Full Fresh เปิดตัวมะม่วงน้ำดอกไม้คุณภาพส่งออก พร้อมลุยออนไลน์

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๓๗
เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่หันมาให้ความสนใจกับการขายสินค้าแบบ Online โดยปกติแล้ว Full Fresh by CP Fruit ดำเนินธุรกิจในรูปแบบของการส่งออกสินค้าผลไม้คุณภาพสูงไปยังตลาดต่างประเทศ อย่างเช่น ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ ซึ่งผลไม้ได้ผ่านเกณฑ์มาตราฐาน ทั้งในเรื่องของการปลอดสารเคมีตามมาตราฐานการส่งออก ตลอดคุณภาพผลิตภัณฑ์ และความอร่อย

ครั้งนี้ Full Fresh by CP Fruit มองเห็นโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจที่จะจัดส่งสินค้าคุณภาพสูงส่งให้ถึงมือผู้บริโภคชาวไทยโดยตรง ทาง Full Fresh จึงได้ชูจุดเด่นในเรื่อง " ความสามารถตรวจสอบย้อนกลับ หรือ Traceability " ที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถรู้แหล่งที่มาของผลไม้ได้ว่า มาจากสวนของเกษตรกรท่านใดโดยผ่านทาง QR Code ข้างกล่อง ซึ่งจะช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค และสามารถส่งมอบเรื่องราวต่างๆ จากเกษตรกรถึงผู้บริโภคได้อีกด้วย

ในปัจจุบัน Full Fresh by CP Fruit เริ่มรับการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ล็อตแรกเป็นมะม่วงน้ำดอกไม้คุณภาพส่งออก ในราคาพิเศษกล่องละ 650 บาท จากราคาปกติ 750 บาท ภายในกล่องประกอบด้วยมะม่วงน้ำดอกไม้จำนวน 6-7 ลูก ซึ่งนับว่าเป็นการเริ่มต้นทดสอบระบบการสั่งซื้อทางออนไลน์ โดยสินค้าชุดแรกนี้มีจำนวนเพียง 30 กล่องเท่านั้น โดยสามารถสั่งซื้อผ่านทาง Facebook Fan Page ของ Full Fresh by CP Fruit และในปีหน้าจะเพิ่มช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์ทั้งใน Line@ และ E-Commerce ของทาง Full Fresh เพิ่มเติมอีกด้วย

ในปีหน้า Full Fresh by CP Fruit ยังมีแผนการในการเพิ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ทั้งในส่วนของมะม่วงพันธุ์ต่างๆ ทุเรียน มะพร้าวน้ำหอม เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อตอบสนองการเติบโตของตลาดผู้บริโภคผลไม้คุณภาพสูงในปัจจุบัน

สามารถสั่งซื้อได้ทาง

https://www.facebook.com/FULLFRESH.CP

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้