ทีมกูรู & แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คิดค้นนวัตกรรมใหม่ สกัดเอนไซม์จากผลไม้ จาก “ไร่สู่ใบหน้า” เหล่านักแสดง-นางแบบ มีอึ้ง

พฤหัส ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๑
เซอร์ไพรส์!!! ใครเลยจะคิดว่าวันหนึ่ง ผลไม้ที่เป็นสินค้าเกษตรของไทย มะละกอ, ชานอ้อย และ เปลือกมังคุด จะถูกนำมาเป็นว้ตถุดิบหลักในการผลิตเวชสำอาง พร้อมกำลังเป็นที่สนใจในตลาดเพื่อนบ้าน อาทิ กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนอีกด้วย เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เมย์เอเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตเครื่องสำอาง ภายใต้ชื่อแบรนด์ เมย์เอเวอร์ ไทยแลนด์ (MAYEVER THAILAND) เปิดตัวเวชสำอางนวัตกรรมใหม่ จุดเด่นสกัดจากสินค้าเกษตรเกรดพรีเมี่ยม ออกสู่สายตาเป็นครั้งแรก ภายในงานได้รับเกียรติจาก ท่านสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธาน กล่าวสนับสนุนแนวคิด พร้อมชวนร่วมกันส่งเสริมและผลักดันสินค้าเกษตรของไทยและเกษตรอินทรีย์ ช่วยเพิ่มมูลค่าและสร้างรายได้เข้าประเทศ ด้านเหล่านักแสดง หลิน-มชณต สุวรรณมาศ และ อ.เจี๊ยบ-ฐาน ธัญศญาพร สเปเชี่ยล เอฟเฟคต์ เมคอัพ อาร์ทิสต์ ขานรับ สาธิตวิธีใช้ ทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์อย่างน่าทึ่ง (วันที่ 18 ธ.ค. 2560 ณ ห้องแซฟไฟร์ 2-3 ชั้น 3 โรงแรมริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่น โฮเทล)

คุณนภัทร ภัทรเดชากูล, คุณวิภาวี เสนอศักดิ์ และ แพทย์หญิงสุขุมาลย์ สว่างวารี สามผู้ก่อตั้ง เมย์เอเวอร์ ไทยแลนด์ (MAYEVER THAILAND) เจ้าของแนวคิด ผู้จุดกระแสการสกัดเอนไซม์จากผลไม้เป็นเครื่องสำอาง สร้างนวัตกรรมจากไร่สู่ใบหน้า เผยว่า

"จุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวภายใต้แบรนด์ เมย์เอเวอร์ ไทยแลนด์ (Mayever Thailand) ของบริษัทเมย์เอเวอร์ อินเตอร์แนชั่นแนล จำกัด (Mayever International Co., Ltd) เกิดจากการที่ทุกคนที่บ้านใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผิวซึ่งก็มีหลายชิ้นที่ผลิตจากต่างประเทศและมีราคาสูงและบางชนิดก็มีสารเคมีเป็นส่วนประกอบ เมื่อใช้ไปสักระยะหนึ่งรู้สึกว่าผิวหยาบกร้านขึ้น จึงคุยกันว่าอยากจะมีผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลสุขภาพผิวที่อ่อนโยนต่อผิว และมีสารสกัดที่ดีจากธรรมชาติ เริ่มที่จะมองหาสารสกัดจากธรรมชาติจากงานวิจัยของคนไทย จึงเจอสารสกัดจากผลิตผลทางการเกษตรของไทยซึ่งหลายๆ ท่านอาจจะมองข้าม ทางบริษัทได้ทำงานร่วมกับฝ่ายผลิตในการนำสารสกัดที่ผ่านเทคโนโลยีขั้นสูงมาพัฒนาจนเป็นนวัตกรรมสำหรับการดูแลผิวพรรณ เรียกได้ว่าเราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์จากไร่สู่ใบหน้า"

"นอกจากนั้นทางบริษัทมีเป้าหมายที่จะนำผลิตภัณฑ์เมย์เอเวอร์ไปจำหน่ายยังประเทศจีน ซึ่งเป็นตลาดที่มีความชื่นชอบผลิตภัณฑ์ของไทยเป็นอย่างมาก การผลิตที่มีคุณภาพนอกจากจะทำให้ผลิตภัณฑ์ของไทยเป็นที่รู้จักแล้วยังสามารถนำรายได้เข้าสู่ประเทศสามารถสร้างรายได้ให้กับคนไทยได้ เพราะกระบวนการวิจัย ผลิต บรรจุและการขนส่งทำโดยคนไทยทั้งหมด"

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ เมย์เอเวอร์ ไทยแลนด์ (Mayever Thailand) นอกจากเป็นสินค้าเกษตร สกัดเอนไซม์จากผลไม้ ซึ่งเป็นจุดเด่นเฉพาะแล้ว บริษัทฯ ยังวางกลยุทธ์ให้มีจุดแข็งในเรื่องของ ราคาไม่สูง, ประสิทธิภาพดี และมีความปลอดภัยอย่างมาก เหมาะกับผิวชาวเอเชียอย่างยิ่ง ในเบื้องต้นเราคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับลูกค้าทั้งสามกลุ่มคือ Mayever AcNev Serum (ซีรั่มเพื่อหน้าอ่อนใส ไร้สิวจากเอนไซม์ เปลือกมังคุด) สำหรับกลุ่มวันรุ่นที่มีปัญหาเรื่องสิวและริ้วรอยที่เกิดจากสิว Mayever White Ever Serum (ซีรั่มบำรุงผิวหน้าเพื่อหน้าไร้ริ้วรอย อ่อนเยาว์ สูตรเข้มข้น สกัดจากยีสต์หมักจาก ชานอ้อย) สำหรับกลุ่มคนทำงานที่ต้องการดูแลเรื่องความกระชับของผิวหน้าและริ้วรอยจากการทำงานหรืออยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์และแสงสีฟ้าจากโทรศัพท์มือถือต่างๆ อีกทั้งกลุ่มที่ต้องการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างลึกซึ้งซึ่งทั้งผู้หญิงและผู้ชายก็สามารถใช้ Mayever Absolute Deeper Cleanser (สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการทำความสะอาด สะอาดหมดจด เจลล้างหน้าผสมของสารสกัดจาก ผลมะละกอ) ได้ โดยทางบริษัทหวังว่าผลิตภัณฑ์ 3 ชนิดแรกจะเป็นที่ต้องการและสามารถแก้ปัญหาผิวพรรณของคนทั้ง 3 กลุ่มได้

ข้อแตกต่างและจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากเอนไซม์ธรรมชาติ ?? คงปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวออกสู่ตลาดจำนวนมากและมีการแข่งขันค่อนข้างสูง สินค้าบางประเภทเกิดจากการสร้างแบรนด์ของผู้ผลิตรายย่อยที่ใช้วัตถุดิบที่หาได้โดยทั่วไปและอาจมีสารเคมีปนเปื้อนเนื่องจากสารเคมีบางอย่างให้ผลทันที เช่นกลุ่มผลิตภัณฑ์เร่งผิวขาวซึ่งอาจมีการปนของสารปรอท และสารอื่นๆ ซึ่งเมื่อใช้ไประยะหนึ่งการเกิดปัญหาผิวตามมา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเมย์เอเวอร์ ไทยแลนด์ (Mayever Thailand) เป็นผลิตภัณฑ์ที่นอกจากจะมาจากธรรมชาติและเป็นผลผลิตจากการเกษตรของไทยแล้ว เมย์เอเวอร์ ไทยแลนด์ยังผ่านกระบวนการจากห้องทดลอง และมีการทดสอบกับคนจริงๆ โดยไม่ทดลองกับสัตว์แล้วว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ระคายเคืองต่อผิว กระบวนการผลิตของเมย์เอเวอร์มีการสกัดเอนไซม์ของสารสกัดจากผลไม้ไทยเช่น มังคุด มะละกอและยีสท์ที่เกิดจากการหมักชานอ้อย ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่ามีประสิทธิภาพในการดูแลผิวพรรณที่มีคุณภาพสูงเทียบเท่าผลิตพรรณราคาสูงจากต่างประเทศ แต่เมย์เอเวอร์เหมาะกับผิวคนไทยและคนเอเชียมากกว่าผลิตภัณฑ์ที่มาจากประเทศเมืองหนาว

จากการสำรวจตลาด คนจีนมีความชื่นชอบผลิตภัณฑ์ของคนไทยมาก รัฐบาลยังมีนโยบายเดินหน้าผลักดันให้มีการผลิตสินค้าเกษตรนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เช่น การส่งเสริมการเพาะปลูกสินค้าเกษตรอินทรีย์ ส่งเสริมการต่อยอดงานวิจัย นวัตกรรมกับสินค้าเกษตร เพื่อให้เกิดสร้างความหลากหลายและมูลค่าเพิ่ม และจัดหาช่องทางจำหน่ายสินค้าเกษตรนวัตกรรมทั้งในและต่างประเทศ ทางบริษัทจึงเห็นว่าช่องทางในการจัดจำหน่ายยังมีอยู่อีกมาก

เมคอัพอาร์ทิสต์ นักแสดง-นางแบบ หนุนสินค้าไทยเต็มร้อย คอนเฟิร์มใช้ ?? ภายในงานเปิดตัวครั้งนี้ ยังได้เชิญ หลิน-มชณต สุวรรณมาศ และ อ.เจี๊ยบ-ฐาน ธัญศญาพร สเปเชี่ยล เอฟเฟคต์ เมคอัพ อาร์ทิสต์ มาสาธิตวิธีใช้ ทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์อย่างน่าทึ่ง เบื้องต้นยอมใจในคอนเซปต์เพราะวินวินในทุกฝ่าย ทั้งฝั่งผู้ประกอบการ ที่อุดหนุนพืชผลเกษตรไทย ฝั่งบิวตี้ที่นับวันจะแอนตี้สารเคมี ต้องการสารสกัดจากธรรมชาตินำมาสู่ผลลัพธ์ที่ถาวรมากกว่า โดยหลังจากประเดิมสามตัวแรกแล้วมั่นใจในประสิทธิภาพดีไม่แพ้เครื่องสำอางบิ๊กแบรนด์ต่างๆ เลย เผลอๆ ดีกว่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้