S’uvimol กระเป๋าหนังเอ็กโซติกสายเลือดไทย ก้าวไกลถึงงาน “Pursuit of Excellence” ที่ประเทศอังกฤษ

พุธ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๓:๑๑
S'uvimol แบรนด์กระเป๋าหนังเอ็กโซติกสายเลือดไทย โดย แพร พัชรพิมล ยังประภากร ได้รับเกียรติเรียนเชิญเข้าร่วมงาน "Pursuit of Excellence" งานสำหรับ RREC (Rolls-Royce Enthusiast's Club) คลับของคนรักรถ Rolls-Royce และ Bentley นำแฟชั่นกระเป๋าหนังเอ็กโซติกสัญชาติไทยออกสู่สายตาคนทั่วโลก ในฐานะแบรนด์กระเป๋าและเครื่องประดับหนังเอ็กโซติกหนึ่งเดียวในงาน เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2561 ณ Goodwood House ประเทศอังกฤษ

กระเป๋าหนังเอ็กโซติกเป็นแฟชั่นที่แสดงถึงความมั่งคั่ง รสนิยม และสถานภาพทางสังคม ตั้งแต่ Grace Kelly เจ้าหญิงแห่งโมนาโก ถ่ายภาพกับกระเป๋าหนังจระเข้ในปี 1965 ด้วยเหตุนี้ S'uvimol แบรนด์กระเป๋าหนังเอ็กโซติกสายเลือดไทย จึงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับการทาบทามให้เข้าร่วมงาน "Pursuit of Excellence" ซึ่งจัดขึ้นสำหรับสมาชิกของ RREC (Rolls-Royce Enthusiast's Club) คลับของคนรักรถ Rolls-Royce และ Bentley เพื่อให้ได้รู้จักสินค้าระดับ Hi-End แบรนด์ใหม่ ๆ และเปิดโอกาสให้หลากหลายแบรนด์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในแต่ละเรื่องได้พูดคุยทำความรู้จักกัน

"Pursuit of Excellence" เป็นอีเวนต์สำหรับสมาชิกกลุ่ม RREC โดยทางบริษัท St.James (Publisher) ผู้รับหน้าที่ดูแลงาน จะเลือกหนึ่งแบรนด์ต่อประเทศต่อประเภทของสินค้า ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม ไวน์ หรือเครื่องประดับ เข้าร่วมแสดงผลงานภายในงาน ท่ามกลางความหลากหลายของแบรนด์จากทั่วโลก S'uvimol ได้รับคำแนะนำโดยหนึ่งในสมาชิกของ RREC และทางผู้จัดงานเล็งเห็นว่าสินค้าของ S'uvimol สามารถตอบโจทย์สมาชิก RREC ได้ เลยได้รับเกียรติเรียนเชิญเข้าร่วมงาน ทำให้ S'uvimol เป็นแบรนด์กระเป๋าและเครื่องประดับหนังเอ็กโซติกหนึ่งเดียวที่ได้เข้าร่วมแสดงในงานนี้

นอกจากนี้ในหนังสือ The Pursuit of Excellence ยังได้ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์ของ แพร พัชรพิมล ยังประภากร ทายาทเจ้าของฟาร์มจระเข้สมุทรปราการและผู้ก่อตั้งแบรนด์ S'uvimol ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านหนังจระเข้เป็นอย่างดี สมกับสมญานาม Queen of Croc ได้กล่าวไว้ในบทสัมภาษณ์ตอนหนึ่งว่า " แบรนด์ของเราใส่ใจกระเป๋าทุกใบในทุกตารางนิ้ว เพื่อคุณภาพของกระเป๋าที่ดีที่สุดและคงทนอยู่ได้ตลอดไป" ด้วยกระเป๋าดีไซน์คลาสสิกสุดหรู ที่มีลวดลาย ความเงางาม และความยืดหยุ่นของหนังจระเข้แท้จากฟาร์มของแบรนด์เอง นอกจากนี้ยังมีหนังนกกระจอกเทศนำเข้าจากประเทศแอฟริกา และหนังงูนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแสดงถึงความเป็นที่สุดในด้านกระเป๋าหนังเอ็กโซติกอย่างแท้จริง ร่วมสัมผัสกระเป๋าและผลิตภัณฑ์หนังเอ็กโซติกสายเลือดไทยได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเวิลด์ BDMS Wellness Clinic และดิเอ็มโพเรียม หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB: S'uvimol Bangkok และ IG: @suvimolbkk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4