บอกลาปัญหาผิวหน้าจากสารตกค้างของเครื่องสำอางและหมอกฝุ่นพิษ (PM2.5) ด้วย 'บอนท์แคร์ แอนไท พอลลูชั่น (BONTCARE Anti-Pollution)’

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๐
บอกลาปัญหาผิวหน้าจากสารตกค้างของเครื่องสำอางและหมอกฝุ่นพิษ (PM2.5) ด้วย 'บอนท์แคร์ แอนไท พอลลูชั่น (BONTCARE Anti-Pollution)' เวชสำอางโดยแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง สุดยอดผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมสารสกัดธรรมชาติ รางวัลระดับนานาชาติ สูตรดีท็อกซ์ผิว แบบครบวงจร 'ขจัด-ปกป้อง-ฟื้นฟู'

ผิวหนังเป็นด่านแรกที่ต้องเผชิญกับสภาวะต่างๆ ทั้งฝุ่นละออง แสงแดด โดยเฉพาะคุณสาวๆ ที่แต่งหน้าจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องดูแลรักษาผิวให้ดูดีอยู่เสมอ 'BoNTCARE : Dermocosmetics by Dermatologist' บอนท์แคร์ เวชสำอางโดยแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง ผลิตภัณฑ์ที่รวมสารสกัดจากธรรมชาติรางวัลระดับนานาชาติ มาพัฒนาให้เหมาะสมสำหรับผิวคนเอเชีย ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์ผิวแบบครบวงจร ยับยั้งทุกขั้นตอนของการเกิดผิวเสีย ที่เกิดจากสารตกค้างของเครื่องสำอาง และสารคาร์บอน (PM2.5) ในมลภาวะหมอกฝุ่นพิษ ครบทั้ง 3 ขั้นตอน 'ขจัด-ปกป้อง-ฟื้นฟู' ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการฟื้นคืนสุขภาพผิวง่ายๆ ด้วยตนเอง ประกอบด้วย

No.1 : BONTCARE Double Protection Anti-Pollution Makeup Remover น้ำนมสำหรับเช็ดเครื่องสำอางและเช็ดทำความสะอาดใบหน้า ที่สามารถขจัดสารอันตรายที่ตกค้างในเครื่องสำอาง และมลภาวะหมอกฝุ่นพิษได้อย่างมั่นใจ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งจะช่วยให้ผิวสะอาดล้ำลึก แลดูกระจ่างใส สัมผัสได้ถึงผิวที่เนียนนุ่ม จำหน่ายในราคา 790 บาท

No.2 : BONTCARE Double Protection Anti-Pollution Cleansing Gel เจลล้างหน้า สำหรับขจัดสารอันตรายที่ตกค้างในเครื่องสำอางและมลภาวะหมอกฝุ่นพิษ ที่สบู่ล้างหน้าโดยทั่วไปไม่สามารถล้างออกได้ โดยนำประสิทธิภาพของสารไกลโคฟิล์มและเอ็กซ์โซ พีมารวมตัวกันเพื่อเพิ่มศักยภาพในการขจัดสารตกข้างได้สะอาดลึกถึงเซลล์ผิว จึงช่วยชะลอริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย ลดความหมองคล้ำ และการเกิดสิว จึงทำให้ผิวสุขภาพดียิ่งขึ้น จำหน่ายในราคา 690บาท

No.3 : BONTCARE Triple Action Anti-Pollution Protecting Gel เจลปกป้องผิว ช่วยปกป้องและขจัดสารอันตรายที่ตกค้างในเครื่องสำอางและมลภาวะหมอกฝุ่นพิษ รวมถึงปกป้องผิวจากรังสียูวี ด้วยสารไกลโคฟิล์ม และเอ็กโซ พี จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ปราศจากน้ำหอม และแอลกอฮอล์ จึงไม่ทำให้ผิวระคายเคือง จำหน่ายในราคา 1,150 บาท

No.4 : BONTCARE Phytocelltec Anti-Pollution Moisturising Cream ครีมบำรุงผิวหน้า ที่ให้ความชุ่มชื้นชะลอริ้วรอย ปกป้องและขจัดสารตกค้างของเครื่องสำอางและมลภาวะ เหมาะกับทุกสภาพผิว ปราศจากน้ำหอม และพาราเบน ที่จะทำให้ผิวดูเรียบเนียน สัมผัสได้ถึงความนุ่มนวล ลดผื่นคันและริ้วรอยบนใบหน้า จำหน่ายในราคา 1,250 บาท

No.5 : BONTCARE Triple Action Anti-Pollution Whitening Cream ครีมที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส รวมทั้งปกป้องและขจัดสารตกค้างจากเครื่องสำอางและมลภาวะหมอกฝุ่นพิษ ลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ นอกจากนี้ ยังช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว ด้วยมัลติวิตามิน เชียบัตเตอร์ และโจโจ้บา ออยล์ จำหน่ายในราคา 1,350 บาท

No.6 : BONTCARE Double Protection Anti-Pollution Sun Filter ครีมกันแดด SPF 50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวหนังจากแสงแดด สารตกค้างที่มาจากเครื่องสำอางและมลภาวะหมอกฝุ่นพิษ จึงช่วยชะลอริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย ป้องกันความหมองคล้ำ ทำให้ผิวสุขภาพดี และด้วยเนื้อครีมที่ไม่มันจึงทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส และไม่แห้งตึง จำหน่ายในราคา 1,150 บาท

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถชมข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมหรือซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ บอนท์แคร์ คลินิค ชั้น 2 ศูนย์การค้าแอมพาร์ค สามย่าน หรือเพิ่มความสะดวกยิ่งกว่าด้วยการสั่งซื้อผ่าน LINE: @bontcareclub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4