ASICS จับมือกับ ANREALAGE ร่วมดีไซน์ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด KALEIDOSCOPE ความลงตัวที่สวยงามระหว่าง HIGH-TECH สู่ HIGH- FASHION

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๙
ASICS ร่วมจับมือกับแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ANREALAGE สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดที่นำแฟชั่นระดับสูงเข้ากับวงการกีฬา สำหรับคอลเลคชั่นนี้ถูกออกแบบมาอย่างลงตัวทั้งดีไซน์และการใช้งานสำหรับวิ่งในเมืองตอนกลางคืนหรือการแฮ้งค์เอ้าท์ในยามค่ำคืน ด้วยฝีมือการดีไซน์ของคูนิฮิโกะ โมรินากะ (Kunihiko Morinaga) แห่งแบรนด์ แอนเรียเลจ (ANREALAGE) กับผลงานดีไซน์ผ้าสะท้อนแสงในยามค่ำคืน

ความพิเศษสำหรับคอลเลคชั่นนี้คือ ในตอนกลางวันจะเห็นเป็นลายปริ้นท์กราฟฟิกสีเบจ เมื่อถึงเวลากลางคืนลายปริ๊นท์จะสะท้อนส่องแสงละลานตาจากรูปทรงของลายปริ้นท์ในแต่ละครั้งที่แสงไฟกระทบสู่ผ้าในยามค่ำคืน ภายใต้คอลเลคชั่นเสื้อผ้าในนาม Kaleidoscope เรื่อยยาวไปถึงผลิตภัณฑ์รองเท้า fuzeX Rush footwear ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยความประณีต ผนวกกับความทันสมัย ตามสไตล์การดีไซน์ของแบรนด์ แอนเรียเลจ (ANREALAGE)

คุณพอล ไมล์ (Paul Miles) ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายการตลาดระดับนานาชาติ เอสิคส์ คอร์เปอเรชั่น กล่าวว่า "การออกแบบของ โมรินากะ (Morinaga) ผลงานของเค้าได้สร้างความสง่างามมาแล้วบนรันเวย์ทั่วโลก ASICS และ ANREALAGE จึงได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่กลายเป็นเสื้อผ้าที่ทุกคนสามารถสวมใส่ได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเราทุกคนต่างภาคภูมิใจกับคอลเลคชั่นนี้มาโดยตลอด"

โมรินากะ (Morinaga) กล่าวเพิ่มเติมว่า "ผมคิดว่าเป้าหมายสำหรับคอลเลคชั่นนี้คือการผสมผสานนำความเป็นแฟชั่นเข้าสู่วงการกีฬา แต่ในขณะเดียวกัน เราต้องไม่ลืมที่จะให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพ เพราะเราเข้าใจดีว่า ทุกคนต่างต้องการที่จะสวมเสื้อผ้าที่ใส่ออกมาแล้วดูดี แต่ในขณะเดียวกัน เครื่องแต่งกายที่ดูดีก็จะต้องสนับสนุนการออกกำลังกายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วย"

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

รองเท้ารุ่น fuze X rush footwear มีแถบด้านบนที่สะท้อนแสงและโลโก้ ANREALAGEชุดคอลเลคชั่นนี้ ประกอบไปด้วย : เสื้อยืดแขนสั้นและเสื้อแจ็กเก็ตแขนยาว ตกแต่งแถบสะท้อนแสงบริเวณไหล่ ซึ่งเข้ากันดีกับถุงน่องและกางเกงขาสั้นร่วมจับจองคอลเลคชั่นพิเศษนี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านค้า ASICS Shop สาขา สยามดิสคัฟเวอรี่ และ เมกาบางนา

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของคอลเลคชั่นนี้ได้ที่เว็บไซต์ www.asics.com/collections

หรือติดตาม #ASICS, #anrealage, #FitnessExplorer, #fuzeX บนช่องทางSocial media ต่างๆ รวมทั้งวิดิโอเกี่ยวกับคอลเลคชั่นเพิ่มเติมได้ที่

https://youtu.be/B2Qcy8aA-Vg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้