petal skin foundation and cleansing oil POREfinist2 "ผิวสวยใสจากซากุระ"

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๒
เผยผิวสวยเนียนใสด้วยส่วนผสมจากดอกซากุระ

"petal skin fluid foundation"

ปกปิดเนียนสนิทราวปราศจากรูขุมขน เพื่อความเปล่งปลั่งละมุนละไม

รองพื้นที่คุณใช้จะเป็นเครื่องตัดสินผลการแต่งหน้าของคุณ" ผิวเปรียบเสมือนเฟรมผ้าใบ และการสร้างเฟรมผ้าใบที่ดีที่สุดก็คือการมีผิวไร้ที่ติซึ่งได้มาโดยการใช้ผลิตภัณฑ์แต่งผิวที่ยอดเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยีแนวใหม่และสารสกัดจากดอกไม้ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน ชู อูเอมูระนำเสนอฟลูอิดรองพื้นซึ่งมอบผลการแต่งผิวที่เบาบางและผิวที่ดูเปล่งปลั่งละมุนละไม งดงามดุจดอกไม้ในช่วงเบ่งบานเต็มที่อย่างง่ายดาย รองพื้นซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความงามของกลีบดอกไม้นี้มอบผลการแต่งผิวที่บางเบา ดูเป็นธรรมชาติในรูปแบบใหม่และไม่เหมือนใคร ยูจิ อะซะโนะ หัวหน้าช่างแต่งหน้าระดับนานาชาติของชู อูเอมูระทุ่มเททำงานเพื่อคิดค้นสูตรผสมอันยอดเยี่ยมนี้ กระทั่งได้มาซึ่งนิยามใหม่แห่ง "ผิวเปล่งปลั่งดูเป็นธรรมชาติ" ของชู อูเอมูระในที่สุด: ผิวเปล่งปลั่ง ละมุนละไม พื้นผิวภายนอกเนียนสวย ไม่ว่าฝนจะตกหรือแดดจะออก กลีบดอกไม้ก็ยังคงมีพื้นผิวที่ดูเรียบเนียน ดูไร้ที่ติ ฉายความเปล่งปลั่งละมุนละไมออกมาจากภายใน และสะท้อนความงามตามธรรมชาติเสมอ ค้นพบความเปล่งปลั่งดูเป็นธรรมชาติในตัวคุณด้วย petal skin foundation

เทคโนโลยีของ petal skin

ความโปร่งใสเป็นธรรมชาติและความบางเบาที่มาพร้อมกับการปกปิดเนียนสนิทราวปราศจากรูขุมขนและความเปล่งปลั่งละมุนละไม ทั้งหมดรวมอยู่ในรองพื้นบางเฉียบ นี่คือเคล็ดลับเบื้องหลัง petal skin foundation ชู อูเอมูระทำการทดสอบหลายต่อหลายครั้ง และผลที่ได้คือสูตรผสมของรองพื้นที่มอบการปกปิดที่บางเบา ขณะเดียวกันก็อำพรางรูขุมขนและสภาพเนื้อผิวจริง petal skin foundation มอบผิวที่ดูเรียบเนียนพร้อมปกปิด รูขุมขนและสภาพเนื้อผิวจริงได้รับการอำพรางอย่างแนบเนียน

สารสกัดจากดอกไม้

ชู อูเอมูระเชื่อในพลังของธรรมชาติ ด้วยการใช้สารสกัดจากดอกไม้ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน คุณจะรู้สึกถึงผิวที่เนียนลื่นและสดชื่นเสมอ

petal 55 foundation brush

รูปทรงของแปรง รองพื้น petal 55 มีเหลี่ยมมุมคล้ายเพชรที่ผ่านการเจียระไนแล้ว ช่วยให้จับถนัดมือ และออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้กับทุกซอกมุมของใบหน้า ด้วยปลายด้านกว้างของ petal 55 foundation brush มีความกว้างที่เหมาะสาหรับใช้ลงรองพื้นในบริเวณที่มีพื้นที่ผิวกว้าง อย่างเช่น แก้มและคาง และส่วนปลายด้านแคบ เหมาะสำหรับการลงรองพื้นที่พิถีพิถันมากกว่าในบริเวณที่ละเอียดอ่อน อย่างเช่น รอบดวงตาและจมูก อัดแน่นด้วยขนแปรงที่นุ่มและยืดหยุ่นมากถึง 189,000 เส้น เพื่อให้ได้ผลการรองพื้นที่สวยเป๊ะและสม่ำเสมอ ไม่แตกริ้ว คุณสามารถลงรองพื้นให้ออกมาเนียนกริ๊บได้อย่างง่ายดาย แม้หลับตา ด้วย แปรงรองพื้น petal 55 ดีไซน์ สะดวกต่อการใช้งาน สันแปรงลาดเอียง จึงสามารถวางตะแคงเพื่อผึ่งแปรงหลังล้าง ช่วยให้ขนแปรงแห้งไวขึ้น

ราคา 2,300 บาท

petal skin fluid foundation

เพื่อตอบสนองปริมาณความต้องการที่สูงของแฟนผลิตภัณฑ์ petal skin fluid foundation ชู อูเอมูระจึงพัฒนา petal skin cushion foundation ขึ้นมาอีกผลิตภัณฑ์หนึ่ง เพื่อให้คุณสามารถแต่งผิวให้ดูเปล่งปลั่ง สดชื่น เนียนสวยราวปราศจากรูขุมขนได้ทุกที่ ทุกเวลา สูตรลิควิด-ทู-เพาเดอร์ (liquid-to-powder) อัดแน่นด้วยส่วนผสมสองชนิดจากดอกซากุระญี่ปุ่น มอบผลการแต่งผิวแบบแมทท์ที่เนียนสวยราวปราศจากรูขุมขน และช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนและหมดจดขึ้น แผ่นพัฟฟ์คือสิ่งที่ช่วยให้รองพื้นได้เรียบเนียนและสม่ำเสมอ พร้อมสร้างผลการแต่งผิวที่ดูราวปราศจากรูขุมขน SPF 25 PA+ 13กรัม

POREfinist2 cleansing oil

"ผสานสองพลังจากดอกซากุระ ขจัดทั้งคราบเมคอัพสูตรติดทนนานและดูแลปัญหารูขุมขนในหนึ่งเดียว"

#ออยล์ซากุระ #เนียนใสในพริบตา

150 มล. ราคา 1,450 บาท

450 มล. ราคา 3,400 บาท

เทคโนโลยี: โมเลกุลน้ำมันที่เล็กที่สุด* ชู อูเอมูระสร้างสรรค์ออยล์ล้างหน้าสูตรใหม่นี้ขึ้นโดยใช้น้ำมันที่มีโมเลกุลเล็ก ที่สุด

ซึ่งซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วและง่ายดาย รวมตัวกับเมคอัพสูตรกันน้ำหรือสูตรติดทนนาน แล้วขจัดคราบเมคอัพทุกชนิดอย่างง่ายดายในครั้งเดียว ออยล์ล้างหน้าสูตรนี้จึงให้ความรู้สึกสดชื่นและสะอาดหลังล้างหน้า

เทคโนโลยี: Japanese sakura duo complex

ส่วนผสมทรงพลังนี้มุ่งตรงเข้าดูแลปัญหาผิว ส่วนผสมนี้ประกอบด้วยสารสกัด 2 ชนิด ได้แก่ sakura petal extract และ sakura sake extract ซึ่งได้มาจากซากุระพันธุ์ยาเอะ (yae) ซึ่งเป็นซากุระดอกซ้อนพันธุ์หนึ่งของญี่ปุ่น ส่วนผสมนี้ช่วยลดการสะสมสิ่งสกปรก อีกทั้งยังเป็นที่ทราบกันดีว่ามีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ซึ่งช่วยคงความสะอาดของผิวและรูขุมขนอีกด้วย

ติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของชู อูเอมูระได้ที่;

www.shuuemurath.com/

www.facebook.com/shuuemura.TH

@shuuemurathailand

#‎shuuemuraThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital