เปิดตัวอาหารเสริม แทรคชั่น (Traction) ด้วยนวัตกรรมคัดสรรสารสกัดธรรมชาติขนานแท้

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๐
เห็นกล้ามแน่นๆ หุ่นเฟิร์ม มั่นใจแล้วหรือว่าแข็งแรง...เพราะนิยาม "ความแข็งแกร่ง" ต้องวัดกันที่สุขภาพดีจากภายใน คุณสุภาพบุรุษทั้งหลายควรเริ่มต้นใส่ใจและดูแลสุขภาพลึกถึงระดับเซลล์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ยอดเยี่ยมที่สุด โดยเฉพาะการรับประทานอาหารเสริมที่เหมาะสมและ "ใช่" สำหรับคุณผู้ชายจริงๆ อย่าง แทรคชั่น (Traction) อัดแน่นด้วยฤทธิ์เดชของกระชายดำ ใบแปะก๊วย โสม หลินจือแดง หอยนางรม พร้อมวิตามินอี สังกะสี และแอล-อาร์จินิน ที่ทำงานส่งเสริม สนับสนุน ผนึกกำลังกันสร้างความฟิตให้กับร่างกายอย่างปลอดภัย โดยมุ่งเน้นที่การกระตุ้นให้ระบบเลือดไหลเวียนอย่างสมดุล ส่งผลให้ตื่นขึ้นมาพบกับความสดชื่น กระปรี้กระเปร่าทุกเช้า และยังช่วยบำรุงร่างกายได้ดีในระยะยาว

ถึงแม้จะมีพรีเซ็นเตอร์เป็นนายแบบ นักแสดงตัวท็อป อย่าง แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และเน็ตไอดอลตัวจี๊ด เจสซี่ วาร์ด ผ่านการรับรองผลิตภัณฑ์จากองค์การอาหารและยาด้วยเลขจด อย. 24-1-20555-1-1010 ซึ่งสามารถการันตีประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แทรคชั่น (Traction) ได้ระดับหนี่งแล้ว แต่ความจริงแล้ว คุณสมบัติของส่วนผสมมากมายที่คัดสรรแล้วอย่างดีที่สุดต่างหาก ที่สามารถมัดใจให้คุณผู้ชายหลายคนต้องมนต์สะกด

ภายในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แทรคชั่น หนึ่งเม็ดนั้น เต็มไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติที่พุ่งเป้าในการบำรุงร่างกายท่านชายโดยตรง ซึ่งมีพระเอกตัวเด่น คือ กระชายดำ (Black galingale extract) ทำให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้ดีขึ้น ช่วยส่งผลในการควบคุมการผลิตฮอร์โมนเทสโทสเทอโรน และสารคัดหลั่งที่เกี่ยวข้องกับระบบประสาทส่วนกลาง และต่อมเพศให้ทำงานได้เต็มที่ มีผลในการช่วยลดความดันโลหิต ทั้งยังช่วยบรรเทาอาการโรคซึมเศร้าได้ ตามด้วย ใบแปะก๊วย (Ginkgo Biloba leaf extract) เพิ่มการไหลเวียนเลือดในสมอง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการนอนหลับ ความจำระยะสั้น และช่วยลดอาการอัลไซเมอร์ นอกจากนั้นยังมีสารสกัดระดับเทพอย่าง โสม (Ginseng extract) เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยปรับสภาพร่างกายให้เป็นปกติ ควบคุมภาวะทางอารมณ์ ทำให้สงบ ผ่อนคลาย มีสมาธิ และยังส่งผลโดยตรงกับหัวใจ ควบคุมการเต้นของหัวใจและความดันเลือด ควบคุมการหลั่งของฮอร์โมน ลดอาการเหนื่อยล้าเรื้อรัง ลดอาการเมาค้าง เร่งร่างกายให้สลายแอลกอฮอล์ และมีสารที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งเป็นของแถม ส่วนสมุนไพรอีกตัวที่ขาดไม่ได้เลยคือ เห็ดหลินจือแดง (Ganoderma lucidum extract) เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย ฟื้นฟูระบบการทำงานของไต เพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ลดความเสี่ยงมะเร็ง และลดอาการภูมิแพ้

ไม่เพียงแต่อิทธิฤทธิ์จากสมุนไพรทั้งในและต่างประเทศเท่านั้นที่ช่วยให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แทรคชั่น เป็นที่สนใจ ยังมีของดีจากท้องทะเล เหมาะกับหนุ่มนักสังสรรค์อย่างมาก คือ หอยนางรม (Oyster Extract) ที่จะมาช่วยฟื้นฟูระบบการทำงานของตับในกลุ่มผู้ดื่มสุรา อีกทั้งยังมีแร่ธาตุ วิตามินที่ให้ประสิทธิภาพดีเยี่ยม ประกอบด้วยธาตุสังกะสี (Zinc) ที่ช่วยควบคุมกลไกการดูดซึมและการขับของเสียในร่างกายให้เป็นปกติ และมีแอล-อาร์จินิน (L-Arginine) ที่จะมาช่วยเพิ่มกำลัง ลดอาการอ่อนเพลีย อ่อนล้าของร่างกายได้ ปิดท้ายด้วย วิตามินอีธรรมชาติในรูป ดี-แอลฟา-โทโคฟีรอล เป็นวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มและส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายได้เป็นอย่างดี

ร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพเหนือความคาดหมายของ แทรคชั่น (Traction) ได้ที่ ร้านขายยาชั้นนำ และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ สอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ 02-1054365 และ www.tractionthailand.com, https://www.facebook.com/Traction.Ltd/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4