แอมเวย์เปิดตัว “แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์” เครื่องกรองอากาศในรถยนต์ เครื่องแรกและเครื่องเดียวที่ได้รับมาตรฐานการรับรอง Allergy UK เพื่ออากาศสะอาดในทุกการเดินทาง

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๓๕
รู้หรือไม่...อากาศภายในรถแย่กว่าอากาศภายนอกรถถึง 15 เท่า ใหม่ล่าสุด! แอมเวย์เอาใจคนรักสุขภาพ แนะนำ "แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ (Atmosphere Drive)" เครื่องกรองอากาศในรถยนต์ประสิทธิภาพสูง เครื่องแรกและเครื่องเดียวที่ได้มาตรฐานการรับรอง Allergy UK Seal of Approval* จากประเทศอังกฤษ มีคุณสมบัติขจัดสิ่งปนเปื้อนขนาดเล็กถึง 0.015 ไมครอน** กำจัดฝุ่นละอองขนาด PM2.5 (ฝุ่นละเอียด) ได้สูงถึง 99%** ตลอดจนขจัดสิ่งปนเปื้อนในอากาศได้มากกว่า 300 ชนิด*** เช่น แบคทีเรีย ไวรัส สปอร์เชื้อรา ละอองเกสร และรังแคจากสัตว์เลี้ยง ทั้งยังกำจัดควันบุหรี่ กลิ่นไม่พึงประสงค์ และไอเสียรถยนต์ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยแผ่นกรองที่รวม 3 ประสิทธิภาพในแผ่นเดียว ได้แก่ กรองหยาบ กรองฝุ่น และกรองกลิ่น

ภายใต้ดีไซน์ที่สวยงาม แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ ได้บรรจุเทคโนโลยีควบคุมและปกป้องคุณภาพอากาศด้วยระบบเซ็นเซอร์ฝุ่นละออง (Particle Sensor) ที่ปรับความแรงลมตามปริมาณสิ่งปนเปื้อนในอากาศโดยอัตโนมัติด้วยปุ่มออโต้ หรือสามารถเลือกความแรงลมด้วยตัวเองได้ 2 ระดับคือระดับสูงและต่ำก็ได้เช่นกัน อีกทั้งมีเทคโนโลยีสมาร์ทชิพ (Smart Chip) บันทึกเวลาใช้งานได้อย่างแม่นยำเพื่อเตือนให้เปลี่ยนแผ่นกรองใหม่ ซึ่งผู้ใช้สามารถเปลี่ยนแผ่นกรองได้ง่ายด้วยตัวเอง ประสิทธิภาพทั้งหมดนี้สามารถทำงานด้วยความเงียบเพียง 40 เดซิเบล (ที่ระดับแรงลมต่ำ) จึงไม่รบกวนสมาธิในการขับรถ

มาร่วมใส่ใจคุณภาพอากาศในรถเพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัวกับเครื่องกรองอากาศในรถยนต์ แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ ราคาสมาชิก 13,175 บาท และราคาขายปลีก 16,470 บาท รับประกันความพอใจ ไม่พอใจยินดีคืนเงิน เริ่มจำหน่ายวันที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ สนใจสั่งซื้อได้ที่นักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amway Contact Center 0-2725-8000 หรือ www.amwayshopping.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ