ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส เผยโฉมผลิตภัณฑ์ล่าสุดในกลุ่ม แอนตี้ โอดอร์ ซีรีส์ (anti-odour series) ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันความหอมสไตล์ฝรั่งเศส

อังคาร ๑๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๕
ปัจจุบันการแต่งบ้าน หรือการสร้างบรรยากาศในที่อยู่อาศัย เป็นเทรนด์หรือแฟชั่นที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจมากขึ้น ห้องต่าง ๆ ภายใน ทั้งบ้านและคอนโดมิเนียม นอกจากการตกแต่งหรือเลือกสินค้าเพื่อเพิ่มความสวยงามตามสไตล์ของผู้อยู่อาศัย เรื่องกลิ่นหอมก็เป็นอีกรายละเอียดหนึ่งซึ่งไม่ควรมองข้าม หากมีผลิตภัณฑ์รูปแบบต่าง ๆ ที่ให้ประโยชน์ครบครันทั้งความสวยงามเชิงศิลปะ และให้กลิ่นหอมตามความต้องการที่หลากหลาย ย่อมเป็นของขวัญแสนพิเศษให้บ้านแสนรักของเรา นอกจากนี้ กลิ่นที่ไม่เพียงให้ความหอม แต่ยังให้ประโยชน์ในการใช้งานตามฟังก์ชัน กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์รูปแบบต่าง ๆ ก็เป็นคุณสมบัติเฉพาะที่พบได้จากนักรังสรรค์น้ำหอมชาวฝรั่งเศส หรือ master perfumers ของ ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส (Lampe Berger Paris) เท่านั้น

ล่าสุด ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส (Lampe Berger Paris) จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องหอมกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ใหม่ล่าสุดในกลุ่ม แอนตี้ โอดอร์ ซีรีส์ (anti-odour series) แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งเป็นนวัตกรรมโมเลกุลเฉพาะที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ภายในงานได้รับเกียรติจากสื่อมวลชนและบล็อกเกอร์ร่วมงานและทดสอบความหอม ตลอดจนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิด

คุณนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าตะเกียงน้ำหอมลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส กล่าวว่า "ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส (Lampe Berger Paris) เป็นแบรนด์ตะเกียงน้ำหอมฟอกอากาศต้นตำรับจากฝรั่งเศสที่สร้างนิยามความหอมในแบบฉบับใหม่อยู่เสมอ ด้วยผลิตภัณฑ์ล่าสุดในกลุ่มเครื่องหอมกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ แอนตี้ โอดอร์ ซีรีส์ (anti-odour series) ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงาม ดีไซน์ทันสมัย สามารถกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ตามความต้องการใช้งาน 2 รูปแบบ ได้แก่ เทียนหอม และก้านกระจายความหอม หากบ้านคือที่ที่เราอบอุ่นและปลอดภัย การสร้างบรรยากาศที่ดีด้วยกลิ่นหอม และมีคุณสมบัติกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ควบคู่ไปด้วย ย่อมช่วยให้ผู้ที่อยู่อาศัยสบายทั้งกาย สุขทั้งใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับชีวิตทุกรูปแบบ"

คุณศิริพรรณ กิจก้องเจริญ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส กล่าวเสริมว่า "เทียนหอม ทั้ง 4 สูตร สามารถกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ตามความต้องการใช้งาน ได้แก่ สูตรกำจัดกลิ่นห้องน้ำ กลิ่น Aquatic, สูตรกำจัดกลิ่นห้องครัว กลิ่น Fresh & Floral, สูตรกำจัดกลิ่นสัตว์เลี้ยง กลิ่น Fruity & Floral และ สูตรกำจัดกลิ่นบุหรี่ กลิ่น Woody มีคุณสมบัติที่โดดเด่น คือ ผลิตจากหัวน้ำหอมและวัตถุดิบธรรมชาติ 100% (100% Vegan) ตัวเทียนผลิตจากถั่วเหลือง 100% สร้างกลิ่นหอมแบบไร้ควัน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ส่งผ่านความหอมได้อย่างยาวนาน ถึงประมาณ 30 ชั่วโมง ส่วน ก้านกระจายความหอม 2 สูตร ได้แก่ สูตรกำจัดกลิ่นห้องน้ำ ที่มี 2 กลิ่นให้เลือก ได้แก่ Aquatic และ Floral and Aromatic และสูตรกำจัดกลิ่นห้องครัว ด้วยกลิ่น Fresh & Floral มีคุณสมบัติโดดเด่นด้วยส่วนผสมน้ำหอมแท้ และก้านกระจายความหอมที่ผลิตจากโพลีเมอร์ที่สามารถซึมซับน้ำหอมและกระจายความหอมได้ไว ไม่ทำให้น้ำหอมเปลี่ยนสีหรือกลิ่น ใช้งานได้นาน 4-6 สัปดาห์"

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับกลุ่มสินค้า แอนตี้ โอดอร์ ซีรีส์ (anti-odour series) เมื่อซื้อก้านกระจายความหอมพร้อมเทียนหอมสูตรกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์กลิ่นใดก็ได้ (ในราคาปกติ) รับฟรีน้ำหอมชนิดเติมสำหรับก้านกระจายความหอมขนาด 200 มิลลิลิตร 1 ขวด วันนี้ - 30 เมษายนนี้

ให้รถหอมตลอดการเดินทางในวันหยุดยาว ด้วยน้ำหอมสำหรับติดรถยนต์ Lampe Berger Paris ในราคาพิเศษลด 50% เหลือเพียง 445 บาท วันนี้ - 30 เมษายนนี้ เฉพาะช่องทางจำหน่ายออนไลน์เท่านั้น

สามารถดูรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB:lampebergerthai, IG:lampebergerth_original, Line@: @lampebergerthai, และ http://lampebergerthai.com #lampebergerparis #lampebergerthai #besthomefragrance #frenchbasedhomefragrance

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4