์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด เราได้เลือก คุณคิทตี้ ชิชา เพราะเขามีลุคที่ค่อนข้างเป็นโมเดลแบบเอเชีย สะท้อนการถูกแต่งเติมในแบบใดก็สามารถให้ลุคในแบบนั้นๆได้ ทางแบรนด์จึงมองว่า คุณคิทตี้เปรียบเสมือนผู้หญิงทุกคนทุกสไตล์ที่ Cosluxe สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ Cosluxe Make over สำหรับBeauty Blogger ที่เราเชิญมาในวันนี้มีความหลากหลายทางคาแรคเตอร์ จะมีทั้งสายเกาหลีใสใสแบ๊วๆ สายฝรั่งคมเข้มๆโกลว์ๆ โดยแต่ละท่านก็จะเป็นตัวแทนสะท้อนความเป็นตัวของตัวเอง ที่สามารถผลิตภัณฑ์ของ Cosluxe สร้างสรรค์ได้ค่ะ"

คิทตี้ - ชิชา อมาตยกุล แบรนด์แอมบาสเดอร์ กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า "ปกติคิตตี้ เป็นคนที่พิถีพิถันเรื่องการเลือกเครื่องสำอางให้กับใบหน้าอยู่แล้ว พอมาเจอแบรนด์ Cosluxe บอกเลยว่าใช่มากสำหรับคิตตี้ เราใช้แล้วรู้สึกชอบมาก ผลิตภัณฑ์ทุกตัวต้องบอกว่าสุดยอดจริงๆ ค่ะ วันนี้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ "Tap Mix Me Collection" เป็นรองพื้นเนื้อแมทค่ะ ซึ่งจะมี 2 แบบ คือ TAP MIX ME Super matte foundation และ TAP MIX ME Shine&Shade Super matte foundation Mixer ค่ะ คิตตี้เชื่อว่า Tap Mix Me จะตอบโจทย์สาวๆ หมดห่วงปัญหาเรื่องรองพื้นแน่นอนค่ะ เพราะเราสามารถเลือกเองได้ว่าจะแต่งโทนไหน อยากได้แบบไหน เนรมิตเองได้เลยค่ะ แค่มี Tap Mix Me ค่ะ" คิตตี้ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?