'ลูกหมี รัศมี-ผิง สุภาวดี-ตา กันยารัตน์’ จัดปาร์ตี้ฉลองรายได้ Pearl by maybe

อังคาร ๑๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๖
เปิดตลาดไปเพียง 1 เดือน แต่เซรั่มหน้าใส Pearl by maybe ขายดีมาก ทางผู้บริหารสาว สวย เก่ง คุณตา กันยารัตน์ ศิวะรัตน์ และหุ้นส่วน ควบตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ ลูกหมี รัศมี ทองศิริไพรศรี พร้อมด้วยที่ปรึกษา ผิง สุภาวดี ทัพมาลัย จัดปาร์ตี้สุดอบอุ่น ฉลองรายได้ 10 ล้านภายใน 1 เดือน ณ ร้านอิตาเลี่ยน พราวฟ้า ของเพื่อนสนิท โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ย่าน ทาวน์อินทาวน์

ทางด้านที่ปรึกษา ผิง สุภาวดี ยิ้มอย่างภูมิใจที่การเข้ามาทำหน้าที่ที่ปรึกษาแบรนด์ของเพื่อนสนิทได้รับการตอบรับดีเกินคาดนั่นเป็นเพราะสินค้าคุณภาพดีจริง

'ยอดขาย 10 ล้านภายใน 1 เดือน ทั้งที่เรายังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่วันนี้เราจัดปาร์ตี้ขอบคุณตัวแทน เพราะทุกคนให้ใจสั่งซื้อสินค้าหลักแสน หลักล้าน วันนี้เลยเกิดงานนี้เพื่อตอบแทนตัวแทน สินค้าราคาไม่สูง แต่คุณภาพดีจนทุกคนตกใจว่ายอดขายมันมาเร็ว วันนี้ให้ตัวแทนมาเจอผิง มาเจอลูกหมี เพื่อให้ทุกคนมั่นใจ ส่วนตัวผิงใช้สินค้าแบรนด์ดังๆใช้อยู่ แต่ตัวนี้เราใช้เพิ่ม ก่อนนอน และชวนหมีมาเป็นหุ้นส่วนและพรีเซ็นเตอร์ ส่วนตัวแทนใหญ่คุณอ๊อฟ นัฐวรรณ กมลสินธ์ ดีลเลอร์รายใหญ่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ก็ไม่เคยทำธุรกิจขายของออนไลน์ พอผิงแนะนำ เขาลองใช้ มั่นใจเอาเงินก้อนมาลงทุน หลังจากนั้นกลุ่มตัวแทนก็ทยอยมาร่วมงานกัน อยากขอบคุณคุณตา และ Pearl by maybe ที่เอาของดีมาฝากทุกๆ คน อยากให้ทุกคนสินค้าดีราคาแตะต้องได้มีจริง และจะมีงานเปิดตัวในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ หลังจากที่ผิงและหมี ไปทำบุญวันเกิดที่ประเทศอินเดีย ลูกหมีเป็นหุ้นส่วนแบรนด์นี้ด้วย ซึ่งหมีเองเขาก็ไม่เคยเชื่อสินค้าในออนไลน์ แต่พอได้ไปใช้ หน้าเขาดีขึ้น เลยเข้ามาเป็นหุ้นส่วน เอาชื่อเสียงมาเสี่ยงกับธุรกิจนี้ด้วย

'ผิงมองว่าสินค้าราคานี้กว่าจะได้สิบล้านมันอยาก แต่อยากให้ตัวแทนมั่นใจในสินค้า มั่นใจในตัวผิง หมีและตา ผิงเอาตัวมาเป็นที่ปรึกษาแบรนด์ครั้งแรก และจะก้าวสู่หลักร้อยล้านในไม่ช้า ถ้าตัวแทนมียอดขาย 9 ล้าน เราแจกเบนซ์ และมีทริปต่างประเทศ แต่เราไม่ไปญี่ปุ่น เราจะไปพุทธคยา จะไปสายบุญ'

ทางด้านลูกหมี ที่ก้าวสู่หุ้นส่วนธุรกิจได้เปิดใจว่า 'หมีได้ลองใช้ด้วยตัวเอง ตั้งแต่ขวดแรกผิวพรรณเปลี่ยนไป ด้วยช่วงนี้หมีตีกอล์ฟ ทำให้ผิวหน้าไม่สม่ำเสมอ กระ ฝ้า มา แต่พอใช้ Pearl by maybe ผิวหน้าดี หน้าใส ซึ่งสินค้าในราคา 390 บาท ทุกคนจับต้องได้ อยากให้ลองเอาไปใช้ว่าดีจริง ขอบคุณพี่ผิง พี่ตาที่ให้หมีเป็นพรีเซ็นเตอร์ และหุ้นส่วนธุรกิจด้วยค่ะ

ในส่วนดีลเลอร์รายใหญ่ อ๊อฟ นัฐวรรณ เปิดใจถึงการทุ่มเม็ดเงินและใจให้กับแบรนด์ Pearl by maybe 'อ๊อฟกล้าลงทุนเพราะมั่นใจผิง และหมี มั่นใจในผลิตภัณฑ์ ลองใช้แล้วพึงพอใจมาก แม้กระทั่งกลุ่มคนที่ผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้เลย ยิ่งมั่นใจได้เลย เวลาเราคุยกับตัวแทน พูดถึงคุณภาพของสินค้าแค่นิดหน่อย เขาไปลองใช้ ก็ยอมควักเงินหลายแสนหลายล้านมาลงทุน มานั่งรอสินค้าเพราะล็อตแรกหมด และกำลังออกมาในอีกวันสองวันนี้ และคิดว่าจะหมดภายในพริบตาค่ะ'

อยากสวยหน้าใสไร้ฝ้า หน้าเด็ก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: Pearl by MayBe เซรั่มหน้าใสชนะใจผู้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ