"Stays" เอาอยู่ครีมเดียวสุดเป๊ะ จบทุกเรื่องกวนใจปัญหาผิวแย่

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๕
สเตย์ ยัง คลับ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "Stays Multi-Perfection Cream" ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว ทุกเพศ ทุกไลฟ์สไตล์ พกพาง่าย สวยจบในหนึ่งเดียว ตั้งเป้าสร้างยอดขาย 1 ล้าน/เดือน ก่อนบุกตลาดอาเซียน

ทุกวันนี้แสงแดด ฝุ่นละออง หรือควันจากท่อไอเสีย แม้กระทั่งแสงไฟในที่ทำงาน กลายเป็นมลภาวะที่หลายคนต้องเผชิญจนประสบกับปัญหาสภาพผิวทรุดโทรมก่อนวัยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ฉะนั้นใครที่กำลังมองหาตัวช่วยชั้นเยี่ยม ที่สามารถแก้ไขทุกปัญหาสภาพผิว ไม่ว่าจะริ้วรอยร่องลึก ผิวบอบบางแพ้ง่าย สิว จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หน้าหมองคล้ำ ความหย่อนคล้อยและผิวหยาบกร้านไม่เรียบเนียน ต้องได้ลองสัมผัสผลิตภัณฑ์ที่ชื่อว่า "Stays Multi-Perfection Cream"ครีมเดียวที่เอาอยู่ทุกปัญหาผิว ดีเดย์วางจำหน่ายที่ อีฟแอนด์บอย 15 มี.ค.นี้

นางสาววัสสาลินี อารยะโกศลและ นายเอราวัณ วานิชย์หานนท์ 2 ผู้บริหาร บริษัท สเตย์ ยัง คลับ จำกัดกล่าวว่า "Stays Multi-Perfection Cream เป็นครีมที่สามารถปกป้องผิว ป้องกันการเกิดปัญหาผิวต่างๆ และแก้ไขปัญหาผิวที่เกิดขึ้นมาแล้วได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งรวมอยู่ในกระปุกเดียว เพื่อความสะดวกเข้ากับไลฟ์สไตล์ในชีวิตปัจจุบันของคนในยุคนี้ โดยความท้าทายของการสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ต้องสื่อสารให้คนเข้าใจเกี่ยวกับสินค้า เนื่องจากว่า STAYS ครีมตัวนี้ ไม่ได้มีจุดขายเดียวเหมือนครีมทั่วไปในท้องตลาด ดังนั้นการปูพื้นฐานความเข้าใจในเรื่องการปกป้อง ดูแลผิวเพื่อให้ไม่เกิดปัญหา และสื่อสารให้ผู้บริโภคเข้าใจว่า STAYS ช่วยเขาได้อย่างไร และเวลาเกิดปัญหาขึ้นมาแล้ว STAYS ช่วยคุณได้อย่างไร เป็นเรื่องที่ค่อนข้างท้าทาย

"ความท้าทายสำหรับธุรกิจนี้ คือ เรื่องของการแข่งขันในท้องตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีการแข่งขันสูงมาก และเรื่องวัตถุดิบใหม่ๆ ที่มีการปรับปรุงกันทุกปีในวงการวัตถุดิบทั่วโลก สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยที่ท้าทายให้ต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปเรื่อยๆ หยุดนิ่งอยู่กับที่ไม่ได้ โดยตั้งเป้ายอดขายในปี 61 จำนวน 1 ล้านบาท/เดือน นอกจากวางจำหน่ายที่ร้านอีฟแอนด์บอยแล้ว ยังมีแผนวางจำหน่ายที่ร้านบูท และทางแอปพลิเคชั่นไลน์ เพื่อทำให้ลูกค้ายอมรับว่า สินค้าดีมีคุณภาพ หลังจากนั้นค่อยขยายตลาดไปยังประเทศอาเซียน ในไตรมาสที่ 4 ของปี 61" วัสสาลินี กล่าว

ด้าน นายเอราวัณ เสริมอีกว่า"สำหรับวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ที่คัดสรรและบรรจุอยู่ใน "Stays Multi-Perfection Cream" มีส่วนช่วยซ่อมแซมและบำรุงที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว ทุกเพศ ทุกไลฟ์สไตล์ สวยจบในหนึ่งเดียว เป็นการนำเทคโนโลยีอันล้ำสมัย มาปลดล็อกประสิทธิภาพของส่วนประกอบจากธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงผิวที่เหนือกว่าหลังการใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจที่ทันสมัยและสวยงาม อีกทั้งยังพกพาง่ายไปได้ทุกที่ในน้ำหนักเพียง 30 มิลลิลิตร/1ออนซ์ราคาจำหน่าย 1,250 บาทโดยมีส่วนผสมเข้มข้นที่อุดมไปด้วยธรรมชาติที่ใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

- SOD หรือ Superoxide Dismutase เอกสิทธิ์ล่าสุดแห่งนวัตกรรมต่อต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังที่สุด สกัดจากกุหลาบหิมาลัย ซึ่งเป็นส่วนผสมหลัก ช่วยปกป้องผิวจากซูเปอร์อ๊อกซิเดนท์ อนุมูลอิสระที่ทำลายเซลล์ผิว เสริมความแข็งแรงให้ผิวดูเต่งตึง คืนความกระจ่างใสและอ่อนเยาว์

- เนื้อครีม Liquid Crystal ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วและล้ำลึกได้เต็มที่ เนื่องจากอนุภาคของสารบำรุงผิวมีขนาดเล็ก สารสำคัญในเนื้อครีมจึงดูดซึมสู่ชั้นผิวได้ดี และออกฤทธิ์อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งกักเก็บสารสำคัญ (active ingredients) ไว้ในชั้นผิวได้นานขึ้น

- LEX Salmon Role Extract สารสกัดจากไข่ปลาแซลมอนนอร์เวย์ สุดยอดแหล่งโอเมก้า 3 เพราะไข่ปลาแซลมอนมีโอเมก้า 3 มากกว่าเนื้อถึง 3.5 เท่า คุณสมบัติลดการสร้างเม็ดสีในผิวได้ถึง 27% แถมยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพิ่มขึ้น 350% และกระตุ้นการสร้างอีลาสตินเพิ่มขึ้น 120%

- SymRelief(R) 100 สารสกัด Bisabololและขิงออร์แกนิคสกัดเข้มข้นจากประเทศเยอรมนี ที่คัดสรรอย่างมั่นใจว่าปลอดภัยและปราศจากสารพิษ เสริมความแข็งแรงให้ผิว ยับยั้งการระคายเคืองที่เป็นต้นเหตุของผื่นแดงผิวอักเสบ

- Lipex(R) Shea Trisมีกรดไขมันไทรเทอร์พีน เข้มข้นกว่าเชียบัทเทอร์ชนิดทั่วไปถึง 10 เท่า สารสกัดธรรมชาติที่เป็นสุดยอดมอยส์เจอไรเซอร์ เพิ่มความชุ่มชื้น และฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย ปกป้องผิวจากมลภาวะอย่างอ่อนโยนแม้แต่ผิวที่แพ้ง่าย ให้ผิวเนียนเรียบ มีชีวิตชีวาและสุขภาพแข็งแรง

ใครที่ว่าผิวออกแบบไม่ได้ บอกลาปัญหาเหล่านั้นได้เลย เพราะ "Stays Multi-Perfection Cream" นับเป็นการปฏิวัติศาสตร์แห่งผิวสวยสมบูรณ์แบบ หยุดอายุผิวไว้ที่ 15 อีกครั้ง พร้อมหยุดเวลาแห่งผิวไว้ให้นานแสนนาน ย้อนคืนสู่ความเยาว์วัย และคงความสวยของผิวไว้ที่ความอ่อนเยาว์ ด้วย "Skinovation" เทคโนโลยีล่าสุดของปฏิบัติการดูแลผิวแบบองค์รวม ปกป้อง ดูแล และแก้ไขทุกปัญหาผิวในหนึ่งเดียว ที่สุดแห่งการผสานนวัตกรรมของส่วนผสมลิขสิทธิ์จากเยอรมัน อุดมไปด้วยส่วนผสมที่เข้มข้น และพลังแห่งคุณค่าจากธรรมชาติ ตรงเข้าจัดการทุกปัญหา ปกป้องผิวจากมลภาวะ และการถูกทำลายในทุกรูปแบบ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นสุดล้ำลึกถึงชั้นผิวภายใน ซึมซาบสู่ชั้นผิวได้ล้ำลึกกว่าครีมทั่วไป ผลลัพธ์คือผิวอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่งเนียนใสและสุขภาพดี จนต้องบอกต่อให้กับเพื่อนๆ ได้ลองกันอย่างแน่นอน"วัสสาลินีและเอราวัณ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่ดูแลผิวพรรณแบบเอาอยู่อย่าง "Stays Multi-Perfection Cream"มีวางจำหน่ายที่ EVEANDBOY ทั้ง 6 สาขา ได้แก่แฟชั่นไอส์แลนด์, สยาม สแควร์ วัน, เมกะ บางนา, สเปลล์แอทฟิวเจอร์พาร์ครังสิต (Zpell), เดอะมอลล์ บางแค และ เดอะมอลล์บางกะปิ อีกทั้งยังสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Stays, อินสตาแกรม STAYS_OFFICIAL หรือสนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่ไลน์ไอดี @STAYS และโทร. 090-972-7052

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4