เฮเฟเล่ สร้างอารมณ์ใหม่แห่งการอาบน้ำ เผยโฉมฝักบัว X-Jet series นวัตกรรมสร้างฟองโมเลกุลน้ำละเอียด นุ่มสบาย สุนทรียใหม่แห่งช่วงเวลาของการพักผ่อน

พุธ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๒๓
บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ในบ้านและครัวเรือนพร้อมทั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำคุณภาพมาตรฐานเยอรมนี เผยโฉมนวัตกรรมฝักบัวอาบน้ำรุ่นใหม่ "เอ๊กซ์เจ็ท ซีรี่ย์" (X-Jet Series) นวัตกรรมสุดล้ำด้วยด้วยคุณสมบัติสเปรย์ฟอร์ซ (SPRAY FORCE) โปรยสายน้ำได้เต็มพื้นที่โดยไม่มีช่องว่าง หัวฉีดทวิน โนซเซิล (TWIN NOZZLES) ช่วยสร้างรูปทรงของน้ำให้เหมาะสมพร้อมทั้งส่งสายน้ำออกไปในลักษณะที่ไขว้กันเป็นตัวเอ๊กซ์ ช่วยสร้างโมเลกุลของน้ำให้เล็กละเอียด สู่ผิวสัมผัสนุ่มสบาย สร้างมิติใหม่แห่งการพักผ่อนในช่วงเวลาอาบน้ำให้ผ่อนคลายกว่าที่เคยเป็น

ฝักบัว "เอ๊กซ์เจ็ท ซีรี่ย์" (X-Jet Series) ผลิตจากทองเหลืองและพลาสติกเอบีเอส (ABS) คุณภาพสูง ป้องกันสนิม และหมดปัญหาเรื่องคราบตระกอนที่อุดตันตามรูฝักบัว ทำความสะอาดง่าย ทนทาน และดีไซน์หรูหราที่มีให้เลือก 2 สี ดำ และโครมเงา มีวางจำหน่ายแล้วที่เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ทุกสาขา อาทิ สุขุมวิท 64, พัทยา, หัวหิน, ภูเก็ต, และสาขาเชียงใหม่ หรือตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เฮเฟเล่ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-741-7171เลือกชมเลือกซื้อสินค้าผ่านช๊อปออนไลน์ได้ที่ www.hafelethailandshop.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE @hafele

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4