ดับบลิวซีจีไดมอนด์รุกตอกย้ำสร้างแบรนด์

พุธ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๕๗
ดับบลิวซีจีไดมอนด์รุกตอกย้ำสร้างแบรนด์ ชูแผนไลฟ์สดประมูลเพชรออนไลน์ทุกวัน

ดับบลิวซีจีไดมอนด์ (WCG DIAMOND) ชูแผนสร้างแบรนด์ให้ลูกค้าจดจำ งัดกลยุทธ์ไลฟ์สดประมูลขายเพชรทุกวัน พร้อมชูแผนการเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายรายใหม่ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ย้ำที่ผ่านมามีตัวแทนจำหน่ายนำเพชรดับบลิวซีจีไปจำหน่ายแล้วหลายประเทศ

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักยิ่งขึ้น ดับบลิวซีจีจะโฟกัสไปที่การจัดไลฟ์สดประมูลเพชรทุกวัน เนื่องจากที่ผ่านมามีลูกค้าให้ความสนใจช่องทางดังกล่าวเป็นอย่างดี เพราะปัจจัยด้านคุณภาพของเพชรแท้และการออกแบบที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้แล้วการจัดรายการส่งเสริมการขายและกลยุทธ์ด้านราคาขายทำให้ลูกค้าทั้งในและต่างประเทศให้ความสนใจในอัตราส่วนที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เช่น การเริ่มต้นประมูลขายในราคา 9 บาท รวมทั้งการขายในราคาที่ลูกค้าสามารถกำหนดเองได้ ที่สำคัญบริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการสร้างความน่าเชื่อถือ ทั้งการรับเปลี่ยนและคืนในราคาที่ยุติธรรม จึงทำให้การขายผ่านช่องทางออนไลน์มีแนวโน้มจะได้รับความสนใจจากลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ดับบลิวซีจีไดมอนด์ยังคงให้ความสำคัญกับการขยายตลาด โดยมีเป้าหมายในการเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยบริษัทฯ ยังคงยึดนโยบายเดิมคือสินค้าขายไม่ได้ ยินดีรับสินค้าคืน 100% (ในกรณีที่สินค้ายังคงสมบูรณ์แบบ 100% โดยไม่ผ่านการใช้งาน) ซึ่งปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายที่ทำธุรกิจอย่างจริงจังกว่า 200 คน ในจำนวนนี้เป็นร้านทองและร้านเพชร 20% นอกจากการมุ่งพัฒนาช่องทางการขายผ่านตัวแทนในประเทศไทยแล้ว ดับลิวซีจียังคงเปิดรับตัวแทนจำหน่ายจากต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ที่ร่วมงานกันมาแล้วถึง 6 ปี ที่ประเทศสาธารณะรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) ซึ่งปัจจุบันตัวแทนรายนี้ได้ขยายร้ายเพชรแล้ว 3 สาขา เนื่องจากตลาดในประเทศดังกล่าวมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี เนื่องจากผู้บริโภคกลุ่มบนมีกำลังซื้อสูง ในขณะเดียวกันบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายที่ลาวจัดกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกค้าขึ้นทุกปี

"ไม่ใช่เฉพาะประเทศ สปป.ลาวเท่านั้น ที่ผ่านมาดับบลิวซีจีได้ขยายตลาดไปยังประเทศอื่น ๆ ผ่านตัวแทนจำหน่ายที่นำสินค้าไปขายให้กับลูกค้าในท้องถิ่น เช่น เมืองโดฮาที่ประเทศกาตาร์ มาเลเซีย เกาหลีใต้ ออสเตรเลีย อังกฤษ เนเธอร์แลนด์ และมีแนวโน้มว่าจะขยายไปยังประเทศอื่น ๆ อีก เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่มั่นใจในคุณภาพการผลิต ทั้งเรื่องความโดดเด่นด้านการออกแบบ และเงื่อนไขต่าง ๆ ที่ทำให้เห็นถึงความคุ้มค่าในการลงทุน" นางศุภากรณ์กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้