ดับบลิวซีจีไดมอนด์เปิดรับสมัครมาดามผู้ประมูลเพชรออนไลน์

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๒
ดับบลิวซีจี ไดมอนด์ เปิดรับสมัคร "มาดาม" ผู้ดำเนินการประมูลเพชรออนไลน์ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND รองรับการขยายงานด้านการประมูลผ่านออนไลน์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจนทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นเท่าตัว ผู้สมัครต้องมีความสามารถและทักษะในการสื่อสารผ่านสื่อโซเซียลมีเดียมีบุคลิกดี กล้าแสดงออก มีความรอบรู้ มนุษย์สัมพันธ์ดี ผู้ผ่านการพิจารณาจะได้รับเงินเดือนและค่าตอบแทนพิเศษซึ่งเป็นรายได้ที่น่าพอใจ พร้อมสวัสดิการต่าง ๆ ตามกฎหมายแรงงานกำหนด

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่ แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า บริษัทฯ กำลังเปิดรับสมัครมาดามผู้ดำเนินการประมูลเพชรออนไลน์ ในนาม WCG DIAMONDเพิ่ม เพื่อรองรับกระแสการประมูลเพชรผ่านช่องทางออนไลน์ของบริษัทที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีจนทำให้มียอดขายจากการประมูลผ่านออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยในปีนี้มียอดขายเพิ่มขึ้นจนเกือบเทียบเท่ากับยอดขายจากหน้าร้านและตัวแทนจำหน่าย ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุด 4.0 นี้ที่นิยมจับจ่ายใช้สอยสินค้าต่าง ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น เพื่อเป็นการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดที่มุ่งสู่ช่องทางออนไลน์อย่างเต็มระบบทางบริษัทจึงต้องการบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถมีทักษะอย่างดี ที่จะใช้เครื่องมือหรือช่องทางการตลาดผ่านทางออนไลน์เกือบทุกด้าน โดยเฉพาะผู้ดำเนินการประมูลเพชรผ่านช่องทางออนไลน์ หรือที่ WCG DIAMOND เรียกบุคลากรตำแหน่งนี้ว่า "มาดาม" ซึ่งบริษัทถือว่าเป็นตำแหน่งที่มีความสำคัญอย่างมากเนื่องจากจะเป็นตัวแทนและเป็นภาพลักษณะในกับองค์กร

ทั้งนี้ ผู้สมัครเข้าร่วมเป็นมาดามกับทาง WCG DIAMOND จะต้องมีคุณสมบัติดังนี้ 1.เพศหญิง อายุตั้งแต่ 20-30ปี 2.มีบุคลิกดี กล้าแสดงออก มีความรอบรู้ มนุษย์สัมพันธ์ดี 3.มีความสามารถและทักษะในการสื่อสารผ่านสื่อโซเซียลมีเดีย 4.มีสุขภาพดี แข็งแรง ไม่เป็นโรคที่สังคมรังเกียจ 5.ไม่เคยมีประวัติอาชญากรรม หรือประกอบอาชีพผิดกฎหมาย หรือมีความประพฤติหรือประวัติความประพฤติอันเป็นที่รังเกียจของสังคม อาทิเช่น การถ่ายภาพนิ่ง วีดีโอหรือการโชว์เรือนร่างในลักษณะอื่นใด ซึ่งเป็นการขัดต่อศีลธรรมและประเพณีอันดีงาม ผู้ที่ผ่านการพิจารณาคัดเลือกเข้าเป็นมาดาม จะเป็นพนักงานประจำของบริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการประมูลเพชรออนไลน์ผ่านช่องทางออนไลน์ของ WCG DIAMOND มีเงินเดือนและค่าตอบแทนพิเศษซึ่งเป็นรายได้ที่น่าพอใจ พร้อมสวัสดิการต่าง ๆ ตามกฎหมายแรงงานกำหนด

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเข้าเป็นมาดาม ผู้ดำเนินการประมูลเพชรผ่านช่องทางออนไลน์กับ WCG DIAMOND สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณมนัสวิน 081-438-7353 คุณปัญญา 087-055-2756 คุณอุบลรัตน์ 062-495-1489

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้