TNR ส่งถุงยางอนามัยกลิ่นวานิลา-แคนดี้ 'ONETOUCH ONE รุ่น Sweet Romance’ รุกตลาด ชูแพ็คเกจจิ้งแบบใหม่บรรจุกระป๋องครั้งแรกในไทยรับเทศกาลวาเลนไทน์บุกช่องทางขายออนไลน์กระตุ้นยอดขายเพิ่มส่วนแบ่งตลาด

จันทร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๕๖
'ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้' ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงยางอนามัยภายใต้แบรนด์ ONETOUCH(TM) และ Niptex(TM) สร้างสีสันใหม่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัยรุ่นพิเศษเอาใจชาวมิลเลนเนียล 'ONETOUCH ONE : Sweet Romance (วันทัช วัน สวีท โรแมนซ์) หอมกลิ่น วานิลา-แคนดี้ รับเทศกาลวาเลนไทน์ ชูแพ็กเก็จจิ้งใหม่แบบซองฟอล์ยทรงกลม ซึ่งมีไม่กี่โรงงานในโลกที่ทำได้ บรรจุ 12 ชิ้นในกระป๋องดีไซน์พิเศษครั้งแรกในไทย เจาะตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ คาดช่วยหนุนส่วนแบ่งตลาดONETOUCH(TM) รวมไปถึงภาพลักษณ์และการรับรู้แบรนด์

นายกัณห์ กุลอัฐภิญญา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงยางอนามัยจากน้ำยางธรรมชาติรายใหญ่ที่สุดในไทยและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องภายใต้แบรนด์ ONETOUCH(TM) และ Niptex(TM) เปิดเผยว่า แผนทำตลาดถุงยางอนามัยในปีนี้ จะพัฒนาถุงยางอนามัยรุ่นใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มความหลากหลาย ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น และเป็นสินค้าหัวหอกช่วยขยายตลาดออนไลน์ ตลอดจนเสริมความแข็งแกร่งให้แบรนด์สินค้ามากขึ้น ล่าสุด ได้เปิดตัว 'ONETOUCH ONE : Sweet Romance' (วันทัช วัน : สวีท โรแมนซ์) ซึ่งเป็นถุงยางอนามัยแบบบาง 0.03 มิลลิเมตร กลิ่นใหม่ 'วานิลา-แคนดี้' เพื่อสร้างสีสันและทำตลาดในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าว บริษัทฯ ออกแบบบรรจุภัณฑ์เป็นรูปแบบฟอล์ยทรงกลม บรรจุ 12 ชิ้นในกระป๋องดีไซน์พิเศษ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในวงการตลาดถุงยางอนามัยประเทศไทยที่มีดีไซน์บรรจุภัณฑ์แบบกระป๋อง โดยจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ทางเว็บไซต์ต่าง ๆ อาทิเช่น Shopee, 11street, Lazada รวมถึงจัดกิจกรรมการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อสื่อสารข้อมูลผลิตภัณฑ์และจุดเด่นถึงกลุ่มเป้าหมาย

"ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของตลาดถุงยางอนามัยในประเทศไทย ที่มีการพัฒนาบรรจุภัณฑ์รูปแบบฟอล์ยทรงกลมและนำมาบรรจุลงในกระป๋องดีไซน์พิเศษ จะช่วยสร้างเอกลักษณ์ให้แก่ ONETOUCH(TM) ONE : Sweet Romance ซึ่งเป็นหนึ่งในสินค้าที่เราต้องการให้เป็นหัวหอกการทำตลาดออนไลน์ของถุงยางอนามัยในปีนี้และสร้างสีสันให้แก่ตลาด โดยเรามั่นใจว่า ด้วยดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ที่พิเศษไม่ซ้ำใคร จะสร้างความแปลกใหม่และกระตุ้นผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ทั้งที่เคยใช้และไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัย ONETOUCH(TM) มาก่อน เพื่อกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำหรือทดลองใช้เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ" นายกัณห์ กล่าว

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บมจ.ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ กล่าวว่า บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายในปีนี้ จะผลักดันการเติบโตของยอดขายถุงยางอนามัยแบรนด์ ONETOUCH(TM) และเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในประเทศหลังจากปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการทำตลาดเป็นที่น่าพอใจ สามารถผลักดันให้เกิดการเติบโตที่ดีในแง่ของมูลค่าการขายเพิ่มส่วนแบ่งตลาดสูงขึ้นเป็น 24.3% แม้ว่าโดยภาพรวมตลาดถุงยางอนามัยในประเทศปีที่ผ่านมาตามข้อมูลรายงานของนีลเส็น (Nielsen) จะชะลอตัวลงก็ตาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ