เจดดราก้อนจัดประกวดวาดภาพ Jade Dragon Illustration Contest

จันทร์ ๓๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๓๓
"ติ่มซำเจดดราก้อน"จัดกิจกรรมJade Dragon Illustration Contestกิจกรรมประกวดวาดภาพแรงบันดาลใจจากผลิตภัณฑ์ Jade Dragon ชิงรางวัลและจัดแสดงผลงานในงาน Bangkok Comic Con x Thailand Comic Con 2018โดยมีกติกาคือวาดภาพที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผลิตภัณฑ์ Jade Dragon พร้อมตั้งชื่อภาพและบรรยายแนวคิด(เข้าไปดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ jadedragon.co.th/products.php)ขนาดของผลงานที่ส่งเข้าร่วมต้องมีขนาดความกว้างหรือยาวขั้นต่ำที่ 1500 pixel(หรือถ้าวาดบนกระดาษจะประมาณไซส์ A4 )ไม่จำกัดเทคนิคในการสร้างสรรค์ผลงานและจะเป็นงานสีหรือขาวดำก็ได้แต่ละท่านสามารถส่งผลงานเข้าร่วมได้ไม่จำกัดจำนวนชิ้นแต่ต้องเป็นผลงานที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยตัวเองเท่านั้นห้ามเป็นผลงานที่เคยได้รับการเผยแพร่มาก่อนไม่จำกัดอายุของผู้ส่งผลงานผลงานทุกชิ้นที่เข้าร่วมกิจกรรมถือเป็นกรรมสิทธิ์ของทาง Jade Dragonสิทธิ์ในการตัดสินเป็นของกรรมการโดยเด็ดขาดสำหรับผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลชนะเลิศ 20,000 บาทรางวัลรองชนะเลิศ 10,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง 3,000 บาท และรางวัลPopular vote 5,000 บาท

โดยสามารถส่งผลงานได้ที่ facebook.com/letcomicทางช่อง Message (กล่องข้อความ) หรือ ทางอีเมล[email protected]ทางไปรษณีย์ บริษัท สตาร์พิคส์ จำกัด 202/1 ถ.สามเสน แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กทม.10200ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม 2561 (เวลา 11 โมงเช้า) จะประกาศผลภายในไม่เกินวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/dimsum.jadedragon/หรือ facebook.com/letcomic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา