สายดราม่าโปรดระวัง! แสดงอารมณ์เล่นใหญ่ ทำหน้าเหี่ยวก่อนวัย

พฤหัส ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๐
เชื่อว่าในชีวิตประจำวัน สาวๆ อย่างเราต้องเจอกับสภาวะอารมณ์ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะดีใจ เสียใจ โกรธ เครียด วิตกกังวล อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แล้วรู้หรือไม่ว่าทุกอารมณ์ที่เราแสดงออกทำให้เกิดริ้วรอยได้ และยังเป็นริ้วรอยที่ลึกที่สุด และลดเลือนได้ยากที่สุดอีกด้วย ใครจะเชื่อว่าแค่แสดงอารมณ์เพียงนิดๆ หรือดราม่าสุดขั้วก็ทำให้เราหน้าเหี่ยวได้ด้วย! นักวิทยาศาสตร์อาร์ทิสทรีได้เผยปัจจัยหลัก 3 ประการ ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดและการลดเลือนริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์ ได้แก่

1.การเคลื่อนไหวบนใบหน้า เพราะเวลาที่เราแสดงอารมณ์ ผิวหน้าจะได้รับแรงกดขนาดเล็กจากการขยับของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะการขยับที่เราทำเป็นประจำ เช่น การยิ้ม หรี่ตา หรือขมวดคิ้ว เมื่อเกิดขึ้นซ้ำๆ จะทำให้ผิวสูญเสียความยืดหยุ่นจนกลายเป็นริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอยหางตา ร่องแก้ม รอยย่นบนหน้าผากและหว่างคิ้ว

ริ้วรอยหางตา ร่องแก้มจากการยิ้ม

รอยเส้นขวางบนหน้าผาก/ริ้วรอยความกังวล รอยขมวดคิ้ว/รอยย่นที่หว่างคิ้ว

2. ความอวบอิ่มของผิว หมายถึง ความสามารถในการคงความเอิบอิ่มและความชุ่มชื้นภายในผิว โดย ไฮยาลูโรนิก แอซิด หรือเอชเอ มีหน้าที่ดึงดูดและอุ้มน้ำ ควบคุมระดับความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูเรียบเนียน มีความยืดหยุ่น และทำให้ผิวสามารถกลับคืนสภาพได้หลังจากเคลื่อนไหว เช่น การยิ้มหรือแสดงอารมณ์บนในหน้า

แต่เมื่ออายุมากขึ้น การผลิตเอชเอในผิวจะช้าลง ทำให้ความเปล่งปลั่งของผิวลดลงไปด้วย และเมื่อมีการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อบนใบหน้า ผิวจึงไม่สามารถกลับคืนสู่สภาพเดิมได้อีกต่อไป เกิดเป็นริ้วรอยให้เห็นเด่นชัด สาวๆ หลายคนจึงเลือกต่อสู้กับริ้วรอยด้วยการฉีดฟิลเลอร์ที่มีส่วนประกอบของเอชเอ เพื่อเติมเต็มร่องลึกตามจุดที่ต้องการ แม้จะมีค่าใช้จ่ายสูงก็ตาม

3. สารต้านอนุมูลอิสระ เป็นหัวใจสำคัญของการคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิว โดยช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ (Balance Anti-Oxidant)สาเหตุของโครงสร้างผิวอ่อนแอ ทำให้สามารถปกป้องและชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยได้ ซึ่งวิตามินซีได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุดที่เคยค้นพบ ช่วยคงความแข็งแรงให้กับโครงสร้างผิว คืนความยืดหยุ่นและลดเลือนริ้วรอยลึกที่เกิดจากแสดงอารมณ์ได้อีกด้วย แต่วิตามินซีจะสลายตัวได้เร็ว เมื่ออ่อนฤทธิ์ลงจะไม่สามารถส่งต่อคุณประโยชน์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

แต่อย่าเพิ่งท้อใจ และคิดว่าต่อไปฉันจะต้องทำหน้านิ่งๆ ยอมถอดมงกุฎเจ้าแม่ดราม่า สมัยนี้นวัตกรรมความงามก้าวไกลไปมาก ไม่ต้องฉีดฟิลเลอร์ก็สวยได้เหมือนกัน ด้วยแรงบันดาลใจจากกระบวนการฉีด ฟิลเลอร์เติมเต็มผิวในคลินิกความงามที่มีประสิทธิภาพ นักวิทยาศาสตร์อาร์ทิสทรีจึงรังสรรค์ "อาร์ทิสทรี อินเท็นซีฟ สกินแคร์ แอดวานซ์ วิตามินซี + เอชเอ ทรีทเมนท์ (ARTISTRY INTENSIVE SKINCARE VITAMIN C + HA TREATMENT)" เพื่อจัดการกับ 3 ปัจจัยหลักของการเกิดริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์ ด้วย 2 เทคโนโลยี อันทรงประสิทธิภาพ ไวตา-ซี คอมเพล็กซ์ และไบ-แอ็คชั่น ไฮยาลูโรนิก แอซิด เบลนด์ ที่ทั้งช่วยลดเลือนและปกป้องการเกิดริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์ มาพร้อมกับนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ แอคทิเวติ้ง แคพ ที่ช่วยคงความสดใหม่และประสิทธิภาพสูงสุดของวิตามินซีจนกว่าจะเปิดใช้ผลิตภัณฑ์ เรื่องนี้สำคัญมาก เพราะวิตามินซีที่ผสมมาล่วงหน้าแล้วอาจจะเสื่อมประสิทธิภาพกว่าจะมาถึงมือเรา

เพียงเท่านี้สาวๆ ก็ยิ้มกว้างได้อย่างมั่นใจ สดใส แสดงได้ทุกอารมณ์ไม่ต้องกังวลเรื่องริ้วรอยอีกต่อไป เจ้าแม่ดราม่าเหรอ...จัดไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4