euglena cosmetics บุกตลาดสกินแคร์ไทย เปิดตัว "one" ALL IN ONE CREAM นวัตกรรมแห่งความงามจากญี่ปุ่นเพื่อผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ในกระปุกเดียว!

จันทร์ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๖
euglena cosmetics บุกตลาดสกินแคร์ไทย เปิดตัว "one" ALL IN ONE CREAM นวัตกรรมแห่งความงามจากญี่ปุ่นเพื่อผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ในกระปุกเดียว!

ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับงาน "GRAND OPENING! "one" ALL IN ONE CREAM by euglena cosmetics" ที่จัดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2018 ที่ผ่านมา ณ สยามเซ็นเตอร์ ในงานนี้นอกจากมีเซเลบคนดังมาร่วมพูดคุยแล้ว ยังมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมและสนุกกับการลุ้นรับรางวัลเป็นจำนวนมาก

one ALL IN ONE CREAM ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากสาวญี่ปุ่น ก่อนจะวางขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายน 2018 โดยพร้อมให้สาวๆ ได้เตรียมควักกระเป๋าช้อปกันได้ทันที!

สำหรับ one ALL IN ONE CREAM ถือเป็นนวัตกรรมความงามใหม่จากญี่ปุ่นที่รวมเอา 7 ไอเท็มขวัญใจสาวๆ มาไว้ในกระปุกเดียว โดดเด่นด้วยการใช้สารสกัดจากยูกลีนาเป็นตัวชูโรงในการฟื้นฟูและดูแลผิวสวย ผสานด้วยอาหารผิวและวิตามินอีกกว่า 59 ชนิด เหมาะสำหรับสาวที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน ริ้วรอยแห่งวัย และผิวไม่เรียบเนียน

ภายในงานดังกล่าวเรายังได้รับเกียรติจากแพทย์หญิงอภิชญา เสียงลือชา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม, คุณเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ดาราสาวผิวสวย, คุณฟลอเรนซ์ เกศินี ปิ่นเจริญ บิวตี้บล็อกเกอร์ยอดนิยม และคุณเหมียว เรโกะ วรจรรย์ คอลัมนิสต์สาวสุดเก่งมาร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนเคล็ดลับในการดูแลผิว

ทั้งนี้แพทย์หญิงอภิชญาได้ให้คำแนะนำสำหรับสาวๆ ที่ประสบกับปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น หรือมีผิวแพ้ง่าย ซึ่งอาจเกิดจากแสงแดดหรือการแต่งหน้าบ่อยเกินไป โดยให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีสารที่อันตรายอย่างน้ำมันหรือพาราเบน เน้นประสิทธิภาพในการเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิว เพราะถ้าผิวอิ่มน้ำ จะช่วยให้ผิวตึงกระชับ ชุ่มฉ่ำ และมีส่วนช่วยให้ริ้วรอยดูจางลงด้วย

ซึ่งคุณสมบัติดังกล่าวนี้ one ALL IN ONE CREAM ถือว่าตอบโจทย์สาวยุคใหม่จริงๆ ค่ะ ใช้แค่กระปุกเดียว 3 ขั้นตอนการทา ผิวของคุณก็จะได้รับการแก้ไขอย่างตรงจุด ใครที่อยากเป็นสาวผิวสวย ก็อย่ารอช้าค่ะ เดินตรงไปที่ร้าน Matsumoto Kiyoshi ทุกสาขาได้เลย หรือจะสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น...

- เว็บไซต์ https://euglena.in.th/one

- LINE @euglenaonethailand

- Facebook : Euglena one Thailand

พิเศษสุด! สำหรับช่องทาง LINE รับส่วนลดสูงสุดถึง 30%

มาอวดผิวสดใส เปล่งปลั่ง ฉ่ำวาวแบบสาวอินเลิฟด้วยกันกับ "one" ALL IN ONE CREAM สิคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital