หอมมนต์เบเกอรี่เผยผู้บริโภคตื่นตัวเรื่องสุขภาพ

อังคาร ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๖
หอมมนต์เบเกอรี่เผยผู้บริโภคตื่นตัวเรื่องสุขภาพ ชูเค้กน้ำตาลน้อยและใช้วัตถุดิบ 0% ไขมันทรานส์

หอมมนต์เบเกอรี่ชูจุดเด่นขนมเค้กน้ำตาลน้อยและใช้วัตถุดิบหลัก 0% ไขมันทรานส์รับกระแสสุขภาพ พร้อมการคัดส่วนผสมที่ดีที่สุด เตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่โดยให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพของผู้บริโภค หวังจุดประกายหอมนต์ฯ เบเกอรี่รายแรกที่ใส่ใจสุขภาพลูกค้า

นางสาวประภาภรณ์ ไชยมาตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท หอมมนต์เบเกอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่หอมมนต์ได้ตอกย้ำและสร้างแบรนด์ด้วยการยึดนโยบายหลักเรื่องการใส่ใจสุขภาพผู้บริโภค โดยให้ความสำคัญกับการคัดสรรวัตถุดิบในการผลิตขนมเค้กทุกประเภท นอกจากจะเน้นเรื่องการใช้วิปครีมที่เป็นวัตถุดิบประเภท 0% ขันทรานส์แล้ว ยังเน้นไปที่ส่วนผสมอื่น ๆ ที่ลูกค้ามีความกังวลว่าจะกระทบต่อสุขภาพ จึงมีนโยบายในการผลิตโดยขนมเค้กทุกประเภทมีส่วนผสมของน้ำตาลที่ไม่สูงมากนัก จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเบเกอรี่ที่มีรสชาติไม่หวานจนเกินไป

"ต้องยอมรับว่าตลาดเบเกอรี่ในปัจจุบันยังคงมีส่วนผสมหลักที่ไม่ดีต่อสุขภาพ เพราะยังมีส่วนผสมทั้งน้ำตาลและไขมันส์ รวมถึงส่วนผสมต่างๆ ที่กระทบต่อการบริโภคได้ เพื่อป้องกันมิให้เกิดปัญหาดังกล่าวหอมมนต์เบเกอรี่จึงตระหนักถึงเรื่องสุขภาพของผู้บริโภค และถือเป็นเรื่องแรกที่เราจะให้ความสำคัญในการผลิต จึงให้ความสำคัญกับนโยบายในการควบคุมวัตถุดิบต่างๆ ก่อนที่จะมีการวางขายให้กับแฟรนไชส์ทั่วประเทศ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง"นางสาวประภาภรณ์กล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมว่า หอมมนต์เบเกอรี่ถือเป็นผู้ผลิตขนมเค้กรายแรกที่สร้างการจดจำในเรื่องเบเกอรี่รักษ์สุขภาพ เพราะนอกจากจะใส่ใจในเรื่องของวัตถุดิบและส่วนผสมแล้ว สินค้ารายการอื่นๆ นอกเหนือจากขนมเค้กยังมีส่วนผสมของไขมันทรานส์ 0% และน้ำตาลน้อยเช่นเดียวกัน ซึ่งในเร็วๆนี้จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นรายการที่ 2 รองจากเค้ก ซึ่งขณะนี้ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดผลิตภัณฑ์ เพราะไม่ต้องการให้คู่แข่งรับรู้การเคลื่อนไหวด้านผลิตภัณฑ์ เนื่องจากตลาดเบเกอรี่ประเภทขนมเค้กตลาดนั้นมีการแข่งขันค่อนข้างสูง ทั้งนี้ หอมมนต์เบเกอรี่มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กำลังจะออกวางตลาดในเร็ว ๆ นี้จะตอบโจทย์กลุ่มคนรักสุขภาพได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้ที่ต้องการมีรายได้เสริมและร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายหอมมนต์เบเกอรี่ สอบถามได้ที่เฟสบุ๊คเพจ"หอมมนต์เบเกอรี่" m.me/hommonbakery หรือไลน์แอด(line@) @hommonbakery โทร 093-120-1022 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/hommonbakery

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ