Uniqlo U คอลเลคชั่น Spring/Summer 2018 จุดประกายแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบของธรรมชาติ เตรียมเปิดตัว 26 มกราคมนี้

พฤหัส ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๘
ยูนิโคล่ ประกาศเปิดตัว คอลเลคชั่น Uniqlo U Spring/Summer 2018 โดยเป็นคอลเลคชั่นที่เต็มเปี่ยมด้วยปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าคุณภาพสูงที่มีความเป็นสากลทั้งในด้านการออกแบบ ความสบาย และเข้ากันได้กับทุกคน ทุกหนแห่ง คอลเลคชั่นใหม่นำเสนอความหลากหลายของเสื้อผ้าชิ้นเบสิกในรูปแบบใหม่จากทีมออกแบบของศูนย์วิจัยและพัฒนายูนิโคล่ ปารีส (UNIQLO Paris R&D Center) โดยการนำทีมของ คริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire) ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ (Artistic Director) ที่จะเริ่มวางจัหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม ปีหน้า เป็นต้นไปทั้งในร้านยูนิโคล่ที่ร่วมรายการ และผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.uniqlo.com/th

Uniqlo U พากลุ่มผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ก้าวรุดหน้าสู่อนาคตโดยการนำเอาแนวความคิดใหม่ๆ มาผสานเข้ากับการออกแบบ ลวดลาย พัฒนาการของเนื้อผ้าและเทคนิคการตัดเย็บ คอลเลคชั่นล่าสุดจาก Uniqlo U นำเสนอสีสันอันงดงามที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ในทรงโอเวอร์ไซส์ที่ใหญ่กว่าปกติเล็กน้อยเพื่อให้ได้รูปทรงที่ดูผ่อนคลายสบายตัว

? โดดเด่นด้วยสีน้ำเงินและสีเขียวพร้อมลายทางและลายแถบสีหลักของคอลเลคชั่นได้แก่สีน้ำเงินของท้องฟ้าและท้องทะเล และสีเขียวของผืนป่าและต้นหญ้า รายละเอียดที่สร้างจุดเด่น รวมถึงลายทาง ลายแถบ และองค์ประกอบอื่นๆ ในสีส้มและสีแดง เปิดโอกาสให้ได้เลือกเสื้อผ้าและใช้งานในหลากหลายโอกาสมากขึ้น ไอเท็มน่าสนใจสำหรับผู้หญิงที่เพิ่มเข้ามาในฤดูกาลนี้ คือ เสื้อเชิ้ตคอปก (Open Collar Shirt) ซึ่งมีลายทางเส้นหนาๆ ในสีสันตัดกันสวยงาม ส่วนไอเท็มเด่นสำหรับผู้ชายจะเป็นเสื้อยืดหลากหลายสีสันที่ใช้ผ้าฝ้ายเนื้อหนาทำให้ผ้าทิ้งตัว อยู่ทรงเวลาสวมใส่

? เสื้อโค้ทบล็อคเทคมอบประสิทธิภาพอันโดดเด่น

คอลเลคชั่นสำหรับฤดูกาลนี้จะมีเสื้อโค้ทที่ให้ประสิทธิภาพดีเยี่ยมทั้งในเรื่องการกันน้ำ กันลม และระบายอากาศ เสื้อโค้ทสั้นบล็อคเทค(BLOCKTECH Short Coat) สำหรับผู้หญิงมอบความสบายและดูดีมีสไตล์ในแบบเสื้อผ้าคนเมืองโดยใช้เอวรูดและผ้าผิวแมท ส่วนเสื้อโค้ทบล็อคเทคใหม่สำหรับผู้ชายใช้ผ้าแชมเบรย์ทวิลล์ (Chambray Twill Fabric) ที่มีคุณสมบัติกันน้ำและกันลม ผสมผสานซิลูเอทที่เกลี้ยงเกลาเข้ากับการปกป้องจากสภาพอากาศทุกรูปแบบได้อย่างยอดเยี่ยม

? เสื้อถักไร้ตะเข็บ สวมสบาย ด้วยเทคโนโลยีโฮลการ์เมนท์ และชุดว่ายน้ำไร้ตะเข็บสำหรับผู้หญิงใน Uniqlo U คอลเลคชั่น Fall/Winter 2017 ซึ่งใช้เทคนิคการทอสามมิติแบบ ทรีดี ยู-นิท (3D U-Knit) ได้พิสูจน์ไปแล้วว่าได้รับความนิยมอย่างเหลือเชื่อ โดยเป็นการใช้เทคโนโลยีโฮลการ์เมนท์ (Wholegarment) เพื่อมอบความพอดีและสวมสบายมากยิ่งขึ้น คอลเลคชั่นใหม่นี้ปรับปรุงเพิ่มเติมเรื่องรูปลักษณ์และความรู้สึก โดยการนำผ้าฝ้ายชนิดตีเกลียวสูง (High Twist Cotton Fabric) มาใช้กับสินค้าใหม่สำหรับผู้หญิงสองรายการ ได้แก่เสื้อสเวตเตอร์ ทรีดี ริบท์ บอลลูน (3D Ribbed Balloon Sweater) ที่ออกแบบข้อมือเสื้อและขอบเอวเสื้อได้อย่างโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และชุดเดรส ทรีดี ครูว์เน็ค บอลลูน (3D Crew Neck Balloon Dress) ที่มีเค้าโครงแนบชิดและพองบาน ซึ่งช่วยเน้นความเป็นหญิงให้เด่นชัดยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ในซีซั่นส์ Spring/Summer 2018 นี้ ยูนิโคล่ยังมีแผนเปิดตัวชุดว่ายน้ำใหม่ ซึ่งออกแบบให้มีตะเข็บน้อยที่สุดเพื่อเพิ่มความสบาย โดยจะรวมถึงแบนโดบิกินี(Bandeau Bikini) ที่มีสายถอดเก็บได้ บิกินีแบบมีสายคล้องคอเพื่อให้อิสระในการเคลื่อนไหวได้มากยิ่งขึ้น และบิกินีแบบสองสี

คอลเลคชั่น Uniqlo U Spring/Summer 2018 พร้อมวางจำหน่ายที่ยูนิโคล่สาขาที่ร่วมรายการ และออนไลน์ สโตร์ ทาง www.uniqlo.com/th ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2561เป็นต้นไป

'

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต