“เรื่องอกไว้ใจเรา” 'บิ๊กซี’ จับมือ 10 แบรนด์ดังชั้นนำ ยกกองทัพชุดชั้นในมาให้เลือกอย่างจุใจ ยิ่งใหญ่กว่า 10,000 รายการ พร้อมผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำส่วนตัว ตั้งเป้าดันยอดขายโตมากกว่า 100 %

จันทร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๓๔
บิ๊กซีห้างคนไทยหัวใจคือลูกค้า สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับคุณผู้หญิง ด้วยการนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน ตอบโจทย์ผู้หญิงทุกคัพไซส์ เข้าใจทุกความต้องการที่แตกต่างของผู้หญิง ในการซื้อผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในผ่านคอนเซ็ปต์ "7 Bras 7 wonders | เซเว่นบรา เซเว่น วอนเดอร์ส (เรื่องอกไว้ใจเรา ความสวยเลือกได้ในแบบคุณ)" พร้อมบริการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านชุดชั้นในที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มแล้ววันนี้ - 4 มีนาคม 2561

นางวิภาดา ดวงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัดเปิดเผยว่า ในปีนี้บิ๊กซีได้มีการสร้างแคมเปญ นำผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีคุณภาพแบรนด์ดังมากกว่า 10,000 รายการ มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ โดยมีไฮไลต์ของสินค้า 7 แบบ ได้แก่ แบบพุชอัพ(Push up) เพิ่มคัพให้ดูอวบอิ่ม, แบบฟูลคัพ (Full Cup) สำหรับสาวทรงอกฐานใหญ่ แต่ช่วงเนินเนื้อน้อย, แบบทีเชิร์ต (T- Shirt) ไร้ตะเข็บ เหมาะกับผู้ที่ชอบแต่งตัวสไตล์เรียบหรู, แบบโมลบรา (Mole Bra) สำหรับสาวที่หน้าอกไม่เท่ากัน, แบบแพดบรา(Pad Bra) ฟองน้ำเสริมทรงถาวร หรือแบบถอดฟองน้ำเสริมได้ รีมูฟเอเบิ้ล แพดบรา(Re-Moveable Pad bra) ที่สามารถเสริมอกให้ชิด และแบบไร้โครง นอนไวร์บรา (Non-Wire Bra) เหมาะกับสาวที่ไม่ชอบใส่เสื้อในแบบมีโครง ไร้รอยกดทับ ทั้งหมดนี้เพื่อรองรับสรีระของลูกค้าที่แตกต่างกัน"

บิ๊กซีร่วมมือกับพันธมิตรกว่า 10 แบรนด์ชั้นนำอาทิ ซาบีน่า วาโก้ บีมีบายวาโก้ จินตนา โอโนโน่ วอนเนอร์ฟูล เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ดาวเด่น คุณภาพมาตรฐานในราคาย่อมเยาว์ "อิมิลี่" จัดจำหน่ายร่วมด้วย โดยบิ๊กซีให้ความสำคัญกับการร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์กับผู้ประกอบการ ผ่านการสำรวจความต้องการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ชุดชั้นในที่ตอบรับทุกสรีระและทุกไลฟ์สไตล์ของคุณผู้หญิง

พิเศษสุดๆเพื่อคุณสาวๆ ที่รักอกสวย บิ๊กซีจัดโปรโมชั่นแรง ลดสูงสุดถึง 60% แบรนด์ชั้นนำซื้อ 1 แถม 1, ซื้อ 2 แถม 1 พร้อมโปรโมชั่นเสริมอื่นๆ บริษัทมั่นใจว่าจากการพัฒนานี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยตั้งเป้าดันยอดขายให้โตมากกว่า 100% ในกลุ่มสินค้าผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีของแคมเปญนี้ และพร้อมวางแผนจะสนับสนุนพัฒนาศักยภาพการบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.BigC.co.th หรือ facebook : BigCBigService

สำหรับสมาชิกบิ๊กการ์ด ใช้คะแนนเพียง 500 คะแนน แลกรับของแถมและส่วนลดสิทธิพิเศษจากร้านค้ามากมาย อาทิ ฟรี! โดนัท 3 ชิ้น มูลค่า 57 บาท จากมิสเตอร์ โดนัท เมื่อซื้อโดนัท 6 ชิ้น (ชิ้นละ 19 บาท) (เฉพาะสาขาในห้างบิ๊กซี), ส่วนลด 400 บาท สำหรับบัตรสยามบิ๊กแพ็คจากสวนสยาม ทะเลกรุงเทพ เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถลงทะเบียนลุ้นรับตั๋วชมภาพยนตร์ฟรีที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จำนวน 50 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง (รวม 100 ที่นั่ง) โดยลงทะเบียนได้ที่หน้ากิจกรรมพิเศษที่ www.bigc.co.th/bigcard ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 มี.ค. 2561 ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษร้านค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.BigC.co.th/bigcard หรือโทร.1756

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital