“FN” ฉลองเปิดสาขาที่ 10 “ฉะเชิงเทรา” เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้ารับผลบวก “อีอีซี”

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๓
''เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท'' เปิดตัวสาขาใหม่ "ฉะเชิงเทรา" เป็นสาขาที่ 10 รับไฮซีซั่นช่วงปีใหม่ พร้อมรับอานิสงส์ "อีอีซี"

นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดสาขาใหม่ เป็นแห่งที่ 10 ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งถือว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพในการเติบโต และมีการขยายตัวของนักเดินทาง และนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รองรับเทศกาลท่องเที่ยวในช่วงปลายปีนี้ต่อเนื่องไปจนถึงต้นปีหน้า และการขยายสาขาดังกล่าวจะเป็นการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้มากขึ้น พร้อมทั้งขยายฐานลูกค้าที่เป็นนักเดินทาง นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างประเทศ รวมถึงลูกค้าในพื้นที่ภาคตะวันออกให้มากขึ้นอีกด้วย

"จังหวัดฉะเชิงเทรา ถือเป็นพื้นที่ที่ศักยภาพสูง โดยหลังจากที่ ครม.ได้อนุมัติร่างกฎหมายโครงการอีอีซีจะทำให้เศรษฐกิจ และการลงทุนโดยรวมขยายตัว กำลังซื้อในพื้นที่จะเพิ่มสูงขึ้น รวมถึงมีนักเดินทาง และท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราเชื่อว่าสาขาฉะเชิงเทราจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เริ่มขยายช่องทางการจัดจำหน่ายอื่นๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นในสื่อออนไลน์ สื่อโซเชียลมีเดีย ซึ่งจะส่งผลบวกต่อยอดขายโดยรวม" นายเบญจ์เยี่ยมกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ