ปลุกทุกประสาทสัมผัสของคุณไปพร้อมกับ Herbal Essences bio:renew คอลเล็กชั่นพรีเมี่ยมล่าสุดที่ผสานพลังจากธรรมชาติและวิทยาศาสตร์เข้าด้วยกัน

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๓
เป็นเวลากว่า 45 ปี ที่มีการเปิดตัวแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำจากประเทศอังกฤษที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นครั้งแรก Herbal Essences (เฮอร์บัล เอสเซ้นส์) ได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ Herbal Essences bio:renew (เฮอร์บัล เอสเซ้นส์ ไบโอ:รีนิว) ที่ผสานพลังจากธรรมชาติและวิทยาศาสตร์เข้าด้วยกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ตอบสนองความต้องการในการดูแลเส้นผมของผู้หญิง ถือได้ว่าเป็นครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ผลิตภัณฑ์นี้เลยทีเดียว

เพราะสาเหตุที่ทำให้ผมดูไม่เปล่งประกาย เกิดจากการอนุมูลอิสระบนเส้นผม ผลิตภัณฑ์ Herbal Essences bio:renew จึงถือเป็นวิวัฒนาการล่าสุดของแบรนด์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมเกี่ยวกับ "ฮิสทิดีน (Histidine)" สารแอนตี้ออกซิแดนท์ ส่วนผสมบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการกักเก็บและผสานส่วนผสมสำคัญของ Herbal Essences bio:renew สูตรใหม่ ประกอบด้วย สาหร่ายทะเล (Sea Kelp) และ ว่านหางจระเข้ (Aloe) ช่วยขจัดสารอนุมูลอิสระและช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสีย ไร้ชีวิตชีวา ในทุกๆ ครั้งที่สระผม นอกจากนี้ทุกผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้ยังเป็นสูตรที่ปราศจากสารแต่งสี พาราเบน และ กลูเตน เพื่อเส้นผมที่กลับมาดูมีชีวิตชีวาและนุ่มเรียบลื่นอีกครั้ง

Herbal Essences bio:renew คอลเล็กชั่นใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติและผสานส่วนประกอบที่สกัดจากธรรมชาติและถูกออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสต่างๆ ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เพราะ Herbal Essences เชื่อว่า คุณจะสามารถมีชีวิตชีวาได้จริงๆ ก็ต่อเมื่อประสาทสัมผัสทุกส่วนของคุณได้รับการกระตุ้น จึงทำให้ทุกๆ สูตรในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Herbal Essences bio:renew ถูกรังสรรค์ด้วยกลิ่นหอมอันเย้ายวนจากธรรมชาติ คัดสรรและปรุงแต่งสูตรน้ำหอมโดยนักปรุงน้ำหอมชั้นนำของโลก เนรมิตความหอมเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจทุกครั้งที่ใช้ผลิตภัณฑ์

นอกจากนี้ ขวดบรรจุภัณฑ์ของ Herbal Essences bio:renew ได้รับการออกแบบที่สะท้อนถึงความเป็นเอกลัษณ์อันยาวนานของ Herbal Essences พร้อมส่วนผสมจากน้ำหอมและสูตรการบำรุงที่มีประสิทธิภาพ ที่ผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างสู่ผมนุ่มสวย และกลิ่นหอมอันน่าจนจำแบบไม่เหมือนใคร

ผลิตภัณฑ์ Herbal Essences bio:renew คอลเล็กชั่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาตินี้ ประกอบด้วย 5 สูตรการบำรุงที่แตกต่าง มอบความชุ่มชื้นสู่ผม ฟื้นบำรุงผม ผมมีวอลลุ่ม ดูเปล่งประกายเจิดจรัส ได้แก่ ARGAN OIL OF MOROCCO, PASSION FLOWER & RICE MILK, ROSEMARY & HERBS, WHITE GRAPEFRUIT & MOSA MINT และ WHITE STRAWBERRY & SWEET MINT โดยวางจำหน่ายเฉพาะ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต และ เซ็นทรัลฟู๊ดฮอลล์ เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้